เติมเต็มทุกจินตนาการสู่งานวิวาห์ดั่งฝัน…ที่งานเดอะ สุโกศล เวดดิ้งแฟร์ 2017

โรงแรม เดอะ สุโกศล กรุงเทพ ขอเชิญทุกคู่รักที่กำลังวางแผนลั่นระฆังวิวาห์ในฝันสุดพิเศษ เข้าร่วมงาน “เดอะ สุโกศล เวดดิ้งแฟร์ 2017” ในวันเสาร์ที่ 17 และ อาทิตย์ที่ 18 มิถุนายน 2560 ณ โรงแรม เดอะ สุโกศล กรุงเทพ ตั้งแต่เวลา 10.00 น. – 20.00 น.

ภายในงานท่านจะได้พบกับทีมงานคุณภาพมืออาชีพ ที่พร้อมจะรับฟังทุกความต้องการ เพื่อเนรมิตทุกความฝันวันวิวาห์ของคุณให้เป็นจริงอย่างสมบูรณ์ที่สุด!

สัมผัสบรรยากาศงานแต่งงานสุดตระการตา  ในรูปแบบหลากสไตล์หลายไอเดีย ณ สถานที่จริง  เพื่อให้คุณเห็นภาพวันวิวาห์ดั่งฝันได้ชัดเจนมากขึ้น ครบทุกมุมมอง ตั้งแต่พิธีหมั้นช่วงเช้า พิธีหลั่งน้ำพระพุทธมนต์ พิธีสงฆ์ พิธียกน้ำชา หรือจะเป็นธีมจัดงานเลี้ยงแต่งงานในรูปแบบต่าง ๆ อาทิ พิธีสมรสแบบไทยร่วมสมัย แบบโต๊ะจีน บุฟเฟ่ต์ หรืองานเลี้ยงแบบค็อกเทลนอกจากนี้ ภายในงานท่านจะได้พบกับ ซุ้มดอกไม้สุดเรียบหรู เค้กแต่งงานหลายรูปแบบ เมนูอาหารเลิศรสที่รังสรรค์ขึ้นจากเชฟใหญ่ผู้มากด้วยความสามารถและประสบการณ์ระดับห้าดาว และอื่นๆ อีกมากมาย แล้วมาร่วมค้นหาวิวาห์ดั่งฝันไปกับเรา

พิเศษ! สำหรับ 20 คู่แรกที่เข้าลงทะเบียนร่วมสนุกทางเฟชบุ๊กของโรงแรมฯ ที่ www.facebook.com/TheSukosolBangkok จะได้รับของที่ระลึกจากทางโรงแรมฯ และพิเศษยิ่งขี้น!!! สำหรับคู่ที่วางมัดจำภายในงาน ต่อที่หนึ่งมีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลใหญ่ ตั้งแต่ห้องพักในเครือโรงแรม เดอะ สุโกศล รวมไปถึงบัตรรับประทานอาหาร และต่อที่สองรับสิทธิพิเศษเมื่อวางมัดจำด้วยบัตรเครดิต KTC ตั้งแต่ 30,000 บาทขึ้นไป

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โรงแรม เดอะ สุโกศล กรุงเทพ โทร. 0-2247-0123

Recommended