ชวนส่อง ความคืบหน้างานแต่งงานสุดอลัง ของ ปารีส ฮิลตัน

ขึ้นชื่อว่าเป็น ปารีส ฮิลตัน งานแต่งงานต้องไม่ธรรมดาอยู่แล้ว ล่าสุดเราได้ข่าวคราวความคืบหน้าของงานแต่งงานเธอ รวมทั้งข่าวเกี่ยวกับชุดเจ้าสาวของเธอด้วย 

หลังจากถูกแฟนหนุ่มนายแบบกล้ามสวย Chris Zylka ขอแต่งงานกลางภูเขาหิมะด้วยแหวนเพชร 20 กะรัตที่มูลค่ากว่า 2 ล้านเหรียญ และต่อมาไป แดนซ์กระจายจนแหวนหลุดกระเด็นเกือบงานเข้า!

ปารีส ฮิลตัน
gulftoday.ae

ล่าสุดนี้เรามีข่าวความคืบหน้างานแต่งงานของสาวไฮโซสุดเปรี้ยวแห่งยุค ปารีส ฮิลตัน จากการที่เธอให้สัมภาษณ์กับรายการบันเทิง E! News ในงาน 2018 iHeartRadio Awards เกี่ยวกับวันสำคัญ สถานที่แต่งงาน เค้กแต่งงาน และชุดเจ้าสาวที่หลายคนจับตามอง มาดูกันค่ะว่าเธอให้สัมภาษณ์เปิดเผยรายละเอียดอะไรกันบ้าง!

จริงหรือเปล่าที่คุณจะจัดงานแต่งงานถึง 3 งาน!

จริงค่ะ เพราะเมื่อวันเกิดปีที่ 21 ของฉัน ฉันต้องจัดงานวันเกิดถึง 5 งาน! เพราะงั้นสำหรับงานแต่งงานก็คงประมาณเดียวกัน ฉันอยากจัดงานสไตล์ยุโรปสักงานหนึ่ง งานสไตล์อเมริกันอีกงาน และงานสุดท้ายเป็นงานสไตล์นานาชาติสำหรับทุกๆคน โอ๊ยฟังแล้วอิจ..ไม่รวยจริงทำไม่ได้นะจ๊ะ

เซตวันแต่งงานหรือยัง?

ยังเลยค่ะ แต่ภายในปีนี้แน่นอน และคงเป็นสักที่ ที่ใกล้บ้านของฉันค่ะ

แล้วเค้กแต่งงานล่ะ?

ต้องเป็นเค้กของ Hansen’s แน่นอนค่ะ (ร้านเค้กชื่อดังจาก ลอส แองเลลิส ที่ทำเค้กให้คนดังมาแล้วมากมายรวมทั้งสาวๆบ้านคาร์ดาเชียนอีกด้วย) ฉันใช้เค้กของที่นี่สำหรับงานวันเกิดทุกปีตั้งแต่ยังเป็นเด็ก เค้กที่นี่อร่อยที่สุดเลยละ

https://www.instagram.com/p/BB5Nw9rjr31/?taken-by=hansencakesla

 

มาถึงประเด็นสำคัญที่ทุกคนอยากรู้ ชุดเจ้าสาวของคุณจะเป็นของดีไซน์เนอร์คนไหนคะ?

ปารีส ยอมรับว่าได้รับโทรศัพท์จากเหล่าดีไซน์เนอร์ชื่อดังหลายคนว่าอยากขอเป็นคนดีไซน์ชุดเจ้าสาวให้เธอ รวมทั้งตัวเธอเองก็จูงมือน้องสาวสุดที่รัก Nicky Hilton ไปดูชุดเจ้าสาวมาแล้วหลายที่และฉันเลือกชุดเจ้าสาวเรียบร้อยแล้วละค่ะ บอกได้คำเดียวว่าเป็นชุดที่ใช่มากๆ และแทบจะรอให้ทุกคนได้เห็นไม่ไหวแล้วละโดยเธอเปิดเผยดีเทลเพียงแค่ว่าเธอจะใส่ชุดเจ้าสาวทั้งหมด 3 ชุด  ชุดแรกสำหรับพรีเวดดิ้ง ชุดที่สองสำหรับพิธีแลกเปลี่ยนคำสาบาน และชุดที่สามสำหรับช่วงงานเลี้ยง รวมทั้งเธอยังบอกว่าเธอใช้แรงบันดาลใจจากเหล่าเจ้าหญิงดิสนีย์ที่เธอชอบอีกด้วย!

นอกจากนี้แหล่งข่าวยังได้รับการยืนยันแล้วว่าดีไซน์เนอร์ที่จะมาออกแบบชุดเจ้าสาวสำหรับช่วงปาร์ตี้ก็คือ Jeremy Scott ดีไซน์เนอร์สุดซ่าส์ผู้เป็นเพื่อนซี้ของปารีสน่ะเอง

ปารีส ฮิลตัน
W Magazine

ใครจะมางานแต่งงานของปารีสบ้าง?

ถึงแม้ว่ารายชื่อแขกจะยังไม่ได้รับการคอนเฟิร์ม แต่ คิม คาร์ดาเชียน และคานเย่ เวสต์ ได้รับเชิญและจะไปร่วมงานแน่นอน รวมทั้งเพื่อนซี้ของปารีสอย่าง นิโคล ริชชี่ ด้วย

ปารีส ฮิลตัน
W Magazine

เอาล่ะค่ะ เสพข่าวกอสซิบกันไปพอหอมปากหอมคอแล้ว เราจะยังคงเกาะติดข่าวคราวงานแต่งงานของปารีส ฮิลตัน กันอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้เหล่าว่าที่เจ้าสาวชาวไทยได้ไอเดียไปใช้สำหรับงานแต่งงานของตัวเองบ้าง และเพื่อให้พวกเราได้เผือก เอ๊ย! ส่องงานแต่งงานแห่งยุคนี้กันอย่างทั่วถึงค่ะ..แหะ

credit story: E! News, vogue.com.au 

Recommended