มาแล้วจ้า! เทรนด์ชุดแต่งงาน 2019 จากรันเวย์ Bridal Fashion Week

7. ชุดแต่งงานแบบคอสูง

ระยะหลังๆ มาอีกหนึ่งลูกเล่นที่ดีไซเนอร์มักนำมาเป็นลูกเล่นให้ชุดแต่งงานดูโดดเด่นก็คือ เนคไลน์ และหนึ่งในเนคไลน์ที่ช่วยให้ลุคของเจ้าสาวดูโมเดิร์นที่สุดในสามโลกก็คือ เนคไลน์แบบคอสูง หรือคอเต่า ซึ่งหลายแบรนด์ชุดแต่งงานต่างก็พาเหรดเนคไลน์สไตล์นี้มาเสิร์ฟกันบนแฟชั่นรันเวย์เป็นว่าเล่น ไม่ว่าจะเป็น ชุดแต่งงานคอสูงในสไตล์โมเดิร์นสุดทันสมัยจากแบรนด์ Monique Lhuillier หรือชุดแต่งงานแบบผ้าลูกไม้ทั้งชุดจากแบรนด์ Reem Acra ซึ่งถึงแม้ว่าจะดูเป็นชุดแต่งงานที่ดูเรียบร้อย แต่ก็แฝงความเซ็กซี่นิดๆ ไว้ด้วยการใช้ผ้าลูกไม้แบบซีทรูก็ได้นะจ๊ะ

ชุดเจ้าสาว
ภาพจาก : Gracy Accad
ชุดเจ้าสาว
ภาพจาก : Amsale
ชุดเจ้าสาว
ภาพจาก : Reem Arca
ชุดเจ้าสาว
ภาพจาก : Monique Lhuillier

8. ชุดแต่งงานสไตล์เมทัลลิค 

เรียกได้ว่าปีนี้เป็นเป็นปีแห่งปาร์ตี้ที่แท้ทรู เพราะดีไซเนอร์หลากหลายแบรนด์ต่างทยอยกันออกแบบชุดแต่งงานในแนวดิสโก้ออกมากันมากขึ้น โดยเฉพาะความเมทัลลิคในเฉดสีทองและสีเงิน ที่ปรากฏให้เห็นบนรันเวย์อยู่เสมอ ซึ่งชุดแต่งงานสไตล์นี้จะช่วยสร้างลุคสุดเพอร์เฟกต์ให้กับเจ้าสาวได้ไม่แพ้กับชุดแต่งงานสีขาวสะอาดตา แถมยังช่วยให้เจ้าสาวดูโดดเด่นและสง่างามล้อไปกับแสงไฟและแสงแฟลชได้เป็นอย่างดีอีกด้วย แถมหากเจ้าสาวใส่ชุดสไตล์นี้ในช่วงพิธีการก็ไม่ต้องเสียเวลาไปเปลี่ยนชุด เพราะด้วยความเป็นเมทัลลิคที่ให้ลุคสนุกสนาน เจ้าสาวก็สามารถใส่แดนซ์ต่อในช่วงอาฟเตอร์ปาร์ตี้ได้เลยจ้า

ภาพจาก : Wedding dress by Galina Signature for David’s Bridal
ภาพจาก : Theia
ชุดเจ้าสาว
ภาพจาก : Mira Zwillinger

9. ชุดแต่งงานประดับโบ

แน่นอนว่าดีเทลความหวานในแบบฉบับเจ้าสาวอีกหนึ่งอย่างก็คือ โบ แต่สำหรับแฟชั่นรันเวย์ Spring 2019 นั้นต้องไม่ใช่โบธรรมดา แต่ปีนี้เขาเน้นความใหญ่อลังการของโบ ให้เห็นชัดเจนและโดดเด่นมากยิ่งขึ้น แถมไม่ว่าจะนำไปประดับไว้ตรงส่วนไหนของชุดแต่งงานก็ช่วยให้ลุคของเจ้าสาวดูเป็นหญิงสาวสุดเพอร์เฟกต์ที่ให้อารมณ์เฟมินีนสุดๆ ถือได้ว่าเป็นลุคที่ดูเจ้าส๊าวเจ้าสาวที่เข้ากับวันสำคัญของคุณเป็นที่สุด

ชุดเจ้าสาว
ภาพจาก : Morilee
ชุดเจ้าสาว
ภาพจาก : Lela Rose
ชุดเจ้าสาว
ภาพจาก : Mariage By Viktor

10.  ชุดแต่งงานแบบมีชายผ้าลากยาว 

อย่างที่บอกไปว่าเทรนด์ในซีซั่นนี้เน้นความเป็นเจ้าหญิง เพราะฉะนั้นเหล่าดีไซเนอร์จึงได้นำชุดแต่งงานที่มีชายผ้าลากยาวจากบริเวณหัวไหล่ลงมา และชุดแต่งงานพร้อมเสื้อคลุมเจ้าสาวที่ลากยาว กลับมาบนแฟชั่นรันเวย์อีกครั้ง ซึ่งเหมาะมากกับเจ้าสาวที่อยากดูเป็นเจ้าหญิงสุดทันสมัย และอยากหลีกจากลุคเจ้าหญิงในชุดแต่งงานทรงบอลกาวน์แบบเดิมๆ เพราะชุดแต่งงานสไตล์นี้นั้นตอบโจทย์ความเป็นเจ้าหญิงสไตล์ใหม่ในปี 2019 ได้เป็นอย่างดี

ชุดเจ้าสาว
ภาพจาก : Legends by Romona Keveza
ชุดเจ้าสาว
ภาพจาก : Lela Rose
ภาพจาก : Berta

11. ชุดแต่งงานสไตล์รอยัลเวดดิ้ง

อย่างที่บอกไปตั้งแต่ต้นว่าซีซั่นนี้ความเป็นเจ้าหญิงต้องมา เพราะฉะนั้นเหล่าดีไซเนอร์จึงได้สร้างสรรค์ชุดแต่งงานที่มีกลิ่นอายความเป็นหญิงขึ้นมาเสิร์ฟบนรันเวย์กันเป็นว่าเล่น ไม่ว่าจะเป็น เทียร่าประดับเพชรสุดหรู หรือเล่นกับความระยิบระยับของกลิตเตอร์บนชุดแต่งงาน ไปจนกระทั่งผ้าลูกไม้สุดหรู ซึ่งเราเชื่อว่าว่าที่เจ้าสาวที่กำลังมองหาลุคชุดแต่งงานในสไตล์เจ้าหญิงจะได้แรงบันดาลใจดีๆ จากคอลเลคชั่นนี้แน่นอน

ชุดเจ้าสาว
ภาพจาก : Oleg
ชุดเจ้าสาว
ภาพจาก : Theia
ชุดเจ้าสาว
ภาพจาก : Theia

ได้อัพเดทเทรนด์ชุดแต่งงานจาก Bridal Fashion Week Spring 2019 กันไปแล้ว อย่างนี้หน้าผมก็ต้องอัพเดตจัดเต็มกันด้วยนะคะ อัพเดทเทรนด์ เมกอัพ และ ทรงผมเจ้าสาว ส่งร้อนๆ จากรันเวย์ Bridal Spring 2019

Recommended