แต่งงานริมน้ำไม่แพง @ โรงแรมอนันตรา กรุงเทพ ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ทแอนด์สปา

งานแต่งงานริมแม่น้ำ ถือว่าเป็นอะไรที่บ่าวสาวในยุคนี้ฝันถึงกันมากขึ้นนะคะ ซึ่งในวันนี้ เรามีสถานที่จัดงานแต่งงานแบบนี้มาฝากกันที่ โรงแรมอนันตรา กรุงเทพ ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ทแอนด์สปา ที่ได้รับความนิยมและได้รับการพูดถึงเป็นอันดับต้นๆ เพราะนอกจากจะเป็นสถานที่แต่งงานริมน้ำสุดหรูที่งดงามน่าประทับใจแล้ว ยังมีทีมงานที่พร้อมเนรมิตงานแต่งให้สวยงามดั่งเทพนิยา โดยในโรงแรมมีพื้นที่จัดงานมากมาย ได้แก่

ห้องเจ้าพระยาบอลรูม

ดอกปักษาสวรรค์บานเต็มที่ประดับตกแต่งด้วยผ้าไหมไทยในทุกมุม แสงธรรมชาติสาดแสงเรืองรองเข้าสู่ห้องห้องเจ้าพระยาบอลรูมของเราได้รับการออกแบบอย่างสวยงามในทุกเส้นสายพร้อมจะให้ท่านแต่งเติมสีสัน จินตนาการถึงงานแต่งงาน ณโรงแรมในฝันที่กรุงเทพฯ แล้วเฝ้าดูมันกลายเป็นจริงความทรงจำอันล้ำค่าเพื่อแบ่งปันกับครอบครัวและเพื่อนฝูงอันเป็นที่รัก

แกรนด์ศาลา

แลกเปลี่ยนคำมั่นสัญญาโดยมีท้องฟ้าสีสันสดใสเป็นฉากหลังและลมพัดโชยเอื่อยผ่านกลีบดอกไม้เมืองร้อนอันสดชื่นเบื้องหลังคือแม่น้ำเจ้าพระยาอันยิ่งใหญ่และงดงามเป็นฉากหลังให้แก่คำมั่นสัญญาในความรักและประจักษ์พยานการเดินทางครั้งต่อไปของชีวิต

 

สวนเทรเดอร์วิคส์

อากาศยามเย็นอันสงบนิ่งดวงดาราเริ่มเปล่งประกายบนท้องฟ้า และคำกล่าวว่า “รับครับ/ค่ะ”ท่ามกลางบรรยากาศสุดแสนโรแมนติกระเบียงสวนเมืองร้อนแห่งนี้เป็นหนึ่งในสถานที่จัดงานแต่งงานที่สวยที่สุดในกรุงเทพฯมองเห็นทัศนียภาพแม่น้ำและต้นไม้เขียวชอุ่มให้บรรยากาศงดงามดั่งต้องมนต์สำหรับหนึ่งในช่วงเวลาที่มีค่าที่สุดในชีวิต

ริเวอร์ไซด์ เทอร์เรซ

ลองจินตนาการถึงพิธีกลางแจ้งโดยมีพื้นที่สำหรับอาหารค่ำและการเต้นรำภายใต้ท้องฟ้าดาราพราวดูสิด้วยวิวแม่น้ำเจ้าพระยาที่ทอดยาว ริเวอร์ไซด์เทอร์เรซมอบบรรยากาศอันงดงามประทับใจสำหรับช่วงเวลาอันล้ำค่าของท่าน

เดอะมาร์เก็ต

เพลิดเพลินกับประสบการณ์ในร่มและกลางแจ้งของเดอะมาร์เก็ตสถานที่ซึ่งจะถูกจารึกในความทรงจำกับทุกรายละเอียดเพื่อตอบสนองทุกความประสงค์ของท่านก้าวออกไปด้านนอกสู่เฉลียงที่เห็นทิวทัศน์แม่น้ำและเส้นขอบฟ้าเปล่งประกายจิบแชมเปญเฉลิมฉลองท่ามกลางบรรยากาศหรูหราสง่างามภายในห้องรับประทานอาหารกลิ่นอายแบบเอเชีย

เทรเดอร์วิคส์

การตกแต่งกลิ่นอายภาคพื้นแปซิฟิกของเทรเดอร์วิคส์สร้างบรรยากาศแปลกใหม่ไม่เหมือนใครสำหรับโอกาสพิเศษของท่านเติมห้องผนังไม้ให้เต็มด้วยดอกไม้เมืองร้อนสดชื่นมีวงดนตรีเล่นสดให้ท่านได้เต้นรำในยามค่ำคืนสัมผัสแห่งความหรูหราในสถานที่จัดงานตื่นเต้นมีชีวิตชีวา

มาร่วมเต้นรำในฐานะสามีและภรรยาเป็นครั้งแรกโดยมีแม่น้ำเจ้าพระยาเป็นฉากหลังแลกเปลี่ยนคำสาบานบนสะพานที่มองเห็นทัศนียภาพสวนที่เบ่งบานเฉลิมฉลองกับครอบครัวและมิตรสหายบนเรือมโนราห์และชมพระอาทิตย์ตกดิน โดยเลือกสถานที่จัดงานแต่งในร่มหรือกลางแจ้งเพื่อสรรค์สร้างงานแต่งที่คุณใฝ่ฝันมาตลอด ไม่ว่าจะเป็นพิธีงดงามประณีตเป็นเวลาหลายวันหรือพิธีส่วนตัว

ฉลองงานแต่งงานอันน่าจดจำที่สุดในกรุงเทพฯ ณ อนันตรา กรุงเทพฯริเวอร์ไซด์ รีสอร์ทแอนด์สปาเราจะดูแลทุกรายละเอียดในการเสกสรรค์งานแต่งงานในจินตนาการของท่านให้เป็นความทรงจำมิรู้ลืม

ติดต่อ

โรงแรมอนันตรา กรุงเทพ ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ทแอนด์สปา ถนนเจริญนคร โทร. 0-2476-0022

Email : [email protected]

Website : www.anantara.com

Recommended