งานแต่งแบบเทพนิยายกับฉากหลังพระราชวังแวร์ซายส์ของคุณแอน & คุณเกซ @ โรงแรมเชียงใหม่แกรนด์วิว

คุณแอน-ไปรยารัฏฐ์ และคุณเกซ-จิรพลวัสส์ คือคู่รักที่มีเรื่องราวความรักยาวนานกว่า 12 ปี “แอนเป็นผู้หญิงที่มีลุคเป็นสาวเปรี้ยวดูโฉบเฉี่ยว แต่จริงๆ แล้วเป็นสาวหวานและเรียบร้อยมากๆ” คุณเกซเล่าถึงความประทับใจในตัวคุณ
แอนที่ทำให้ขอคุณแอนเป็นแฟน “ส่วนแอนประทับใจพี่เกซที่เขาเป็นคนมองโลกในแง่ดี เป็นที่ปรึกษาให้กับแอนได้ทุกเรื่อง คบกับเขาแล้วเราอุ่นใจเราจะสามารถฝากชีวิตไว้กับเขาได้” คุณแอนกล่าวถึงความประทับใจในตัวเจ้าบ่าวด้วยรอยยิ้ม

โรงแรมเชียงใหม่แกรนด์วิว

เมื่อทั้งสองได้ฤกษ์วันสำคัญจึงเริ่มวางแผนดูสถานที่จัดงาน และลงเอยที่โรงแรมเชียงใหม่แกรนด์วิว ด้วยความที่ทั้งคุณแอนและคุณเกซทำางานที่กรุงเทพฯ จึงตัดสินใจจ้างเวดดิ้งแพลนเนอร์เพื่อเข้ามาดูแลการวางแผนงานแต่งงานทั้งหมดเพื่อความสะดวกของเจ้าบ่าวเจ้าสาว คุณแอนเล่าว่าโจทย์ที่ให้กับทางเหล่าเวดดิ้งแพลนเนอร์ไปพัฒนาเป็นไอเดีย คืองานแต่งงานแบบเทพนิยายโดยมีฉากหลังคือพระราชวังแวร์ซายส์ของฝรั่งเศส ทว่าท่ามกลางเวดดิ้งแพลน
เนอร์หลายเจ้าที่ได้คุยกันทั้งสองยังคงหาสไตล์ที่ถูกใจไม่เจอ จนมาพบกับคุณต้น เศกสกล จาก Seaksakol Wedding Planner ซึ่งหลังจากการคุยไอเดียในครั้งแรก คุณเศกสกลก็สามารถครีเอทออกมาเป็นคอนเซ็ปต์และธีมงานที่ถูกใจทั้งเจ้าบ่าวและเจ้าสาวและยังดึงความเป็นตัวตนของทั้งคู่ออกมาได้อย่างลงตัว

ช้อตสำคัญของงานคือการลอดซุ้มกระบี่ของคู่บ่าวสาวเพื่อเป็นการต้อนรับเจ้าสาวเข้าสู่ครอบครัวทหารอากาศ ช่างภาพสามารถจับโมเม้นต์ ณ ขณะที่เจ้าบ่าวมองเจ้าสาวด้วยสายตาที่เปี่ยมด้วยความรักเหนือเกินคำพูด เป็นภาพที่บ่งบอกว่า 12 ปีของทั้งคุณเกซและคุณแอนนั้นเป็นเพียงจุดเริ่มต้นของชีวิตครอบครัวที่เต็มไปด้วยความรักและความอบอุ่นต่อจากนี้

The Details : Beautiful Fairytale

Venue : โรงแรมเชียงใหม่แกรนด์วิว
Wedding Planner : บริษัท เศกสกล 1982 จำกัด (โทร. 08-5713-7813)
Wedding Dress & Suit : Debutante (ไอจี : @debutante_bkk)
Makeup & Hair : คุณอิงค์ (ไอจี : @inkpinkbrush)
Photo : Vokeng Photographer (โทร.08-6656-0409)
คมกฤษณ์ สวนใคร้ (โทร.09-0325-5995)

Recommended