20 ชุดแต่งงานไทยสีชมพูสวยหวาน กับสีผิวเจ้าสาวแบบไหนใส่แล้วรอด

เจ้าสาวสายหวานที่อยากงามเป็นแม่หญิงไทยใน ชุดแต่งงานไทย สวยๆ เราขอแนะนำ ชุดแต่งงานสีชมพู ที่จะช่วยให้ว่าที่เจ้าสาวดูสวยหวานราวน้ำผึ้งเดือนห้า แต่ก็ไม่ใช่ว่าเจ้าสาวทุกคนจะใส่สีชมพูเหมือนกันแล้วสวยรอดหมดทุกคนนะ เพราะสีผิวแต่ละแบบก็จะเหมาะกับเฉดสีชมพูที่ต่างกันออกไป แพรว wedding เลยมีเคล็ดลับการเลือกเฉดสีชมพูให้เหมาะกับเจ้าสาวแต่ละสีผิวมาฝาก  

ชุดจากร้าน Amata
  • เจ้าสาวผิวสองสี

สาวผิวขาวเหลือง หรือเจ้าสาวผิวสีน้ำผึ้ง ที่แน่นอนว่ามีผิวที่เรียบเนียนเป็นธรรมชาติสวยเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว และเป็นสีผิวแบบหญิงไทยแท้ๆ แถมยังเป็นสีผิวที่ดูเซ็กซี่และมีเสน่ห์สุดๆ จึงทำให้ว่าที่เจ้าสาวผิวสีนี้เหมาะที่จะสวมใส่ ชุดแต่งงานเฉดสีชมพูอมส้ม เพื่อช่วยให้เจ้าสาวดูเรียบหรูและมีเสน่ห์มากขึ้นในชุดสีนี้

ชุดจากร้าน Dara Studio
  • เจ้าสาวผิวเข้ม

ใครว่าดำแล้วจะไม่ถูกกับสีชมพู ไม่จริงสักหน่อย เพราะสาวผิวเข้มก็เป็นเจ้าสาวสุดหวานในชุดแต่งงานสีชมพูได้ เพียงแค่ต้องเลือกเป็น ชุดแต่งงานเฉดสีชมพูอ่อน เพราะจะช่วยขับสีผิวของเจ้าสาวให้สวยหวานแบบพอ เรียกได้ว่าสวยทั้งนอกจอและในจอเลยทีเดียว

 

ชุดจากร้าน Deep Love Wedding
  • เจ้าสาวผิวขาวอมชมพู

เรียกได้ว่าเป็นสีผิวในฝันสำหรับสาวๆ เลยก็ว่าได้ ซึ่งแน่นอนว่าผิวขาวใสขนาดนี้จะใส่สีอะไรก็สวยรอดไปหมด แต่ถึงอย่างนั้นหากเลือกที่จะใส่ชุดไทยสีชมพูล่ะก็ เราขอแนะนำให้เลือกเป็น ชุดแต่งงานเฉดสีชมพูอ่อน เพราะจะช่วยทำให้ผิวที่ขาวอมชมพูนั้นดูเปล่งออร่ามากขึ้นแบบคูณสองไปอีก

สุดท้าย ไม่ว่าคุณจะเป็นเจ้าสาวผิวแบบไหน แค่เลือกเฉดสีชมพูให้เข้ากับสีผิวก็สวยรอดแล้ว อ้อ งานนี้แก๊งเพื่อนเจ้าสาวชุดไทยก็นำหลักการนี้ไปใช้ได้เหมือนกันนะ

>> ติดตามชุดแต่งงานสวยๆ อีกเพียบที่นี่ คลิกเลย! <<a

Recommended