ยู นิมมาน เชียงใหม่ (U Nimman Chiangmai) โรงแรมเปิดใหม่ใส่ใจทุกความต้องการ

Just Open วันนี้ขอพาขึ้นเหนือไปพบกับโรงแรมที่เพิ่งเปิดตัวได้เพียงเดือนเดียวเท่านั้น กับโรงแรม ยู นิมมาน เชียงใหม่ (U Nimman Chiangmai) โรงแรมคุณภาพในเครือ ยู โฮเต็ลแอนด์รีสอร์ท ซึ่งแค่ฟังชื่อ คุณก็คงรู้แล้วนะคะว่า โลเคชั่นของโรงแรมแห่งนี้อยู่ที่ไหน แต่ถ้ากำลังสงสัยว่า แล้ว ยู สาขานี้ต่างยังไงกับสาขาแรกยังไง ไปพบคำตอบพร้อมๆ กันเลยค่ะ

โรงแรม ยู นิมมาน เชียงใหม่ ตั้งอยู่บนถนนนิมมานเหมินทร์ ซึ่งถ้าใครที่เคยไปเยือนเชียงใหม่ หรือแม้แต่ไม่เคยสักครั้งที่จะได้ไปสัมผัสก็คงต้องเคยได้ยินชื่อถนนเส้นนี้มาบ้างอย่างแน่นอน เพราะถนนเส้นนี้ถือว่าเป็นศูนย์รวมร้านค้า แกเลอรี่ และร้านอาหารชื่อดังมากมายจนเรียกได้ว่าเป็นถนนสายฮิปนำสมัยของเชียงใหม่เลยก็ว่าได้ แล้วลองคิดดูสิคะว่า ถ้าคุณได้นอนในโรงแรมที่ตั้งอยู่บนโลเคชั่นนี้ การเดินทางเที่ยวยามราตรีและการสัมผัสบรรยากาศเมืองเชียงใหม่จะง่ายขนาดไหน

แม้ว่าจะอยู่บนถนนสายฮิปของเชียงใหม่ แต่บอกเลยว่า ที่นี่ยังใส่ใจในรายละเอียดการออกแบบอยู่เต็มร้อย เพราะดีไซเนอร์ยังคงความเป็นเมืองเหนือได้ไม่จืดจาง ด้วยการตกแต่งที่ได้แรงบันดาลใจจากมรดกศิลปกรรมล้านนาผสานความทันสมัยของยุค 2017 ออกมาอย่างลงตัว ภายในมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบถ้วน

ไม่ว่าจะเป็นห้องพักและห้องสวีท รวม 147 ห้องที่มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก ทั้งยังมีห้องอาหาร EAT@RINCOME บริการตลอดวัน ไวน์บาร์และห้องสมุด สระว่ายน้ำบนดาดฟ้าและเดอะ สแปลช พูลบาร์ ห้องออกกำลังกาย สวนหย่อม

นอกจากนี้ ยังคงเอกลักษณ์ของ U ไว้อย่างเหนียวแน่น กับการบริการอาหารเช้า ที่คุณสามารถเลือกทานได้ทุกที่ทุกเวลา (Breakfast Whenever/Wherever) โดยเลือกรับสิทธิ์ทานอาหารเช้าได้ถึง 22.00 น. การใช้ห้องพักได้ 24 ชม. ที่ให้คุณคืนห้องพัก ณ เวลาเดียวกับที่เข้าพัก  U Choose Programme ที่คุณสามารถเลือกเครื่องใช้ตามความชอบส่วนตัวได้ ทั้งหมอน กลิ่นสบู่ ชา และเพลงในห้องพักสัญญาณอินเตอร์เน็ตไร้สาย ห้องสมุด และบริการจักรยานให้ยืมฟรี เป็นต้น

Wedding Venue

สำหรับว่าที่บ่าวสาวที่กำลังมองหาสถานที่จัดงานแต่งงานในเมืองเชียงใหม่ เราขอบอกว่า โรงแรม ยู นิมมาน เชียงใหม่ ไม่ทำให้คุณผิดหวังค่ะ เพราะที่นี่มีห้องนิมมาน ฮอลล์ ที่พร้อมให้ทุกคู่รัก เดินทางมาจัดงานแต่งงานได้อย่างที่ฝัน โดยห้องที่ว่ามาพร้อมพื้นที่ต้อนรับส่วนหน้าที่กว้างขว้างรวมแล้วถึง 870 ตร.ม. เปิดรับผู้ร่วมงานได้ถึง 600 ท่าน ซึ่งถ้าโจทย์การจัดงานแต่งงานคือ สถานที่จัดงานขนาดเล็กละก็ ห้องฮอลล์ที่ว่านี้ก็สามารถแบ่งย่อยเป็นห้องจัดงานขนาดเล็กและขนาดกลาง ได้ 2 ห้อง

นอกจากนี้ ในช่วงฤดูหนาวที่บ่าวสาวหลายคู่อยากได้พื้นที่ย่อมๆ ในการจัดงานแต่งกลางแจ้งละก็ โรงแรม ยู นิมมาน เชียงใหม่ เตรียมพื้นที่ในสวนสำหรับจัดงาน 550 ตร.ม. ที่มาพร้อมด้วยอุปกรณ์ทันสมัย อาหารเลิศรส ให้บริการโดยทีมงานมืออาชีพที่คุณวางใจได้ บอกได้คำเดียวว่า ทั้งพักผ่อน จัดงานแต่ง ครบและจบในที่เดียวจริงๆ

โรงแรม ยู นิมมาน เชียงใหม่ เปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคมที่ผ่านมา และ ณ จุดนี้ก็พร้อมให้บริการทุกคู่รักแล้ว ส่วนจะดีจริงหรือเปล่า เราขอท้าให้คุณไปเยือนด้วยตัวเองค่ะ

ติดต่อ : โรงแรม ยู นิมมาน เชียงใหม่ ถนนนิมมานเหมินทร์ (สี่แยกรินคำ) โทร. 0-5200-5111 อีเมล : [email protected] เว็บไซต์ : www.unimmanchiangmai.com เฟชบุ๊ก : www.facebook.com/unimman

Recommended