10 ชุดแต่งงาน สไตล์สวยหวาน เสริมออร่าให้เจ้าสาวดังเทพนิยาย

ชุดแต่งงาน ที่จะเผยเสน่ห์และออร่าดังเจ้าหญิง ให้เจ้าสาวสวยหวานในวันวิวาห์

ชุดแต่งงาน เป็นชุดที่จะช่วยเผยตัวตนและสไตล์ของว่าที่เจ้าสาว เพราะฉะนั้นจึงต้องเลือกให้เข้ากับบุคลิกของตัวเอง แพรว wedding เลยหยิบชุดแต่งงานที่เต็มไปด้วยความสวยหวาน ที่จะช่วยเผยเสน่ห์ของผู้หญิงได้อย่างเป็นธรมมชาติ กับชุดแต่งงานจาก 4 แบรนด์ดัง ที่นำความงดงามของเหล่าดอกไม้นานาพันธุ์ มาครีเอทสู่ลวดลายของผ้าที่ใช้ในการตัดเย็บบอกได้เลยว่า แต่ละแบรนด์สวยโดดเด่นไม่แพ้กันเลย แถมชุดที่เรานำมาให้ชมยังมีดีไซน์ที่ไม่เหมือนกันด้วยนะ จะสาวหวาน สาวเท่ สาวเปรี้ยว รับรองว่าจะต้องหลงใหลไปกับชุดแต่งงานทั้ง 10 ชุดนี้แน่นอน >//<

Lela Rose

ชุดแต่งงาน

ชุดแต่งงานที่จะเติมเต็มความฝันให้เจ้าสาวด้วยดีไซน์กึ่งทางการ แต่ดูสบายๆ โครงชุดเน้นสัดส่วนช่วงเอวให้โดดเด่น ความยาวแบบพอดีเดินสะดวก เหมาะสำหรับเจ้าสาวสมัยใหม่ที่ชอบความคล่องตัว แต่ละชุดงดงามจากการปักลวดลายดอกไม้ในแบบเฉพาะของแต่ละชุด แมตช์ลุคเมคอัพหน้าผมแบบเบสิคเรียบง่ายไม่หวือหวา เพื่อให้เจ้าสาวสามารถแสดงตัวตนได้อย่างอิสระ

แม้ว่าชุดจะไม่ได้เผยเรือนร่างมาก แต่ก็สามารถครีเอทลุคของชุดแต่งงานให้สวยร่วมสมัย ดูน่ารักและเซ็กซี่ไปพร้อมกันได้ หากคุณกำลังตามหาชุดที่เผยเส่นห์เจ้าสาวแบบพองาม ชุดแต่งงานสไตล์นี้ตอบโจทย์มากๆ

Marchesa

ชุดแต่งงาน

3 ชุดแต่งงานนี้ที่จะทำให้เจ้าสาวร้องว้าว และตกหลุมรัก กับชุดแต่งงานสีพาสเทลที่หวานมากๆ โดยเฉพาะดีเทลต่างๆ โดดเด่นด้วยการปักลวดลายพฤกษาที่แตกต่างกัน ไม่ว่าจะเป็นการใช้วัสดุจากคริสตัลระยิบระยับ ขนนกเบาบาง และผ้าลายลูกไม้ ซึ่งทั้งหมดนี้ให้ความรู้สึกของความเป็นผู้หญิงได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังเป็นลุคเจ้าสาวที่ดูแอคทีฟ เหมาะทั้งเป็นชุดพิธีการ และชุด after party ที่สะดวกสบาย แต่ยังคงความดูดีของเจ้าสาวเอาไว้

Elie Saab

สานฝันเจ้าสาวให้เป็นจริง ด้วยชุดแต่งงานสไตล์เจ้าหญิง กับชุดแต่งงานทรงบอลกาวน์ที่ต่อความฟูฟ่องของกระโปรงที่ช่วงเอว พร้อมเสริมความสง่าให้เจ้าสาวด้วยการปักลายลูกไม้ดิ้นทองและคริสตัล ช่วงชุดท่อนบนเป็นแขนยาว คอกว้างช่วยเผยช่วงคอของเจ้าสาวให้ดูระหง แล้วจับคู่กับเวลผืนบาง ช่วยทำให้ภาพรวมของชุดแต่งงานนี้สวยงามเหมือนหลุดมาจากเทพนิยายเลย

ส่วนอีกชุดมาในลุคเจ้าสาวที่มีกลิ่นอายความเป็นควีน เรียบหรูมีระดับ กับดีไซน์ชุดแต่งงานแบบเข้ารูป ช่วงขาเป็นทรงเมอร์เมดนิดๆ โดดเด่นด้วยผ้าคลุมเสริมไหล่ให้ดูเป็นเจ้าหญิง พร้อมผ้าลูกไม้ประดับดิ้นทองและคริสตัล เป็นลุคที่เปล่งออร่าและมีเสน่ห์สุดๆ

Carolina Herrera

ชุดแต่งงานสไตล์เกาะอกที่ตัดเย็บด้วยผ้าลูกไม้ที่มีความคล้ายคลึงกันในทั้ง 2 ชุดนี้ มาในแบบเรียบหรูดูดี น่าหลงใหล สง่างามและดูแพงมากกก เรียกได้ว่าเป็นการดึงความงามในสไตล์ดั้งเดิมของชุดเจ้าสาวยุคแรกๆ ที่ดูเป็นทางการ มาปรับให้สวยงามและร่วมสมัยมากขึ้น

ในขณะที่อีกชุดเพิ่มความขี้เล่นของผู้หญิงสมัยใหม่ด้วยเกาะอกทรงหัวใจ พร้อมการเล่นเลเยอร์ของกระโปรงแบบ 2 ชั้น เสริมกระโปรงให้ดูฟูฟ่อง ลุคเจ้าสาวจึงดูอลังการและมีพลัง แถมยังโดดเด่นด้วยลายลูกไม้ที่ประดับยาวตลอดชายกระโปรง ทำให้เจ้าสาวดูสวยและคลาสสิกด้วยนะ

นอกจากนี้เรายังมีชุดแต่งงานสวยหวานอีกเพียบ จาก 7 แบรนด์ชุดแต่งงานสวยๆ สไตล์กูตูร์เผยเสน่ห์ความสวยหวานขั้นสุด 

ภาพจาก Vogue Runway

a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a

a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a

Recommended