ทางเลือกใหม่สถานที่แต่งงานที่อบอุ่นในสไตล์ที่โดนใจคุณ

สถานที่จัดงานแต่งที่เหมาะเหลือเกินสำหรับคู่บ่าวสาว ที่ชื่นชอบบรรยากาศอันสดชื่น เขียวขจี เหมือนได้อยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันสดชื่น ดูมีสไตล์ และอบอุ่นแบบโดนใจ ต้องที่นี่เลยค่ะ The Wings Ballroom and Spa ย่านราชพฤกษ์-นครอินทร์  อีกหนึ่งสถานที่ทางเลือกสำหรับว่าที่บ่าวสาวที่กำลังมองหาที่จัดงานแบบ Outdoor ที่มีความหรูหราแฝงไว้ซึ่งความผ่อนคลายเป็นกันเอง

โครงการ The wings เป็นทางเลือกดีๆ ของบ่าวสาวรุ่นใหม่ ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 33 ไร่ เป็นสถานที่จัดงานแต่งที่โดดเด่น ไม่เหมือนใคร ด้วยรูปแบบสถาปัตยกรรมที่สวยงาม เรียบหรู มีสไตล์ ด้วยโทนสีขาวสะอาดตา ตัดกับตึกโทนสีส้มในแนวคาซา บลังก้า “Casablanca” (เมืองแห่งสีสันของโมร็อกโก) และเมื่อก้าวเท้าเข้าไปทุกท่านจะได้สัมผัสกับพื้นที่สีเขียวที่รายล้อมอยู่รอบๆ บริเวณ และสายลมที่พัดผ่านเบาๆ ให้ความรู้สึกเหมือนได้ยืนอยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันร่มรื่น แถมพื้นที่ในโซน “Casablanca” ยังสามารถรองรับจำนวนแขกได้ตั้งแต่ 300-600 คนเลยทีเดียว

ด้วยสไตล์โครงการที่ดูสวยโมเดิร์น เหมาะสำหรับบ่าวสาวยุคใหม่ ไม่ว่าจะด้วยการตกแต่งภายในที่เน้นใช้โทนสีฟ้าครามของห้อง “The Living Room” ที่ให้บรรยากาศอบอุ่นไม่ว่าจะหันไปทางไหนก็จะมีแต่มุมสวยๆ ที่สามารถถ่ายภาพได้แบบอัตโนมัติ และเมื่อมองออกไปจากในห้องจะเห็นลานน้ำพุที่ทอดยาวไปถึงลานคาซาบลังก้า ทำให้ห้องที่ดูธรรมดากลายเป็นห้องที่ไม่ธรรมดาขึ้นมาทันที

นอกจากห้อง The Living Room ของโครงการ The wings แล้ว ทาง The wings ยังมีห้องรับรองไว้คอยบริการคู่บ่าวสาวอีกด้วย โดยภายในห้องมีมุมรับแขก ห้องแต่งตัว ห้องนอน และห้องน้ำไว้บริการคู่บ่าวสาว เรียกได้ว่าทุกพื้นที่ตรงใจว่าที่คู่บ่าวสาวรุ่นใหม่ทุกคู่ เพราะสถานที่จัดงานแต่งงานของ The wing มีหลากหลายแบบให้เลือกไม่ว่าจะเป็นการจัดงานแบบ Outdoor หรือ Indoor ที่สามารถรองรับการจัดงานในแบบที่ทุกคู่รักต้องการได้เป็นอย่างดี

และจะดีแค่ไหนถ้าสถานที่จัดงานมีบริการครบวงจรทั้งที่จัดงานแต่งงาน รวมถึงเป็นที่สำหรับถ่าย Pre-Wedding  ได้อีกด้วย ซึ่งที่  มีให้ครบทุกสิ่งที่คู่บ่าวสาวต้องการ ด้วยพื้นที่ในโครงการทั้งภายในและภายนอกที่ถูกออกแบบมาอย่างเหมาะสม ลงตัว และสวยงาม จึงเหมาะมากสำหรับถ่าย Pre-Wedding เก๋ๆ ที่รับรองว่าจะไม่ผิดหวังกับภาพถ่ายสวยๆ อย่างแน่นอน และหากคุณกำลังมองหาสถานที่จัดงานแต่งงานบรรยากาศสบายๆ เรียบง่ายแต่แฝงความหรูหรา ท่ามกลางธรรมชาติอันร่มรื่น พร้อมการเซอร์วิสระดับ 5 ดาว The wings สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการได้อย่างลงตัว

สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อคุณแมรี่ 081-7535665
บริษัทเจนณรงค์ศักดิ์ จำกัด
โทร. 02-432-6878, 02-408-1299,02408-1298

Recommended