10 ชุดแต่งงานเก๋ๆ ที่ว่าที่เจ้าสาวจะแต่งในปีนี้ไม่ควรพลาด!!

จากที่แพรว wedding ได้เฝ้าเกาะติดแฟชั่นรันเวย์อยู่พักใหญ่ ก็พบว่าเทรนด์ชุดแต่งงานปีนี้นั้นมีความหลากหลายและสวยงามแบบมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว จึงเหมาะมากกับว่าที่เจ้าสาวที่กำลังมองหา ชุดแต่งงานเก๋ๆ สักชุดไว้ใส่ในวันแต่งงาน ซึ่งเราได้คัด 10 ลุคชุดแต่งงานที่ใส่แล้วเริด เดินเข้างานแล้วเก๋ มาฝากคุณว่าที่เจ้าสาวทั้งหลาย โดยเฉพาะว่าที่ที่กำลังจะเข้าสู่ประตูวิวาห์ในปีนี้ไม่ควรพลาดอย่างแรง เพราะใส่ก่อนมีสิทธิ์เก๋ก่อนใครนะจ๊ะ

1. เสื้อคลุมเจ้าสาว

อีกหนึ่งเทรนด์ชุดแต่งงานที่สวยหวานได้แบบไม่ต้องง้อเวลเจ้าสาว คือการเสริมชุดแต่งงานด้วยเสื้อคลุมแบบยาวหรือเสื้อคลุมแบบสั้น ที่ช่วยเพิ่มกิมมิกให้กับชุดแต่งงานแถมยังช่วยให้ลุคเจ้าสาวดูโมเดิร์นขึ้นอีกด้วย และเหมาะมากกับเจ้าสาวที่งบน้อยแต่อยากเปลี่ยนลุคในวันงาน เพราะเพียงแค่สวมหรือถอดเสื้อคลุมออกคุณก็ได้ลุคใหม่ที่เร็วทันใจไม่ต้องวิ่งไปเปลี่ยนชุดให้เสียเวลา

ชุดแต่งงานเก๋ๆ


2. ชุดแต่งงานแบบคล้องคอ

หากเจ้าสาวอยากจะเลือกโชว์ความเด่นบนใบหน้า พร้อมหัวไหล่กลมกลึงสุดเซ็กซี่ การเลือกชุดแต่งงานแบบคล้องคอเป็นอะไรที่เหมาะสุดๆ แถมยังให้ลุคที่ทันสมัยแตกต่างไม่ซ้ำใครและยังเป็นรูปแบบของเนคไลน์ที่เหมาะกับทุกรูปร่างอีกด้วย นอกจากนี้ยังสามารถช่วยพรางหน้าอกที่มีขนาดใหญ่ของว่าที่เจ้าสาวที่ไม่อยากโชว์หน้าอกหน้าใจมากเกินไปได้อีกด้วย


3. ชุดแต่งงานสีทอง

เทรนด์การเติมความระยิบระยับใหกับชุดแต่งงานกำลังมา โดยเฉพาะชุดแต่งงานเฉดสีทองอร่าอร่าม ที่เหมาะกับช่วงพิธีฉลองงานแต่งงานในยามค่ำคืนสุดๆ และตอบโจทย์เจ้าสาวที่เบื่อกับรูปแบบชุดแต่งงานสีขาวแบบเดิมๆ อยากจะเพิ่มสีสันให้กับช่วงเวลาสุดพิเศษ แต่เจ้าสาวที่เลือกชุดแต่งงานสีทองอาจจะต้องระวังเรื่องการเติมแอคเซสซอรี่ให้กับลุคสักนิด เพราะด้วยรูปแบบชุดที่เป็นสีทองหรูหราอยู่แล้ว หากเติมนู่นนี่นั่นไปมากมายเดี๋ยวจะกลายเป็นลิเกหลงโรงไม่รู้ตัว ทางที่ดีเลือกแอคเซสซอรี่ชิ้นเล็กๆ และประดับเพียงน้อยชิ้นก็พอนะคะ


4. ชุดแต่งงานประดับโบ

โบ เป็นอีกหนึ่งกิมมิกที่ช่วยเสริมให้ชุดแต่งงานของเจ้าสาวดูคลาสสิคมากขึ้น ซึ่งถ้าหากเจ้าสาวกลัวว่าเติมโบไปแล้วจะดูหวานไป หรือขัดกับบุคลิกของตัวเองไปนิด เราขอแนะนำให้เลือกเป็นโบขนาดใหญ่หรือโอเวอร์ไซส์ขึ้นมาหน่อย เพราะจะช่วยลดความหวานแล้วเพิ่มความเป็นแฟชั่นให้กับลุคของเจ้าสาวได้ ไม่ว่าจะประดับไว้ที่ช่วงไหล่ ที่ด้านหน้า หรือด้านหลัง ก็ล้วนให้ความสวยงามแบบวาไรตี้ให้กับลุคของเจ้าสาวได้เป็นอย่างดีเชียวล่ะ

5. ชุดแต่งงานทรงบอลกาวน์

หากว่าที่เจ้าสาวต้องการลุคที่สง่างามราวกับเจ้าหญิง และดูน่าทึ่งในช่วงเปิดตัว ชุดแต่งงานทรงบอลกาวน์เป็นอะไรที่คลาสสิคสำหรับความเป็นเจ้าสาวสุดๆ แถมยังเป็นทรงของชุดแต่งงานที่ได้รับความนิยมจากบรรดาเจ้าสาวมาโดยตลอด ซึ่งส่วนมากชุดทรงบอลกาวน์ที่น่าหลงใหลนี้มักจะใช้ผ้าทูลหรือผ้าแจ็คการ์ด แล้วแมตช์ช่วงบนด้วยชุดแบบเกาะอก เท่านี้ก็ได้ลุคหรูดูแพงพร้อมเดินเข้างานสวยๆ ไปเลยจ้า

Recommended