6 สไตล์ ชุดแต่งงานเรียบหรู สุดอินเทรนด์ไม่เชยแถมไม่มีวันตกยุค

4. ชุดแต่งงานสไตล์ดั้งเดิม

รูปแบบชุดแต่งงานแบบดั้งเดิมนั้นเป็นหนึ่งในรูปแบบชุดแต่งงานที่ไม่มีคำว่าเก่าหรือล้าสมัย เช่น ลูกไม้ที่ให้ลุคละเอียดอ่อน ซึ่งเท็กซ์เจอร์และความซับซ้อนของลูกไม้นั้นสามารถมอบความสละสลวยสุดนุ่มนวลในสไตล์เจ้าสาว เพราะฉะนั้นหากว่าที่เจ้าสาวอยากได้ชุดแต่งงานสไตล์นี้ ลูกไม้ คือสิ่งแรกที่ว่าที่เจ้าสาวจะต้องมองหา ซึ่งครั้งว่าที่เจ้าสาวก็ไม่จำเป็นต้องตามแฟชั่นเสมอไปก็สามารถสวยได้เหมือนกันนะคะ

5. ชุดแต่งงานที่มีเสน่ห์ในตัวเอง

ชุดแต่งงานแบบชายประโปรงลากยาว และรูปแบบชุดแต่งงานสไตล์วินเทจย้อนยุคนั้นสามารถสร้างคาแรคเตอร์ให้กับวาที่เจ้าสาวให้ดูงดงาม มีเสน่ห์ และดูเป็นเจ้าสาวสายแฟชั่นได้เช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น ชุดแต่งงานที่ทำจากผ้าซาตินหรือผ้าไหม เป็นต้น เพราะฉะนั้นจุดเด่นและความมีเสน่ห์ของชุดแต่งงานสไตล์นี้ก็คือ เนื้อผ้าและรูปกทรงของชุดแต่งงานที่ดูต่างออกไป

6. ชุดแต่งงานแบบโมฮีเมียน

ชุดแต่งงานสไตล์โมฮีเมียน เป็นชุดแต่งงานที่มีรูปแบบที่เฉพาะเจาะจงมากๆ และเหมาะกับว่าที่เจ้าสาวที่มีความมุ่งมั่นและต้องการจะใส่ชุดแต่งงานสไตล์นี้จริงๆ ซึ่งแน่นอนว่าเมื่อนึกถึงความโบโฮ สิ่งแรกที่สาวๆ หลายคนนึกถึงก็คือความพลิ้วไหวของชุด และความไม่จำกัดรูปแบบของชุดไปทางใดทางหนึ่ง ซึ่งจุดเด่นของชุดแต่งงานสไตล์นี้ก็คือ ความสะดวกสบายในการสวมใส่ และก็ช่วยให้ว่าที่เจ้าสาวดูเฉิดฉายในวันแต่งงานได้เช่นกัน อ่อ แต่การใส่ชุดแต่งงานสไตล์นี้มีข้อจำกัดตรงที่ว่า งานแต่งงานของคุณนั้นจะต้องจัดขึ้นในธีมและสถานที่ที่ไปในทางเดียวกันกับชุดด้วยนะจ๊ะ

ถ้าเลือกสไตล์ที่ชอบได้แล้ว ก็ตามไปดูแบบชุดเก๋ๆ ต่อกันได้เลย 10 ชุดแต่งงานเก๋ๆ ที่ว่าที่เจ้าสาวจะแต่งในปีนี้ไม่ควรพลาด!!

ภาพ unsplash (@Charissek), pinterest

Recommended