5 สไตล์ชุดเพื่อนเจ้าสาวที่สวยได้ทั้งงานกลางวันและงานยามค่ำคืน

แก๊งสุดล้ำนำสมัย ก็เลือก 1 ใน 5 สไตล์นี้ไปใส่ได้แน่นอน

ปัจจุบัน สไตล์ชุดเพื่อนเจ้าสาว มีให้เลือกมากมายจนทำเอาบรรดาเพื่อนเจ้าสาวปวดหัวไม่แพ้กับเจ้าสาวเลย แพรว wedding เลยรวบ 5 สไตล์สุดฮิตที่เหมาะกับว่าที่เพื่อนเจ้าสาวในสไตล์ต่างๆ มาฝาก จะแก๊งหวาน แก๊งเปรี้ยว หรือแก๊งสุดล้ำนำสมัย ก็เลือก 1 ใน 5 สไตล์นี้ไปใส่ได้แน่นอน

เฉดสีชมพู Nostalgic Pink

เฉดสีสุดฮิตสำหรับแก๊งเพื่อนเจ้าสาวสายหวานคงหนีไม่พ้นเฉดสีโรแมนติกสุดเฟมินีนอย่างสีชมพู โดยเฉพาะเฉดสี “Nostalgia Pink” ที่อยู่ในเฉดสีชมพูบลัชที่เป็นที่นิยมในปีนี้ ซึ่งจะมีความหม่นกว่าสีชมพูนิดๆ และค่อนไปทางเฉดสีอมม่วงหน่อยๆ ซึ่งถือเป็นเฉดสีชมพูที่เหมาะกับสาวๆ ทุกสีผิว และชุดเฉดสีนี้ยังสามารถแมตช์กับเครื่องประดับสีไหนก็รอดอีกด้วย โดยเฉพาะเครื่องประดับในเฉดสี jewel tone บอกเลยว่าถ้านำมาป๊ะกันแล้ว เริดมาก

ชุดแบบไหล่เดี่ยว

เรียกได้ว่าเป็นสไตล์ที่ฮิตติดลมบนมาตั้งแต่ปี 2000 จนถึงกระทั่งตอนนี้ก็ยังได้รับความนิยมอยู่ แถมชุดสไตล์นี้ยังสามารถครีเอทช่วงไหล่ได้อย่างหลากหลาย ไมว่าจะเป็น สายแบบเนื้อผ้าธรรมดาที่เป็นส่วนหนึ่งของชุด หรือจะดีไซน์ให้เป็นแบบผูกเป็นโบก็ได้ลุคที่ดูเป็นสาวหวานน่ารักขึ้นมาทันที แถมชุดสไตล์นี้ยังช่วยพรางรูปร่างของสาวที่มีช่วงไหล่กว้างได้ดีอีกด้วย อีกทั้งยังสามารถช่วยสร้างรูปร่างของสาวๆ ให้ดูมีช่วงเอว และเน้นช่วงสะโพกให้ดูเป็นหุ่นนาฬิกาทราย หุ่นในฝันของสาวๆ หลายคนได้ด้วยนะ

ชุดเดรสแบบพลิ้วไหว

ชุดเดรสสไตล์นี้เน้นความบางเบาของเนื้อผ้าเป็นหลัก แต่ในเรื่องดีไซน์บอกเลยว่าสามารถครีเอทได้หลากหลายมาก ไม่ว่าจะเป็นแบบไหล่เดี่ยว แบบเกาะอก หรือแบบแขนยาว แต่ที่สำคัญที่จะทำให้ชุดสไตล์นี้โดดเด่นคือ การเล่นเลเยอร์กับชุด เพราะจะยิ่งเน้นให้ชุดดูหวานและมีความพลิ้วไหวมากขึ้น ซึ่งชุดสไตล์นี้บอกเลยว่าเหมาะมากกับงานแต่งงานในสวน หรืองานแต่งงานแบบเอ้าท์ดอร์

ชุดแบบสองชิ้น

สำหรับสาวๆ ที่มองหาความคุ้มค่าต้องไม่พลาดกับชุดสไตล์นี้ แถมเป็นชุดที่ไม่ได้รับความนิยมแค่เฉพาะในหมู่เพื่อนเจ้าสาวเท่านั้นนะ แต่บรรดาว่าที่เจ้าสาวก็หันมาสวมชุดสไตล์นี้กันเยอะขึ้น เพราะสามารถครีเอทลุคได้หลากหลาย แถมเสร็จจากงานนี้ยังสามารถนำทั้งชิ้นบนและชิ้นล่างไปแมตช์กับเสื้อผ้าตัวอื่นๆ จนได้เป็นชุดใหม่อีก 1 ชุด ซึ่งชุดแบบสองชิ้นนี้บรรดาสาวๆ อาจจะใส่เหมือนกันแบบยกแก๊ง หรือจะครีเอทสไตล์ใครสไตล์มันเพื่อให้เหมาะกับรูปร่างของตัวเองก็ยังสวยได้ แถมยังสามารถสร้างลูกเล่นกับการเปลี่ยนท่อนบน หรือสลับท่อนล่างในช่วงอาฟเตอร์ปาร์ตี้ได้อีกด้วย

ชุดเดรสผ่าหน้าโชว์ความเซ็กซี่

สาวๆ ที่อยากใส่เดรสยาว แต่อีกใจก็อยากอวดความเซ็กซี่นิดๆ ต้องไม่พลาดกับชุดเดรสสไตล์นี้ ที่สามารถเผยช่วงขาเรียวยาว พร้อมรองเท้าคู่สวยได้เป็นอย่างดี แถมยังช่วยให้สาวๆ เคลื่อนไหว ยืน เดิน หรือนั่งได้สะดวกอีกด้วย

ติดตามไอเดียชุดเพื่อนเจ้าสาวดีๆ อีกเพียบที่นี่ คลิกเลย!

ภาพ stylemepretty.com, pinterest, shoprevelry.com

Recommended