10 แบรนด์ชุดแต่งงาน สร้างลุคโดดเด่น คัตติ้งสุดเนี้ยบและสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์

คงปฏิเสธไม่ได้ว่า เมื่อถึงเวลาต้องตามหาชุดแต่งงาน สาวๆ ส่วนใหญ่ก็มักจะต้องหาแบบชุดแต่งงานจากหนังสือบ้าง อินเทอร์เน็ตบ้าง หรือบางคนก็ดูตามเหล่าคนดังต่างๆ ซึ่งแน่นอนว่า แบรนด์ชุดแต่งงาน ของเหล่าคนดังนั้นไม่ธรรมดาอยู่แล้ว และโดยส่วนมากก็มักเป็นแบรนด์ที่ขึ้นอวดโฉมบน Bridal Runway อยู่เสมอ แพรว wedding เลยจัด 10 แบรนด์ชุดแต่งงาน มาให้เหล่าว่าที่เจ้าสาวได้อุ่นเครื่องกันก่อน ที่จะได้พบกับคอลเลคชั่นใหม่ในช่วงปลายปีนี้

Carolina Herrera

แบรนด์ชุดแต่งงาน

แบรนด์ในดวงใจของสาวๆ หลายคน กับฝีมือและเทคนิคการตัดเย็บชั้นสูงสุดประณีต นำเสนอคุณค่าของผู้หญิงได้ครบทุกมิติ ผ่านชุดสวยที่ไม่เพียงช่วยขับเน้นความเป็นหญิงสาว แต่ยังเปิดเผยด้านที่แสดงถึงความแข็งแกร่ง และน่าค้นหาออกมาได้อย่าง น่าประทับใจ

Danielle Frankel

สไตล์หลักของแบรนด์ฝั่งนิวยอร์กคือความมินิมัล ความเรียบเท่ ไร้ลวดลาย หรือลูกไม้ แต่ใช้รูปโครงชุดที่แปลกตาในการดึงความโดดเด่นออกมาจากชุดแสนเรียบ เป็นดีไซน์ที่สามารถดึงดูดสายตาผู้คนได้ตั้งแต่แรกเห็น นี่คือชุดเจ้าสาวสไตล์ที่เหมาะสำหรับเจ้าสาวผู้ต้องการความเรียบเท่แต่ยังคงโดดเด่นท่ามกลางฝูงชน

Galia Lahav

แบรนด์หรูหราสไตล์เจ้าหญิงที่ดูแพงแบบไม่ธรรมดา เปล่งประกายด้วยงานปักคริสตัลและลูกไม้ทำมือสุดประณีตตามแบบเฉพาะตัวของแบรนด์ตัวแม่แห่งวงการที่มักตีโจทย์แต่ละชุดออกมาได้ตรงใจสาวๆ เสมอ

Galvan

แบรนด์คลื่นลูกใหม่จากลอนดอน มีเอกลักษณ์ที่ความเรียบโก้ของทรงชุดจากเนื้อผ้าคุณภาพสูงและการตัดเย็บอย่างประณีตจากปลายกรรไกรและทุกฝีเข็ม รวมกับฝีมือการร้อยเรียงลายลูกไม้ที่ทำาออกมาได้อย่างงดงาม ส่งให้ออร่าในตัวหญิงสาวยิ่งเปล่งประกาย

Hayley Paige

แบรนด์ขวัญใจเจ้าสาวยุคใหม่ที่นำเสนอผลงานชวนฝันสีพาสเทลด้วยดีไซน์โมเดิร์น เรียบแต่เก๋ หวานแต่พองาม และเทคนิคการจับจีบระบายผ้าเบาๆ ซ้อนชั้นพอมีมิติ กลายเป็นส่วนผสมของความหวานและความโมเดิร์นที่เข้ากันได้อย่างลงตัว

Recommended