โบกมือลาคานทองพร้อมหน้าใสกระชากวัยด้วย Smooth E Gold

ไม่ว่าใครก็อยากให้วันแต่งงานออกมาสมบูรณ์แบบมากที่สุดในชีวิตจริงไหมคะ แต่ขอบอกเลยว่าไม่ใช่เพียงแค่การเตรียมงานเท่านั้นที่ต้องเพอร์เฟ็กต์ เพราะบ่าวสาวเองก็ต้องมีการวางแผนเตรียมความพร้อมของผิวพรรณให้ออกมาออร่าที่สุดเช่นกัน แต่ด้วยเวลา ภาระหน้าที่และงบประมาณที่ต่างกัน แพรว wedding จึงหาทางเลือกเจ๋งๆ มาบอกต่อ รับรองได้ว่าเพียงไม่กี่ขั้นตอนก็สามารถเตรียมตัวสละโสดเพื่อเป็นบ่าวสาวสุดเพอร์เฟ๊กต์ในวันแต่งงานได้

ทางเลือกที่ว่าก็ไม่ต้องเจ็บตัว เพราะไม่ต้องผ่านมีดหรือเข็มหมอ แถมราคายังจับต้องได้แบบไม่ต้องคิดนาน เพราะทางเลือกเด็ดที่เราขอแนะนำคือ การนวดยกกระชับใบหน้าให้เข้ารูปร่วมกับครีมดูแลผิวหน้าจากสารสกัดจากธรรมชาติ Smooth E Gold Advanced Recovery Cream” และ Smooth E Gold White & Ageless Baby Face Cream”

Smooth E Gold Advanced Recovery Cream ครีมบำรุงผิวหน้าสูตรเข้มข้นเนื้อเนียนนุ่มที่มีนวัตกรรมจากการวิจัยและพัฒนาวิทยาศาสตร์ทางการแพทย์ ว่าสามารถช่วยลดเลือนจุดหมองคล้ำและริ้วรอยก่อนวัยอันควร เนื้อครีมนุ่มละมุนเหมาะกับสาวๆ ที่มีผิวแห้งแพ้ง่ายไปจนถึงสาวๆ ผิวผสม นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของ Natural Marine Complex (โปรตีนธรรมชาติจากปลาทะเล) และ Natural Tocopherol (วิตามินอีจากธรรมชาติ) ที่สามารถซึมซับลงสู่ผิวได้ล้ำลึก ยิ่งใช้คู่ไปกับ Smooth E Gold White & Ageless Baby Face Cream ด้วยแล้วละก็ ขอบอกเลยว่าสุดเวิร์ค เพราะ Smooth E Gold White & Ageless Baby Face Cream มีสารสกัดนำเข้าจากประเทศเกาหลี ช่วยในเรื่องความขาว ทำให้ผิวอันบอบบางของว่าที่เจ้าสาวอย่างคุณดูขาวเนียนใส เปล่งปลั่งอ่อนกว่าวัย

นอกจากนี้ยังสามารถดีท็อกซ์ผิวและขับของเสีย พร้อมทั้งขจัดสารเคมีที่สะสมและสิ่งตกค้างภายในรูขุมขนให้สะอาดจนได้ผิวที่ขาวกระจ่างใสกลับคืนมา จึงตอบโจทย์คุณว่าที่ทั้งหลายที่มีเวลาและงบประมาณจำกัดได้อย่างลงตัว ให้คุณได้ดูแลผิวหน้าเองได้ทุกวันแบบง่ายๆ ที่บ้านคู่ไปกับการนวดหน้าแบบวีเชฟที่สามารถศึกษาและหาข้อมูลเพิ่มเติมได้จากอินเทอร์เน็ต

เพียง 2 ตัวนี้ก็รับรองค่ะว่า คุณจะได้หน้าวีเชฟที่เปี่ยมไปด้วยผิวสวย กระจ่างใส ไร้ริ้วรอยปรากฎบนภาพถ่ายในช่วงเวลาสำคัญ มาอวดทุกคนในโลกให้ได้อิจฉากันแบบสวยๆ แบบไม่เสียดายเงินอย่างแน่นอน

Recommended