นับถอยหลังสู่งานแต่งคู่รัก Descendant of the sun ‘ซงจุงกิ’ และ ‘ซงฮเยคโย’

วันนี้คู่รัก Descendant of the sun ซงจุงกิ และซงฮเยคโย จะเข้าพิธีแต่งงานในเวลา 16:00 น. ตามเวลาเกาหลี ที่ Yeong Bin Gwan โรงแรมชิลลา กรุงโซล

พิธีแต่งงานของซงจุงกิและซงฮเยคโยนั้นจะถูกจัดขึ้นอย่างเป็นส่วนตัว โดยภายในงานจะมีเพียงครอบครัวและเพื่อนสนิทของทั้งสองคนเท่านั้น ซึ่งก่อนหน้านี้ต้นสังกัดของซงจุงกิ ได้ออกมาแถลงว่า “พิธีแต่งงานจะถูกจัดขึ้นอย่างเป็นส่วนตัวที่สุด และจะไม่มีงานแถลงข่าวหรือถ่ายภาพใดๆ”

แต่ถึงจะมีมาตรการรักษาความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัวเข้มเพียงใด แต่ก็ไม่เกินความสามารถของบรรดาสื่อที่ยังเก็บภาพมุมสูงของพื้นที่จัดงานมาจนได้ ซึ่งจากภาพมุมสูงนั้นทำให้เห็นการจัดงานที่เรียบง่าย มีเพียงเก้าอี้สีขาวราว 150 ที่นั่งสำหรับแขกกลางสนามหญ้าที่ตกแต่งด้วยดอกไม้ขาวตามทางเดินเพียงเล็กน้อยเท่านั้น ในส่วนบรรยากาศหน้าสถานที่จัดงานนั้นเต็มไปด้วยสื่อจากสำนักต่างๆที่มารอทำข่าว และแฟนคลับของคู่รักคนดังที่เดินทางมาเป็นจำนวนมาก

โดยหลังจากเสร็จสิ้นพิธีแล้ว ทั้งคู่จะเดินทางไปฮันนีมูนที่ยุโรป เรือนหอของพวกเขาอยู่ในเขตอิแทวอน ซึ่งเป็นบ้านที่ทั้งคู่ซื้อไว้ในเดือนมกราคมที่ผ่านมาและเพิ่งได้รับการปรับปรุงใหม่

Recommended