อัพดีกรีความหล่อให้เจ้าบ่าวกับไอเดียเติมเสน่ห์ให้ชุดเจ้าบ่าวเท่ๆ แบบง่ายๆ

ชุดเจ้าบ่าวเท่ๆ เพียงแค่เติมนี่นิด เพิ่มนี่หน่อยก็อัพความหล่อได้แล้ว

ว่าที่เจ้าบ่าวหลายต่อหลายคนมักจะเลือกสวมสูทหรือทักซิโดในวันแต่งงาน ซึ่งแน่นอนว่าลุคสุดคลาสิคแบบนี้ใครใส่แล้วก็รอด แต่ถ้าคุณเป็นเจ้าบ่าวที่รักในการมิกซ์แอนด์แมตช์ อยากได้ลุคสุดเท่ไม่ซ้ำใคร และอยากเพิ่มเสน่ห์ให้กับ ชุดเจ้าบ่าวเท่ๆ ของคุณให้ดูโดดเด่น แพรว wedding มีไอเดียดีๆ มาเสิร์ฟให้แล้ว

 

คัฟลิงค์

ชุดเจ้าบ่าวเท่ๆ

ว่าที่เจ้าบ่าวหลายคนมักจะไม่ค่อยคุ้นชินกับการสวมคัฟลิงค์กับเสื้อเชิ้ตสักเท่าไหร่ แต่เชื่อเถอะว่า นี่เป็นแอคเซสซอรี่ที่จะช่วยเสริมให้เสื้อเชิ้ตตัวเก่งของคุณดูดีขึ้นทันตาภายในสูทหรือทักซิโดสุดคลาสสิค ซึ่งคัฟลิงค์นั้นก็มีดีไซน์ให้คุณว่าที่เจ้าบ่าวได้เลือกซื้อกันหลายสไตล์ แถมจบจากงานนี้ ยังสามารถนำไปใช้ต่อในโอกาสต่างๆ ได้อีกด้วย

 

สายเอี๊ยม

ชุดเจ้าบ่าวเท่ๆ

เป็นสไตล์ที่เหมาะกับว่าที่เจ้าบ่าวสไตล์ old school และเป็นรูปแบบที่เหมาะกับงานแต่งงานที่ไม่เป็นทางการมากนัก อย่างเช่น งานแต่งงานในสวน ในร้านอาหาร หรือริมน้ำ ริมทะเล เป็นต้น และสามารถนำไปแมตช์กับธีมงานสไตล์รัสติกได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังสามารถเลือกเติมโบไทเพิ่มความน่ารักให้ดูเด็กกว่าวัยได้อีกด้วย

 

ถุงเท้าลวดลายแฟนซี

ชุดเจ้าบ่าวเท่ๆ

เจ้าบ่าวเด็กแนวสายฮิปต้องไม่พลาดที่จะทำตามใจตัวเอง ซึ่งถุงเท้าถือเป็นแอคเซสซอรี่อีกชิ้นที่จะช่วยเผยตัวตนและสไตล์ของว่าที่เจ้าบ่าวได้เป็นอย่างดี แถมงานนี้เจ้าบ่าวยังสามารถชวนแก๊งเพื่อนเจ้าบ่าวมาสนุกกับลุคนี้ได้ เช่น การเลือกลายถุงเท้าที่เหมือนกัน หรือเลือกลวดลายต่างๆ ที่บ่งบอกถึงเอกลักษณ์ของแก๊งคุณก็ได้ แล้วคุณจะได้กรุ๊ปช็อตดีๆ จากแอคเซสซอรี่ชิ้นนี้แน่นอน

 

แจ็คเกตสีสัน & ลายแพตเทิร์นเท่ๆ

ชุดเจ้าบ่าวเท่ๆ

หากเจ้าบ่าวอยากสร้างคาแรคเตอร์ให้กับตัวเอง การเลือกแจ็กเกตสูทที่มีสีสัน หรือมีลวดลาย ก็ช่วยให้ว่าที่เจ้าบ่าวดูโดดเด่นท่ามกลางแขกคนอื่นๆ ที่สวมสูทหรือทักซิโดสีดำกันแทบทุกคน แถมถ่ายภาพออกมาแล้วยังดูไร้ที่ติอีกด้วย

และนี่คือไอเดียเติม ชุดเจ้าบ่าวเท่ๆ ได้ง่ายๆ แถมแอคเซสซอรี่ต่างๆ ข้างต้น ว่าที่เจ้าบ่าวยังสามารถนำไปใช้ในโอกาสอื่นๆ ต่อได้อีกด้วย แต่ที่สำคัญเหนือสิ่งอื่นใด คือความมั่นใจที่ว่าที่เจ้าบ่าวต้องพกติดตัวไว้ในงานแต่งนะจ๊ะ ^^

>> อ่านเรื่องราวเกี่ยวกับเจ้าบ่าวเพิ่มเติม คลิกเลย <<

ภาพ pinterest

Recommended