ชุดแต่งงานสวยๆ จาก 5 แบรนด์ซีซั่นล่าสุดว่าที่เจ้าสาว 2019 ห้ามพลาด!

ว่าที่เจ้าสาวที่กำลังมองหา ชุดแต่งงานสวยๆ แพรว wedding อยากให้จอดที่ป้ายนี้ด่วนๆ เพราะเรามี 10 ชุดแต่งงาน จาก 5 แบรนด์ดัง ที่สวยงามต่างสไตล์กันออกไปมาฝาก

Zuhair Murad

ความหรูหราที่เคียงคู่เสน่ห์อันอ่อนหวานครั้งนี้ดอกบัวคือตัวแทนแห่งหัวใจอันบริสุทธิ์ที่แบรนด์หยิบยกขึ้นมาเป็นลวดลายบนชุดเจ้าสาว เข้าคู่กับเวลผืนยาวที่ประดับลวดลายเดียวกัน มาพร้อมความใส่ใจในทุกรายละเอียดให้เจ้าสาวได้อวดโฉมรองเท้าคู่สวยผ่านความบางเบาของเนื้อผ้าพร้อมการเล่นเลเยอร์บริเวณชายกระโปรงสุดโดดเด่น

Monique Lhuillier

เฉลิมฉลองให้เจ้าสาวผู้ยึดมั่นในแนวทางของตัวเองด้วยแรงบันดาลใจจากความฝันและสีสันแห่งสวนดอกไม้กับดีไซน์ที่แตกต่างจนออกมาเป็นชุดแต่งงานที่เติมเต็มความ อ่อนโยนด้วยผ้าเนื้อบางเบาไม่ว่าจะเป็นชุดบอลกาวน์ปักลวดลายดอกไม้หรือผ้าคลุมไหล่ผืนยาวก็ดูฟุ้งชวนฝันไม่ต่างกัน

Tadashi Shoji

แม้จะเพิ่มความพลิ้วไหวและลวดลายที่ซับซ้อนอันเป็นสไตล์โบฮีเมียนเข้ามาเป็นสีสันแต่ก็ไม่เคยละทิ้งความเรียบง่ายอันเป็นเอกลักษณ์กับการผสมผสานทั้งคริสตัลและลูกไม้จนได้ชุดปักลวดลายที่โดดเด่นไม่ซํ้าใคร พร้อมโชว์ความงดงามของเจ้าสาวได้อย่างเต็มที่

Elie Saab

ครั้งนี้ Elie Saab ลดความอลังการของโครงสร้างชุดเพื่อตอบรับความเรียบง่ายของชุดแต่งงานอันแสนสง่าของดัชเชสออฟซัสเซกซ์ แต่ยังคงไว้ซึ่งลีลาแห่งความอ่อนหวานดุจเจ้าหญิงด้วยงานปักละเมียดละไมและแสนจะแพรวพราวเพิ่มเติมด้วยเข็มขัดเส้นเล็กขับเน้นช่วงเอวให้กับเจ้าสาว ผู้สวมใส่

Temperley London

ยังคงไว้ซึ่งความสนุกสนานและกลิ่นอายแห่งโบฮีเมียน เพิ่มความโดดเด่นด้วยลวดลายและความพลิ้วไหวที่ได้รับแรงบันดาลใจจากยุค 20 อันเป็นยุคทองของเพลงแจ๊ซ การปักเลื่อม และลวดลายจึงแตกต่างจากที่เคยเป็น พร้อมความบางเบาของผืนผ้าที่สร้างเสน่ห์ให้แก่เจ้าสาวมากขึ้นยามเคลื่อนไหว

อัพเดทชุดแต่งงานสวยๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ คลิกเลย!

เรื่อง พีริยา

Recommended