4 ลุคกับ 28 ชุดแต่งงานสวยๆ ที่เห็นแล้วอยากจะแต่งพรุ่งนี้เลย

28 ชุดแต่งงานสวยๆ ที่ว่าที่เจ้าสาวเห็นแล้วจะอดใจไม่ไหวแน่นอน

แพรว wedding เชื่อว่าสาวๆ หลายคนไม่ว่าจะโสด ไม่โสด หรือกำลังจะเป็นเจ้าสาว จะต้องมีแบบ ชุดแต่งงานสวยๆ คิดเอาไว้ในใจกันไว้อยู่แล้ว แต่คนที่ขึ้นชื่อว่าเป็นว่าที่เจ้าสาวนี่สิที่น่าจะตื่นเต้นมากที่สุด ซึ่งคนที่มีแบบชุดในใจอยู่แล้วก็ถือว่ารอดตัวไป แต่ก็ยังมีว่าที่เจ้าสาวหลายคนที่ยังตอบตัวเองไม่ได้ว่า ชุดแต่งงานแบบไหนกันนะที่ฉันอยากจะใส่ แพรว wedding เลยจัดมาให้ชมถึง 4 ลุค กับ 28 ชุด เชื่อได้เลยว่า 1 ในนี้ต้องมีที่ถูกใจแน่นอน

 

Lace Odyssey

ชุดแต่งงานสวยๆ

แทบจะเป็นนางเอกของชุดแต่งงานทุกซีซั่นจริงๆ สำหรับลูกไม้เนื้อดีลวดลายงาม อย่างที่บอกว่าปีนี้ทุกแบรนด์ต่างงัดความวิจิตรและความแนบเนียนสนิทไปกับผิวมาสู้กันสุดพลัง เมื่อบวกกับทรงชุดที่ไม่ฟู่ฟ่ามาก ออกแนวเบสิค และแขนลูกไม้ที่อินมาก ทำให้ได้ลุคที่เรียบง่ายแต่แอบหรู และยังเป็นลุคที่ถือว่าเป็นซิกเนเจอร์ของว่าที่เจ้าสาวทั่วโลกเลยก็ว่าได้ เพราะใส่แล้วรอดทุกนางหวานทุกคนจ้า


Dream Layer

ชุดแต่งงานสวยๆ

ชุดแต่งงานที่ดูพลิ้วไหวยังคงเป็นหนึ่งใน “ชุดแต่งงานในฝัน” ของเจ้าสาวชาวไทย เพราะให้อารมณ์หวานฟรุ้งฟริ้ง เข้ากับช่วงอินเลิฟสุดๆ โดยอาจจะเน้นดีเทลช่วงกระโปรงให้ดูฟูฟ่อง หรือการซ่อนผ้าให้เป็นเลเยอร์ เพื่อที่จะได้ดูโดดเด่นทั้งในช่วงถ่ายภาพหน้าแบ็กดร็อป เดินเข้างาน และตอนอยู่บนเวที โดยอาจจะเลือกเนื้อผ้าที่มีความบางเบาเพื่อให้ลุคเจ้าสาวดูซอฟต์ขึ้น

Recommended