ชุดแต่งงานหลากอารมณ์ของ ปอย-ตรีชฎา เพชรรัตน์ สวยสะกดทุกชุด!!

“ปอย-ตรีชฎา เพชรรัตน์” ชุดแต่งงาน หลากอารมณ์ สวยหวาน สวยเท่ แฟชั่นโมเดิร์น

นิตยสารแพรว wedding ฉบับนี้ ได้คิวด่วนๆ มาจากนักแสดงไทยที่ไปโด่งดังไกลถึงแดนฮ่องกง “ปอย-ตรีชฎา เพชรรัตน์” ที่มาถ่ายแฟชั่น ชุดแต่งงาน สวยๆ ในหลากหลายลุค ไม่ว่าจะ สวยหวาน สวยเท่ เรียบหรู เรียกได้ว่าเธอก็เอาอยู่ได้ทุกลุคจริงๆ

แถมงานนี้สาวปอยยังบอกอีกว่า ถึงแม้เธอจะยังหาเจ้าบ่าวไม่ได้แต่ก็มีธีมงานและชุดในฝันรอไว้ในใจอยู่แล้ว และเธอยังได้ทิ้งท้ายความรู้สึกในการถ่ายแฟชั่นชุดแต่งงานในวันนี้ไว้ว่า “วันนี้ได้ใส่ชุดแต่งงานหลายแบรนด์มาก ซึ่งแต่ละแบรนด์ก็จะมีไลฟ์สไตล์และ inspiration แตกต่างกัน ปอยก็จะชอบในการเปลี่ยนลุคหลายๆ ลุคมากเลยนะคะ แล้วก็ทำให้เห็นว่าเจ้าสาวสมัยนี้มีความสนุกมากในการเปลี่ยนชุด แล้วก็กับการเปลี่ยนสไตล์ คือจะไม่ต้องยึดติดกับอะไรที่เป็นสิ่งเดิมๆ ก็ได้ อย่างวันนี้เราก็ได้ลองผมสบายๆ กับชุดที่เป็นลูกไม้หวานๆ ก็ทำให้ดูเท่ไปอีกแบบ”

ชุดแต่งงาน
ชุดแต่งงานจากแบรนด์ Mirror Mirror Bangkok

ผสานความน่ารักและเซ็กซี่เข้าไว้ด้วยกัน ในชุดเจ้าสาวกระโปรงชีฟองกรุยกราย ท่อนบนเป็นเกาะอกคล้องคอผ้าสีนู้ด ทับด้วยผ้าลูกไม้ปักลายสามมิติ ด้านหลังเปิดโชว์แผ่นหลังอย่างไม่ดูเปลือยจนเกินไป จากร้าน Mirror Mirror Bangkok

ชุดแต่งงาน
ชุดแต่งงานจากแบรนด์ Jirayu Art Couture
ชุดแต่งงาน
ชุดแต่งงานจากแบรนด์ Jirayu Art Couture

ดูเป็นสาวมั่นยุคใหม่ในชุดเจ้าสาวกระโปรงทรงเอต่อความยาวประดับชายลูกไม้ ท่อนบนเปิดเผยความเซ็กซี่ในตัวเจ้าสาวด้วยแพตเทิร์นแขนกุดเว้าช่วงอกเล่นลายลูกไม้ไล่ระดับบนผ้าซีทรู จากร้าน Jirayu Art Couture

ชุดแต่งงาน
ชุดแต่งงานจากแบรนด์ Mirror Mirror Bangkok

แปลงกายเป็นเจ้าสาวสมัยใหม่ในชุดจั๊มป์สูทเกาะอกผ้าชีฟองประดับลูกไม้สามมิติ เพิ่มความอลังการให้สมเป็นเจ้าสาวด้วยการต่อผ้าชีฟองด้านหลังให้ดูคล้ายทรงบอลกาวน์ อย่าลืมเพิ่มความเก๋ให้ลุคนี้ด้วยหมวกผ้าลูกไม้อัดแข็งทรงโบเตอร์ จากร้าน Mirror Mirror Bangkok

