ชุดเจ้าสาวโบฮีเมียน จาก 3 แบรนด์ดัง สไตล์ไหนที่ใช่คุณ มาดูกันเลย

ลุควินเทจสุดอ่อนหวานกับ ชุดเจ้าสาวโบฮีเมียน ในสไตล์ที่แตกต่างกัน แต่สวยจับใจ

ชุดเจ้าสาวโบฮีเมียน เป็นชุดเจ้าสาวสไตล์วินเทจที่ได้รับความนิยมในปัจจุบัน เพราะมีความโดดเด่นของโครงชุดที่เน้นรูปร่างของผู้หญิงให้ดูเพรียว อีกทั้งการตัดเย็บที่มีรายละเอียดที่ต้องใช้ความพิถีพิถัน จึงทำให้ชุดดูสวยงามเป็นพิเศษ และแต่ละชุดก็มีความโดดเด่นที่แตกต่างกันไป ซึ่งส่วนมาแล้วชุดสไตล์นี้มักจะเป็นชุดทรงเอ็มไพร์ และทรงเอไลน์

แพรว wedding ได้เลือกชุดแต่งงานสไตล์นี้มาให้เจ้าสาวได้ชมเป็นแรงบันดาลใจสู่ชุดแต่งงานของตัวเอง ซึ่งเหล่าดีไซน์เนอร์ก็ได้หยิบความงามเหล่านี้ มาปรับเล็กปรับน้อยให้เข้ากับผู้หญิงสมัยใหม่ที่หลงรักความเป็นโบฮีเมียน แสนอ่อนหวาน พร้อมกับเมคอัพในลุคธรรมชาติ และทรงผมแบบเบสิค ที่เรียบง่ายและเข้ากันได้เป็นอย่างดี

Temperley London

จากเอกลักษณ์ของแบรนด์กับลูกเล่นในดีเทลต่างๆ แล้วเพิ่มความเป็นโบฮีเมียนและแฟนตาซี ซึ่งลวดลายบนชุดเจ้าสาวจะเห็นได้ถึงแรงบันดาลใจจากศิลปะของสถาปัตยกรรมต่างๆ ปรับให้มีความอ่อนโยนในแบบผู้หญิง ในคอลเลคชั่นนี้ชุดเจ้าสาวจะมาในรูปแบบที่หลากหลายตอบโจทย์ และเน้นการใช้ทรงเกาะอกรูปหัวใจ ที่ไม่ว่าเป็นแบบช่วงแขนล้ำ หรือแขนยาว แต่ก็เผยช่วงไหล่ให้ดูสง่าได้เป็นอย่างดี และการใช้ผ้าทูลยังช่วยทำให้ชุดดูเบาบาง และพลิ้วไหวทำให้เจ้าสาวเปล่งประกายและเต็มไปด้วยออร่า

Vera Wang

การรังสรรชุดเจ้าสาวเพื่อให้ดูทรงพลัง และเต็มไปด้วยความเฟมินีน ได้แรงบันดาลใจมาจากพระเจ้าหลุยส์ที่ 14 ซึ่งนำความหรูหรา โอ่อ่าของแฟชั่นในสมัยนั้นมาปรับใช้ เพื่อให้ชุดในคอลเลคชั่นนี้มีเอกลักษณ์ ดูไม่เยอะแต่ยังสวยงาม คือช่วงกระโปรงที่มีการเล่นผ้าทูลซ้อนทับกันให้ดูฟูตามแบบฉบับเจ้าสาว ช่วงบนมีความหลากหลาย เน้นดีไซน์คอเต่า คอจีนแขนสั้น และคอกลมแขนยาว ตัดเย็บด้วยลวดลายลูกไม้ พร้อมมีความระยิบระยับของกลิตเตอร์สีทอง สีนู้ด และสีงาช้าง ดูมีราศีและมีระดับ พร้อมขับสีผิวให้ดูโกลด์ พุดผ่อง มีน้ำมีนวล

Viktor & Rolf

ดีไซน์เนอร์ได้ผสมผสานผ้าทูล ผ้าซาติน และการประดับลวดลายดอกไม้เข้าไว้ด้วยกัน ทำให้ได้ลุคสวยแพงตามสไตล์ของแบรนด์ และยังคำนึงถึงบริบทในปัจจุบันที่งานแต่งงาน เจ้าสาวจะมีชุดในพิธีการทั้งเช้า กลางวัน กลางคืน และอาฟเตอร์ปาร์ตี้ จึงได้ดีไซน์ชุดให้มีความวาไรตี้ หลากหลายสไตล์ พร้อมให้ความสำคัญกับช่วงกระโปรงเพื่อให้เจ้าสาวเดินได้อย่างสะดวก และคล่องแคล่ว

หลังจากชมไอเดียชุดแต่งงานสวยๆ กันไปแล้ว เราก็มาจัดงานให้เข้ากันด้วย 20 ไอเดียจัดงานแต่งงานโบฮีเมียนวินเทจ

ภาพจาก Vogue Runway

a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a

Recommended