ยูเซอริน อีลาสติก ฟิลเลอร์ นวัตกรรมกระชับผิวที่อยากให้เจ้าสาว 30+ ได้ลอง

ว่ากันว่าอายุเฉลี่ยของว่าที่เจ้าสาวในยุคนี้มีอยู่ 2 กลุ่มนะคะ คือไม่เรียนจบทำงานใหม่ๆ แบบว่าอายุไม่เกิน 25 ปี ก็เป็นกลุ่มที่วัยล่วงเลยเลข 3 ไปแล้วแบบบวกๆ ซึ่งถ้าคุณคือว่าที่เจ้าสาวในกลุ่มหลังและกำลังกังวลเรื่องริ้วรอยบนใบหน้า เรามีของดีมาบอกต่อ กับนวัตกรรมกระชับผิวที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อเร็วๆ นี้ “ยูเซอริน อีลาสติก ฟิลเลอร์ (EUCERIN ELASTIC FILLER)” ค่ะ

เคยได้ยินไหมคะ กับความรู้สึกที่อยากได้ความงามที่เป็นอมตะ ยิ่งถ้าคุณคือว่าที่เจ้าสาวที่อยากจะสวยสุดๆ ของวันแต่งงานแล้วละก็ อะไรก็ตามที่ทำให้ริ้วรอยเลือนหายเป็นต้องสนใจ แต่ไม่ว่าจะเป็นครีมหน้าเด้งหรือเทคโนโลยีด้านความงามใดๆ สุดท้ายแล้วผลลัพธ์ก็ไม่คงอยู่ในระยะยาว นั่นเพราะเมื่ออายุมากขึ้น ปัญหาริ้วรอยลึกโดยเฉพาะผิวหย่อนคล้อยจะยิ่งแก้ไขได้ยากขึ้น เพราะสารอีลาสตินในผิว (Elastin) ที่เปรียบเสมือนตัวพยุงโครงสร้างตาข่ายผิว และเป็นสิ่งที่ช่วยให้ผิวหนังมีความยืดหยุ่นให้ผิวหนังคืนรูปหลังจากการเคลื่อนไหวหดกลับที่เดิมจะเริ่มลดลงถึง 24% และจะลดลงอย่างต่อเนื่องนำไปสู่ปัญหาความหย่อนคล้อย ผิวขาดความกระชับ ยากจะแก้ไข

ยูเซอริน อีลาสติก ฟิลเลอร์ ดียังไง?

ยูเซอรินจึงมุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรม “ฟิลเลอร์เนื้อแน่น” (High-density filler) ซึ่งเป็นนวัตกรรมจากแนวคิดเดียวกับการเติมฟิลเลอร์เทคโนโลยีล่าสุดของผลิตภัณฑ์กลุ่ม Anti-aging ซึ่ง ยูเซอริน อีลาสติกฟิลเลอร์ คือนวัตกรรมที่จะช่วยยกกระชับผิวหย่อนคล้อย แก้ปัญหาผิวได้อย่างตรงจุดและยังนำไปสู่การคิดค้น “ยูเซอริน สกินซิมูเลเตอร์แอปพลิเคชั่น” ที่ช่วยวิเคราะห์ปัญหาผิว โดยโปรแกรมจะจำลองสภาพผิวที่จะเกิดขึ้นกับเราในอนาคตพร้อมแนวทางการช่วยลดปัญหาผิวที่คิดค้นขึ้นด้วยหลักการวิเคราะห์และทำนายปัญหาผิวที่จะเกิดขึ้นกับผิวล่วงหน้า เพื่อค้นหาแนวทางในการช่วยลดปัญหาผิว เป็นเครื่องมือที่ออกแบบมาเพื่อช่วยให้สาวๆ ได้ทำความเข้าใจผิวของตัวเองในทุกๆ รายละเอียด พร้อมทั้งให้คุณสามารถกำหนดอนาคตผิวให้คงความอ่อนเยาว์และกระชับได้ด้วยตัวเอง

“ยูเซอริน อีลาสติกฟิลเลอร์” คือนวัตกรรมหลักของผลิตภัณฑ์กลุ่ม Anti-aging ที่จะช่วยยกกระชับผิวภายใต้หลักการเดียวกันกับหลักการดูแลความงามของแพทย์ เพื่อการแก้ปัญหาผิวได้อย่างตรงจุด โดยยูเซอรินเริ่มต้นจากการค้นพบ High Density Hyaluron Filler หรือฟิลเลอร์เนื้อแน่นยืดหยุ่นสูง สูตรเข้มข้นด้วยไฮยาลูรอน 2 สายพันธุ์ ทั้งโมเลกุลขนาดใหญ่และขนาดเล็กผสานกัน เพื่อให้ได้โครงสร้างโมเลกุลที่แข็งแรงและยืดหยุ่นสูงที่สุด สามารถลงลึกเติมร่องริ้วรอยทุกระดับ และให้ผลลัพธ์ของการเติมเต็มร่องริ้วรอยได้ยาวนาน คืนความยืดหยุ่นผิว และยกกระชับตาข่ายผิวใน 5 จุดหย่อนคล้อย ตั้งแต่ลำคอ ใต้คาง แนวกราม โหนกแก้ม และหน้าผาก

นอกจาก High Density Hyaluron Filler ในยูเซอริน อีลาสติกฟิลเลอร์ ยังมี “ไซลีมาริน” (Silymarin) สารสกัดสำคัญอีกหนึ่งส่วนผสมยังช่วยปกป้องระดับอีลาสตินในผิวให้คงอยู่แม้อายุเพิ่มขึ้น พร้อมกระตุ้นระบบไมโครเซอร์คิวเลชั่น ช่วยให้ผิวมีสุขภาพดี และ “อาร์แกน ออยล์” หรือน้ำมันอาร์แกนบริสุทธิ์ที่มีทั้งโอเมก้า 3 โอเมก้า 6 และโอเมก้า 9 ซึ่งมีคุณสมบัติในการต้านทานการระคายเคือง ทั้งยังมีวิตามินอี ที่ช่วยต่อต้านการเกิดอนุมูลอิสระที่ส่งผลให้เกิดริ้วรอยก่อนวัย ทั้งยังช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวอีกด้วย

นอกจากนี้ยังมาในรูปของ Serum in oil ใหม่ที่ให้เนื้อครีมที่บางเบา ซึมซาบลงสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทำให้ผิวแข็งแรงมีสุขภาพดีและยังช่วยปกป้องระดับอีลาสตินในผิวให้คงอยู่ พร้อมคืนความยืดหยุ่นผิว เพื่อผิวหน้ายกกระชับโดยที่ว่าที่เจ้าสาวเลข 30+ ไม่ต้องเสียเงินหรือเจ็บตัวไปให้คุณหมอเสริมความงามฉีดฟิลเลอร์ยกกระชับสักนิด

ของดีขนาดนี้ไม่บอกต่อให้ใช้คงไม่ได้ และยิ่งถ้าคุณคือว่าที่เจ่าสาววัย 30+ ละก็ เราอยากให้ลองของใหม่ที่ดีดี อย่าง ยูเซอริน อีลาสติก ฟิลเลอร์ ค่ะ

Recommended