มีแค่แสนเดียวก็จัดงานแต่งงานได้ @ โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ

แม้สาวๆ จะไม่ลากเดรสสวยขึ้นรถไฟฟ้าไปงานแต่งงาน แต่ในชั่วโมงเร่งด่วนที่คาดการณ์อะไรไม่ได้ การจัดงานแต่งงานในโรงแรมที่ตั้งอยู่ติดกับรถไฟฟ้าอย่าง โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนนะคะ

โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ ตั้งอยู่ภายใน อาคาร ปาร์คเวนเชอร์ อีโคเพล็กซ์ (Park Venture Ecoplex) ใจกลางย่านธุรกิจบนถนนวิทยุ และตั้งอยู่ติดกับสถานีรถไฟฟ้าเพลินจิต มีห้องจัดเลี้ยงที่เหมาะกับคู่รักที่มองหาสถานที่สำหรับจัดงานหมั้นและงานแต่งงาน มีทีมงานมืออาชีพคอยให้คำปรึกษาและให้บริการ ห้องจัดเลี้ยงได้รับการตกแต่งสไตล์ โมเดิร์น เจแปนิส ลัคชูรี (Modern Japanese Luxury) มีพื้นที่สำหรับจัดงานรวม 650 ตารางเมตร ซึ่งถูกแบ่งออกเป็นห้องหลายขนาดให้เหมาะแก่การจัดงานหลายรูปแบบทั้ง พิธีหมั้น พิธียกน้ำชา พิธีหลั่งน้ำพระพุทธมนต์ พิธีสงฆ์ และงานฉลองมงคลสมรส โรงแรมมีที่จอดรถรองรับสำหรับแขกที่มาร่วมงานได้มากกว่า 490 คัน

ห้องดรออิ้งค์ 1 (Drawing I) ตั้งอยู่ที่ชั้น 2

ห้องขนาดกลางที่เหมาะสำหรับจัดงานพิธีหมั้น พิธียกน้ำชา พิธีหลั่งน้ำพระพุทธมนต์ พิธีสงฆ์ ภายในห้องถูกประดับตกแต่งด้วยโทนสีน้ำตาลเรียบหรู มีหน้าต่างบานใหญ่เพื่อรับแสงจากธรรมชาติสำหรับงานพิธีในช่วงเช้า ขนาดของห้องกำลังพอเหมาะสำหรับงานพิธีการที่ต้องการความเป็นกันเองและรู้สึกอบอุ่นภายในครอบครัว ญาติ และกลุ่มเพื่อนสนิท

ห้องโซระ (Sora) ตั้งอยู่ที่ชั้น 3

โซระ มาจากภาษาญี่ปุ่น แปลว่า ท้องฟ้า ห้องนี้ถูกล้อมด้วยหน้าต่างบานใหญ่ จึงมีแสงธรรมชาติผ่านเข้ามาในห้องและสามารถมองเห็นวิวเมืองได้แบบ 360 องศา จึงทำให้รู้สึกโปร่งสบาย เหมาะสำหรับการจัดงานหมั้น พิธียกน้ำชา พิธีหลั่งน้ำพระพุทธมนต์ พิธีสงฆ์ หรือจัดฉลองหลังพิธีการแต่งงาน สามารถรองรับแขกในงานแบบค็อกเทลได้ประมาณ 100 ท่าน งบประมาณราคาเริ่มต้น 100,000 บาท

ห้องแกรนด์ บอลรูม (Grand Ballroom) ตั้งอยู่ที่ชั้น 3

ห้องแกรนด์ บอลรูม มีเพดานสูงถึง 9 เมตร ไม่มีเสากลางห้องจึงทำให้ตัวห้องโล่งโปร่งเหมือนไม่มีอะไรขวางกั้น ประดับด้วยแชนเดอเลียร์ (Chandelier) อย่างงดงาม แสงไฟภายในห้องแกรนด์ บอลรูมได้รับการออกแบบเป็นอย่างดี เหมาะสำหรับการจัดงานเลี้ยงฉลองแต่งงานเป็นอย่างยิ่ง นอกจากนั้น ห้องแกรนด์ บอลรูม ยังติดตั้งชุดเครื่องเสียงและโปรเจคเตอร์ (Projector) และมีสกายเสตจ (Sky Stage) ที่สามารถใช้เป็นที่แสดงดนตรี หรือการแสดงต่าง ๆ หรือ จะใช้เป็นสถานที่สำหรับเปิดตัวคู่บ่าวสาวได้อย่างโดดเด่นตระการตาไม่เหมือนใคร สามารถจัดงานเลี้ยงรับรองแขกแบบค็อกเทลได้สูงสุด 350 ท่าน และหากใช้พื้นที่ห้องแกรนด์บอลรูมและห้องโซระร่วมกันเพื่อจัดงานเลี้ยงรับรองแขกแบบค็อกเทลจะสามารถรองรับแขกได้มากถึง 550 ท่าน งบประมาณราคาเริ่มต้น 650,000 บาท

อาหารสำหรับจัดงานเลี้ยงมีให้เลือกมากมายทั้งเมนูอาหารแบบตะวันออกและตะวันตก สามารถจัดเป็นทั้งในแบบค็อกเทล บุฟเฟ่ต์ หรือ โต๊ะจีน เมนูอาทิ เนื้อซี่โครงอบโหระพา  กุ้งราดซอสค็อกเทล ปลาแซลมอนรมควัน เนื้อแกะตุ๋น เนื้อย่างราดซอสพริกไทยดำ เนื้อแกะสับราดซอสหอยนางรม เป็ดปักกิ่ง ซุปกระเพาะปลาน้ำแดง ปลากระพงนึ่งซีอิ๋ว และอื่นๆ อีกมากมาย

ติดต่อ

โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ โทร. 0-2687-9000

Email : [email protected]

Recommended