9 แบบชุดแต่งงานใส่ในพิธีการก็สวย ใส่ในอาฟเตอร์ปาร์ตี้ก็เริด

ในวันแต่งงาน เจ้าสาวจะพิถีพิถันกับทุกเรื่องโดยเฉพาะเรื่อง แบบชุดแต่งงาน เพราะเป็นความสวยงามของเจ้าสาวที่ใหญ่ที่สุดที่จะมองเห็นได้ ซึ่งปัจจุบันเจ้าสาวส่วนมากมักมีแบบในใจแล้วนำไปให้ดีไซเนอร์หรือร้านชุดตัดเย็บให้ตรงกับความต้องการ ซึ่งทั้ง 9 แบบชุดแต่งงาน ที่แพรว wedding นำมาฝากก็เต็มไปด้วยรายละเอียดสไตล์เฟมินีน ทั้งการตกแต่งและรูปแบบชุด อย่างเช่น ชุดแต่งงานแบบมีระบาย, ชุดแต่งงานประดับขนนก และชุดแต่งงานทรงบอลกาวน์ และนี่คือ 9 สไตล์ชุดแต่งงานที่เปี่ยมไปด้วยคาแรคเตอร์สุดๆ

ชุดแต่งงานแบบสายเดี่ยวแมตช์กับกระโปรงทรงทิวลิปแบบมีวอลลุ่มรูปแบบคล้ายทรงบอลกาวน์ เผยความเซ็กซี่นิดๆ กับการผ่าหน้าเพื่ออวดเรียวขาและรองเท้าคู่สวยๆ

สำหรับว่าที่เจ้าสาวที่ต้องการความแตกต่างไม่อยากได้ชุดแต่งงานสีขาวแบบเดิมๆ หรือว่าที่เจ้าสาวเชื้อสายจีนที่อยากได้สีชุดแต่งงานเสริมความมงคล ก็ต้องชุดแต่งงานสีแดงร้อนแรงด้วยชุดแบบเกาะอกทรงวี เพิ่มความอ่อนหวานให้สมเป็นลุคเจ้าสาวด้วยโบและผ้าด้านในเฉดสีชมพูอ่อนๆ

ว่าที่เจ้าสาวที่กำลังมองหาชุดที่เข้ากับบรรยากาศอาฟเตอร์ปาร์ตี้ ต้องไม่พลาด ชุดแต่งงานแบบสั้นโดดเด่นด้วยการเล่นระบายช่วงกระโปรงตั้งแต่ใต้อกลงมา ให้ฟีลเหมือนตุ๊กตาสุดๆ จะใส่คู่กับรองเท้าส้นสูงก็เก๋ หรือจะใส่คู่กับรองเท้าแบบแฟลตก็น่ารัก

อีกหนึ่งลุคที่ถึงแม้จะไม่เป็นชุดแต่งงานฟูฟ่องแต่ก็หรูหราดูเป็นเจ้าสาวแฟชั่นนิสต้าสุดๆ ด้วยรูปแบบของชุดที่ช่วงบนเป็นเสื้อแขนล้ำตัวชุดประดับด้วยไข่มุก ส่วนกระโปรงโดดเด่นด้วยการเล่นเลเยอร์ของผ้าทูลสไตล์ทูทู่ ซึ่งระดับความยาวก็สามารถเลือกให้เข้ากับความสูงของเจ้าสาวได้ ซึ่งหากว่าที่เจ้าสาวจะสั่งตัดชุดสไตล์นี้ เราขอแนะนำให้ตัดแบบแยกเป็นสองชิ้น เพื่อที่จะได้นำตัวเสื้อหรือกระโปรงไปแมตช์กับชุดอื่นไว้ใส่ในโอกาสพิเศษต่างๆ ได้อีก

ว่าที่เจ้าสาวที่ไม่อยากใส่ชุดแต่งงานสีขาวแบบเดิมๆ ก็ต้องกระโดดมาสวมเป็น ชุดแต่งงานเฉดสีบลัช กับช่วงล่างเป็นกระโปรงทรงบอลกาวน์แบบนี้นี่แหละ ได้ทั้งลุคน่ารักและดูสง่างามไปพร้อมกัน

ชุดแต่งงานช่วงบนมีลูกเล่นด้วยลูกไม้ลายสวย แมตช์กับความโดดเด่นที่ช่วงกระโปรงแบบประดับขนนก เป็นสองสิ่งที่เมื่อนำมาผสมผสานในชุดเดียวกันแล้ว สวยงาม ลงตัว ดูเป็นเจ้าสาวเลอค่าขึ้นมาเลย

แต่ถ้าเจ้าสาวต้องการความสนุกสนานดูเป็นสาวขี้เล่นมากกว่านี้ ก็อาจจะเปลี่ยนมาเป็นกระโปรงแบบมีเลเยอร์ประดับด้วยขนนกที่พลิ้วไหวไปตามทุกท่วงท่าของเจ้าสาว ที่ใส่ได้ตั้งแต่ช่วงพิธีการยันอาฟเตอร์ปาร์ตี้กันไปเลย

สุดท้าย หากเวลไม่ใช่สิ่งที่เจ้าสาวมองหา แต่อยากได้ความอลังการ ดูชวนฝันสไตล์เจ้าหญิง ชุดแต่งงานที่เสริมดีเทลการต่อเครปช่วงไหล่ให้ยาวไล้มากับกระโปรงแบบนี้แหละใช่เลย ไม่เกะกะ ไม่ต้องมีอะไรมาบังทรงผมอันสวยงาม แถมยังช่วยให้การเปิดตัวเจ้าสาวดูยิ่งใหญ่อลังการสมกับเป็นวันสำคัญ

ภาพแฟชั่นจาก The Knot Winter 2018 ณ โรงแรม Pierre นิวยอร์ก

ดูไอเดียชุดแต่งงานอีกเพียบได้ที่นี่ คลิกเลย!

a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a

Recommended