ชุดแต่งงาน
ชุดแต่งงานจากแบรนด์ Mirror Mirror Bangkok

เซ็กซี่อย่างมีคลาสด้วยชุดเจ้าสาวแขนกุดคอวี กระโปรงทรงเมอร์เมดจับแพตเทิร์นช่วงปลายให้ดูคล้ายดอกกุหลาบที่บานออกเป็นเลเยอร์ ซ้อนทับผ้าสีนู้ดด้วยผ้าชีฟองประดับคริสตัลและลูกไม้เพิ่มลุคที่ดูเย้ายวนให้เจ้าสาว จากร้าน Mirror Mirror Bangkok

ชุดแต่งงาน
ชุดแต่งงานจากแบรนด์ Mirror Mirror Bangkok
ชุดแต่งงาน
ชุดแต่งงานจากแบรนด์ Mirror Mirror Bangkok

ชุดเจ้าสาวแขนยาวผ้าซีทรูประดับลูกไม้ ช่วงบนเปิดโชว์เนินไหล่เพิ่มความโปร่งให้ช่วงคอเจ้าสาวดูยาวระหง ช่วงล่างใช้ผ้าซีทรูประดับลูกไม้ไล่ระดับช่วยส่งให้เจ้าสาวดูสูงและเพรียว จากร้าน Mirror Mirror Bangkok

ชุดแต่งงาน
ชุดแต่งงานจากแบรนด์ พรนิภา เวดดิ้ง
ชุดแต่งงาน
ชุดแต่งงานจากแบรนด์ พรนิภา เวดดิ้ง

หรูหราอย่างมีระดับด้วยชุดเจ้าสาวทรงเชท ชายกระโปรงขอบลูกไม้ทิ้งตัวดูเป็นธรรมชาติ ท่อนบนเป็นเกาะอกขอบทรงหัวใจ จุดเด่นอยู่ที่การต่อผ้าชีฟองยาวจากขอบเกาะอกด้านหลังให้ทิ้งตัวกรุยกรายยามเจ้าสาวเยื้องย่าง จากร้าน พรนิภา เวดดิ้ง

ชุดแต่งงาน
ชุดแต่งงานจากแบรนด์ The Myrtle Wedding Studio
ชุดแต่งงาน
ชุดแต่งงาน จากแบรนด์ The Myrtle Wedding Studio

ชุดเจ้าสาวทรงเมอร์เมดต่อความยาวช่วงเอวให้เหมือนทรงบอลกาวน์เมื่อมองจากด้านหลัง เติมความหวานละมุนด้วยผ้าสีชมพูด้านในทับด้วยผ้าลูกไม้ปักคริสตัลประดับระยิบระยับ ส่วนท่อนบนเป็นทรงเปลือยไหล่ต่อผ้าลูกไม้ให้ดูหวานละมุน จากร้าน The Myrtle Wedding Studio

ชุดแต่งงาน
ชุดแต่งงาน จากแบรนด์ Vanus Couture

สวยหวานประดุจดั่งเจ้าหญิงในเทพนิยายด้วยชุดเจ้าสาวทรงบอลกาวน์เล่นเลเยอร์ผ้าระบายเป็นชั้นๆ ช่วงเอวและอกปักทับด้วยลูกไม้สามมิติไล่ระดับให้ดูหวานประณีตทั้งบริเวณช่วงลำตัวและชายกระโปรง จากร้าน Vanus Couture

ชุดแต่งงาน Jirayu Art Couture โทร. 08-4539-6619, 08-7416-9315, Mirror Mirror Bangkok โทร. 09-7086-5512, The Myrtle Wedding Studio โทร. 09-5246-4756, 0-2048-4894, Vanus Couture โทร. 0-2002-4895, 0-2002-4896, พรนิภา เวดดิ้ง โทร. 0-2115-9449, 08-1133-6696

สถานที่ โรงแรมเมอเวนพิค สุขุมวิท 15 กรุงเทพฯ เว็บไซต์ : www.movenpick.com

 

ติดตามแฟชั่นชุดแต่งงานสวยๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ คลิกเลย!

Recommended