ชุดเดียว 35 ล้าน สวยงามสมฐานะเจ้าสาวทายาทสวารอฟสกี้

ขึ้นชื่อว่าเป็นทายาทสาวแห่งแบรนด์สวารอฟสกี้ทั้งทีจะแต่งงานแบบทั่วๆ ไปได้ไง วิคตอเรีย สวารอฟสกี้ ไฮโซสาวชาวออสเตรียวัย 23 ปี ที่เพิ่งเดินเข้าสู่ประตูวิวาห์ไปเมื่อวันเสาร์ที่ 17 มิถุนายนที่ผ่าน กับเศรษฐีหนุ่มนักลงทุนอสังหาริมทรัพย์ชาวเยอรมัน เวอร์เนอร์ มูซ ที่โบสถ์ซาน กุสโต้ เมืองทรีเอสต์ ประเทศอิตาลี จึงเลือกชุดเจ้าสาวสุดหรูราคาสมฐานะของตัวเอง โดยเป็นชุดแต่งงานสีขาวออฟไวท์แต่งซีทรูช่วงบน พร้อมประดับด้วยคริสตัลสวารอฟสกี้ทั้งชุดน้ำหนักกว่า 46 กิโลกรัม สนนราคาเฉพาะคริสตัลก็ปาไปถึง 21,500,000 บาท แต่ถ้ารวมค่าออกแบบ ค่าตัดเย็บ ค่าผ้า ค่าลูกไม้ พร้อมเวลยาวกว่า 8 เมตรละก็  35,000,000 บาทเท่านั้นค่ะ

โบสถ์ซาน กุสโต้ เมืองทรีเอสต์ ประเทศอิตาลี

นอกจากนั้นวิคตอเรียยังเลือกใส่ต่างหูเพชรทรงครึ่งวงกลม และรองเท้าส้นสูงสีขาวจากจิมมี่ ชู พร้อมด้วยเพื่อนเจ้าสาวทั้ง 7 คนในชุดเดรสคล้องคอสีฟ้ายาวกรอมพื้น กับแขกร่วมงานกว่า 250 คน โดยหลังจากเสร็จสิ้นพิธีในโบสถ์ บ่าวสาวได้มีงานฉลองสุดหรูที่ภัตตาคารแมกซี่ที่สามารถมองเห็นวิวของทะเลสีฟ้าครามสุดลูกหูลูกตา ณ เมืองท่าตากอากาศปอร์โตพิคโคโล่

ภัตตาคารแมกซี่ ณ เมืองท่าตากอากาศปอร์โตพิคโคโล่ (ภาพ : http://www.mirror.co.uk)
ภัตตาคารแมกซี่ ณ เมืองท่าตากอากาศปอร์โตพิคโคโล่ (ภาพ : http://www.mirror.co.uk)

สำหรับข้อมูลส่วนตัวเบาๆ ของไฮโซสาวนางนี้ก็คือ นอกจากที่เธอจะเป็นทายาทของแบรนด์ดังอย่างที่เราบอกไปแล้วแต่แรก วิคตอเรียยังเป็นนักร้องสาวเสียงดีที่ได้เซ็นสัญญากับค่ายโซนี่เป็นครั้งแรกด้วยอายุเพียง 17 ปี เท่านั้น และเธอคนนี้แหละที่เป็นเจ้าของเสียงร้องอันไพเราะในเพลง There’s A Place For Us ซึ่งเป็นเพลงธีมของภาพยนตร์ชื่อดังอย่าง The Chronicles Of Narnia ภาค The Voyage Of The Dawn Treader อีกด้วย

Cr . thesun.co.uk และ mirror.co.uk

Recommended