ส่อง ชุดแต่งงานคนดัง กับ 4 เจ้าสาวแห่งปีกับชุดเจ้าสาวที่ไม่ธรรมดา

คู่รักคู่ที่สามที่เมื่อประกาศว่าจะแต่งแล้วจ้า…ก็เรียกเสียงฮือออจากสาวๆ ค่อนประเทศกับคู่ของ กันต์ กันตาถร และพลอย-อัยดา ศรีมูลตรี กับงานแต่งสุดยิ่งใหญ่ที่รวบรวมดาราและนักแสดงเกือบทั้งวงการเอาไว้ในงานเดียวกับแขกกว่า 1,000 คน เรียกได้ว่าความอลังการนี้สูสีกับชุดแต่งงานของเจ้าสาวเชียวล่ะ

ชุดพิธีไทย

สำหรับชุดแต่งงานพิธีไทยบอกได้คำเดียวว่าเริดสุด!! กับชุดแต่งงานไทยสีทองดีไซน์ประยุกต์แบบแขนกุดและคอปีน พร้อมห่มสไบดูสวยสมกับเป็นหญิงไทย พร้อมสวมเครื่องประดับโบราณแบบครบเซต จากร้าน Amitabridal เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งลุคชุดแต่งงานไทยที่ว่าที่เจ้าสาวหลายคนจะต้องอยากใส่ตามเธอแน่นอน

ชุดฉลองตอนเที่ยง

ชุดเดรสสีขาวสุดหรูแบบมีเลเยอร์ กับชุดเดรสด้านนอกแบบซีทรูแขนยาวดีไซน์เนคไลน์คอเต่าสุดทันสมัย ที่เผยให้เห็นชุดด้านในแบบเกาะอกกระโปรงสั้นทรงเอที่ดูเซ็กซี่แต่ยังเรียบร้อย เสริมเก๋ที่บริเวณชายกระโปรงด้วยขกนกที่พลิ้วไหวไปตามจังหวะการก้าวเดิน ซึ่งชุดนี้ใช้ช่างถึง 20 คนในการปักคริสตัลสวารอฟสกีและบรรจงติดขนนกแบบเส้นต่อเส้นเลยทีเดียว โดยเป็นฝีมือของร้าน Finale Wedding Studio

ชุดแถลงข่าว

เจ้าสาวดูสวยสง่าดูมีออร่าสุดๆ ในชุดเดรสสีโรสโกลด์ที่เข้ากับสีผิวเจ้าสาวสุดๆ กับชุดแบบผ้าลูกไม้ผสมงานปักเกสรด้วยคริสตัลสวารอฟสกีทั่วทั้งชุดที่ทีมช่างปักกันเม็ดต่อเม็ด ด้านหลังเว้าลงมาโชว์ผิวเจ้าสาว เฉิดฉายด้วยกระโปรงยาวลากพื้นดูเป็นเจ้าหญิง ที่เข้ากับทรงผมเจ้าสาวที่ปล่อยยาวดัดลอนอ่อนๆ เป็นที่สุด นี่สินะ น้อยแต่มากของจริง โดยเป็นฝีมือของร้าน Finale Wedding Studio

ชุดพิธีฉลองมงคลสมรส

เรียกได้ว่าเป็นชุดไฮไลต์ของงานในวันนี้ก็ว่าได้ กับชุดแต่งงานจาก Patarasiri กับชุดแต่งงานดีไซน์แบบโอบไหล่ กระโปรงทรงบอลกาวน์ ช่วงบนของชุดโดดเด่นด้วยความระยิบระยับที่ไล่ลงมาจนถึงช่วงเอวเพื่อเล่นกับแสงไฟยามค่ำคืน ส่วนกระโปรงฟูฟ่องด้วยผ้าชีฟองสุดหรู พร้อมเวลผืนยาวสีเดียวกับชุดเจ้าสาวที่ช่วยเสริมให้ชุดนี้ดูคอมพลีตไร้ที่ติไปเลย

ชุดอาฟเตอร์ปาร์ตี้

อย่างที่บ่าวสาวเขาได้บอกไว้ว่างานแต่งงานของพวกเขานั้นคือธีมปาร์ตี้ เพราะฉะนั้นช่วงอาฟเตอร์ปาร์ตี้ทั้งคู่เลยจัดหนักจัดเต็ม โดยเฉพาะชุดสุดเซ็กซี่ของเจ้าสาว กับชุดแบบคล้องคอสีแดงจัด (สีแดงคือสีโปรดของบ่าวสาว) เสริมด้วยเสื้อคลุมเฟอร์สีเดียวกัน ร้อนกว่าพระอาทิตย์ก็ชุดนี่แหละจ้า

ภาพ ig : kankantathavorn, #kanploithewedding

Recommended