คอลเลกชั่น รองเท้าเจ้าสาว ใหม่! จาก Keds X Kate Spade ฟรุ้งฟริ้งเว่อร์!

ว่าที่เจ้าสาวต้องมีกรี้ด! เพราะคอลเลกชั่น รองเท้าเจ้าสาว ล่าสุดจาก Keds และ Kate Spade นี้ ทั้งสุดคิ้วท์ หรูหรา ฟรุ้งฟริ้ง จนอยากจะเหมาหมดทุกคู่เลยค่า

ว่าที่เจ้าสาวที่กำลังหา รองเท้าเจ้าสาว คู่ใจ ต้องมีกรี้ดดังๆ เพราะการจับมือกันของ แบรนด์สนีกเกอร์สุดน่ารัก Keds กับแบรนด์ไฮสตรีทแฟชั่นสุดชิค Kate Spade ในครั้งนี้ ปังกว่าเดิม และยังดีไซน์เป็นพิเศษสำหรับเจ้าสาวโดยเฉพาะอีกด้วย! ภายใต้ชื่อ Keds X Kate Spade Bridal Collection

หลังจากคอลเลกชั่นที่เกิดจากการร่วมมือกันของทั้งสองแบรนด์ก่อนหน้านี้ ซึ่งมีนามว่า Champaign Glitter ประสบความสำเร็จอย่างสูง (ใครที่อ่านแล้วนึกไม่ออก เห็นภาพจะต้องร้องอ๋อเป็นแน่! มันคือเจ้าสนีกเกอร์กลิตเตอร์ฟรุ้งฟริ้งที่ขายดีเป็นเทน้ำเทท่า สาวไทยใส่กันตรึม) ครั้งนี้ เคท สเปด ตัดสินใจดีไซน์คอลเลกชั่นรองเท้าสนีกเกอร์เพื่อเอาใจเจ้าสาวสายชิลล์ สายแดนซ์ ที่ไม่ชอบใส่ส้นสูงให้เมื่อย

ในคอลเลกชั่นมีรองเท้าหลากหลายรูปแบบ ทั้งแบบสวมทรง Loafer และรองเท้าสนีกเกอร์แบบผูกเชือก ทั้งประดับด้วยมุก กลิตเตอร์ คริสตัล และดอกไม้ รวมทั้งยังมีแบบเสริมพื้นเพิ่มความสูงเพื่อเจ้าสาวตัวเล็กที่อยากดูสูงสง่าเหมือนตอนใส่รองเท้าส้นสูง เรียกได้ว่าเจ้าสาวสามารถเลือกคู่ที่ชอบไปแมทช์กับชุดต่างๆ ได้ง่ายแบบไม่มีพลาด

ใครที่กำลังหารองเท้าเจ้าสาวแบบส้นเตี้ย สำหรับใส่คู่กับชุดเจ้าสาวแบบเดรสสั้น หรือชุดอาฟเตอร์ปาร์ตี้น่ารักๆ ต้องรีบสอยด่วน เพราะคอลเลกชั่นนี้เป็น ลิมิเต็ด อิดิชั่น ช้าหมด อดนะจ๊ะ! คลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.keds.com

Recommended