งานแต่งไทย สุดวิจิตรของคุณติ๊บต๊อบ & คุณเก่ง @Pullman Bangkok Kingpower

งานแต่งไทย ที่ผ่านมาได้จากความช่วยเหลือของทุกฝ่าย และความเป็นมืออาชีพของเวดดิ้งแพลนเนอร์

เรื่องราวความรักของคุณเก่ง-ชาญเฉลิม และคุณติ๊บต๊อบ-พิสชา เรียกได้ว่าช่างน่ารักจนสามารถนำพล็อตเรื่องไปทำเป็นซีรี่ส์ได้ เพราะถึงแม้ว่าคุณเก่งจะเริ่มจีบคุณติ๊บต๊อบตั้งแต่สมัยยังใช้คำนำหน้าชื่อด้วยเด็กหญิงและเด็กชาย แต่กว่าจะได้ลงเอยกันก็ล่วงเลยมาเป็นสิบปี เหตุผลน่ะเหรอ คุณติ๊บต๊อบบอกเราว่า “ก็สมัยนั้นเก่งเป็นเด็กอ้วนไม่มีเค้าความหล่อเลย (หัวเราะ) เราไม่ชอบถึงขนาดที่ว่าถ้าขึ้นรถเมล์คันเดียวกัน ถ้าเขาขึ้นรถประตูหลัง เราก็เดินลงประตูหน้าเลย แล้วพอเก่งรู้ตัวว่าจีบไม่ติดก็หายไป”

งานแต่งไทย

แต่แล้วพรหมลิขิตก็ทำงาน ทั้งสองกลับมาพบกันอีกครั้งบนโซเชียลมีเดีย แต่คราวนี้กลับทางกัน เพราะคุณติ๊บต๊อบเป็นคนเริ่มแอดเฟรนด์คุณเก่งและทักทายไปก่อน “เขาใช้เวลาประมาณ 45 นาที นึกอยู่ว่าเราคือใคร (หัวเราะ) พอจำได้ก็เลยคุยกันมาเรื่อยๆ จนตกลงเป็นแฟนกัน” คุณติ๊บต๊อบปิดประโยคด้วยรอยยิ้มอบอุ่น หลังจากความสัมพันธ์แสนหวานดำเนินมาถึง 9 ปี คุณเก่งก็ตัดสินใจขอคุณติ๊บต๊อบแต่งงาน

 

ด้วยความที่ทั้งสองทำงานอยู่ที่ประเทศออสเตรเลีย จึงตัดสินใจใช้เวดดิ้งแพลนเนอร์เพื่อความสะดวก โดยคุณเก่ง และคุณติ๊บต๊อบจะคอยอัพเดตความคืบหน้ากับทีมงานผ่านอีเมล แล้วค่อยกลับมาเมืองไทยเพื่อเตรียมงานจริงจัง 3 สัปดาห์ก่อนวันงาน ทั้งคู่เอ่ยปากชมเวดดิ้งแพลนเนอร์งานพิธีไทยที่ช่วยให้พิธีที่มีความละเอียดอ่อนผ่านพ้นไปอย่าง ราบรื่น นอกเหนือจากความโปรของทีมแพลนเนอร์แล้ว คุณติ๊บต๊อบบอกว่างานนี้จะจบลงด้วยดีไม่ได้เลยถ้าไม่มีความ ช่วยเหลือจากเพื่อนสนิทรวมทั้งครอบครัวและญาติๆ ของทั้งสองคน

“ส่วนคุณเก่งนั้นมีหน้าที่ออกค่าใช้จ่ายอย่างเดียวค่ะ” เป็นวลีเด็ดที่เธอทิ้งท้ายให้เราหัวเราะได้อีกครั้ง

The Details : Simply Thai

Venue : ห้องอาหารเดจาวู โรงแรม Pullman Bangkok Kingpower (www.pullmanbangkokkingpower.com)
Wedding Dress : Aparada (โทร. 08-2956-2982)Groom
Suit : Suit Select (เฟซบุ๊ก : SuitSelectThailand)
Makeup : ธนิน โรจน์สุวณิชกร (ไอจี: @banktanin)
Hair : ปวริศา ดอกไม้ทอง (ไอจี: @mud_hairstylist)
Wedding Planner: แม่งาน (โทร. 08-4083-7979)
Photo: 95 PHOTOGRAPHERs (ไอจี: @95_photographers),
Ananimage (ไอจี: @ananimage)

Recommended