ชุดเจ้าบ่าว 2 ลุค 2 สไตล์ที่ไม่ว่าจะงานแต่งแบบไหนก็เท่คูล

Rural Chic

คนกรุงกว่าครึ่งก็เลิฟลุคเซอร์สุดเก๋แบบเจ้าของฟาร์มผู้ร่ำรวยสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นพี่โย่ง Armchair หรือหนุ่มแอมมี่ The Bottom Blue สำหรับเสื้อผ้าขอเน้นลายตารางสุดฮิต หากเป็นชิ้นหลักอย่างเสื้อเชิ้ต ชิ้นที่เหลือก็ควรเป็นสีพื้นทั้งหมด แนะนำสีน้ำตาลเข้ม ทั้งแจ็กเก็ต กางเกง กระทั่งรองเท้าหนังขัดมัน หล่อสไตล์คันทรีแต่มีความเป็นผู้ดีมาก ถ้าไม่อยากเลือกลายเพราะคุณแม่ไม่ปลื้ม อยากจะหล่อตามธรรมเนียม ลองเลือกเชิ้ตที่มีลูกเล่นช่วงไหล่ เมื่อสวมแจ็คเก็ตทับจะเห็นลายแบบกำลังพอดี แล้วแมตชิ่งกับโทนสีเรียบๆ ที่เน้นรูปทรงและคัตติ้งสนุกๆ แทน เช่น แจ็คเก็ตผ้าหนังกลับเนื้อนุ่ม หรือกางเกงทรง Slim Fit เป็นต้น ไอเท็มที่ขอกาดอกจันดวงโตๆ เลยก็ต้องหมวกสักใบสไตล์ Jason Mraz และการเลือกใช้ผ้าพันคอแทนโบไท เท่านี้ก็ได้ลุคเซอร์สุดเนี้ยบที่ไม่ว่าจะเป็นงานแต่งในโรงแรมหรู หรืองานแต่งเอ้าท์ดอร์สุดชิลก็รอด

ดูเป็นเจ้าบ่าวสไตล์รัสติกสุดเนี้ยบ ที่ได้ทั้งลุคสุดชิลและความดูดีแบบเจ้าบ่าว

แมตช์เสื้อลายตารางที่ด้านในกับสูทสีน้ำตาล หรือสูทสีพื้นแบบเข้าชุด รวมไปถึงรองเท้าในโทนสีเดียวกัน

เปลี่ยนจากสูทหรือทักซิโด มาสวมเป็นแจ็คเก็ตหนังก็ให้อารมณ์ที่แปลกใหม่ แล้วเสริมด้วยบูโทเนียร์ เท่านี้ก็ได้ลุคเจ้าบ่าวสุดแนวสายชิลแล้ว

กางเกงแบบ Slim Fit ที่ช่วยให้ลุคของเจ้าบ่าวดูเนี้ยบและทันสมัย

หากคุณจัดงานแต่งแบบเอ้าท์ดอร์ อาจจะหาพร็อปเสริมอย่างหมวกสไตล์ Gain Fedora เท่านี้ก็ได้ลุคสุดคูลแล้ว

ได้ลุคสำหรับชุดเจ้าบ่าวในงานฉลองไปแล้ว ก็ตามไปเลือกชุดแต่งงานเจ้าบ่าวในพิธีไทยกันต่อเลย >>> 2 ลุคชุดเจ้าบ่าวไทยประยุกต์อมตะนิรันดร์กาล

ภาพ www.pinterest.com

Recommended