เท่เว่อร์!! กับลุคชุดเจ้าบ่าวจาก 5 แบรนด์ดังกับคอลเล็คชั่นล่าสุด

ถ้าเปรียบเจ้าสาวเป็นนางเอกของงาน เจ้าบ่าวอย่างเราก็ต้องเป็นพระเอกของงานถูกไหม เพราะฉะนั้นได้ตำแหน่งสำคัญแถมยังเป็นวันพิเศษขนาดนี้ ก็ต้องพิถีพิถันเลือก ชุดเจ้าบ่าว ให้สมฐานะกันหน่อย แพรว wedding เลยนำสูทแฟชั่นจาก 5 แบรนด์ดังที่มาพร้อมคัตติ้งสุดเนี้ยบ และสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวมาฝาก เลือกที่ใช่ในแบบที่ชอบกันได้เลย ลุย!!

Brunello Cucinelli

ชุดเจ้าบ่าว

แบรนด์ดังสัญชาติอิตาลีที่โด่งดังในด้านฝีเข็มสุดประณีต งานจากแบรนด์แฮนด์เมดชาตินิยม ที่เลือกเฟ้นแต่แมทีเรียลชั้นดี จากทั่วประเทศเท่านั้น

Dior Homme

รากของแบรนด์ดิออร์และความหรูหราคือปัจจัยหลักในการสร้างคอลเล็กชั่น รวมกับเสน่ห์ของวัยรุ่นยุคใหม่ ดนตรีอันเดอร์กราวนด์ที่ไม่คุ้นหู ผู้คนสตรีทคัลเจอร์ ทั้งหมดได้รวมกันจนเกิดเป็นงานที่สร้างพลังที่แตกต่าง

Emporio Armani

แบรนด์สุดปังจากอิตาลีกับประสบการณ์ที่ช่ำชองในสายเครื่องแต่งกายสุภาพบุรุษ การตีโจทย์ความต้องการได้แบบ 360 องศา  ส่งให้แบรนด์นี้ขึ้นไปยืนในแถวหน้าของวงการได้อย่างไม่ยากเย็น

Ted Baker

แบรนด์แฟชั่นระดับโลกในสไตล์อังกฤษแท้ งานออกแบบที่กรุ่นกลิ่นอายความเป็นผู้ดีอังกฤษแบบดั้งเดิมเอาไว้ ไม่ว่าจะเป็น เนื้อผ้า โทนสีที่ใช้ และการแมตชิ่งที่อังกฤษจ๋าสุดๆ

Tom Ford

ตัวแทนดีไซเนอร์ชาวอเมริกันฝั่งสุภาพบุรุษที่สร้างแบรนด์ให้เป็นแบรนด์ไลฟ์สไตล์มากกว่าการเป็นเพียงแบรนด์แฟชั่น โดยยึดหลักความงามที่มีความประณีต และหรูหราอย่างมีระดับ ควบคู่มากับสไตล์ที่โดดเด่นอันเป็นเอกลักษณ์

 

ติดตามไอเดียเกี่ยวกับชุดเจ้าบ่าวอีกเพียบที่นี่ คลิกเลย!

 

ภาพจาก Brunello Cucinelli, Dior Homme, Emporio Armani, Ted Baker, Tom Ford

a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a

a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a 

Recommended