ส่องวัสดุตกแต่งบ้านระดับคุณภาพเอาใจคู่รักนักแต่งบ้านกับสตูดิโอแห่งใหม่ “SPAC3”

สร้างเรือนหอให้น่าอยู่ด้วย วัสดุตกแต่งบ้าน จาก SPAC3

คู่รักคู่ไหนที่กำลังวุ่นวายอยู่กับการเลือก วัสดุตกแต่งบ้าน หรือเรือนหอ มาทางนี้เลย แพรว Wedding จะพาไปชมสตูดิโอแห่งใหม่ ภายใต้ชื่อ “SPAC3” สตูดิโอที่รวบรวมวัสดุปิดผิวสำหรับตกแต่งภายใน ส่วนประกอบของเฟอร์นิเจอร์ที่คัดสรรค์มาจากแบรนด์ของ บริษัท ทีเอเค โพรดัคส์ แอนด์ เซอร์วิสเซส จำกัด ซึ่งมีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักจากฝีไม้ลายมือและมีประสบการณ์อันยาวนานในวงการออกแบบรวมไว้ในที่แห่งนี้แล้ว โดยเพิ่งเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเมื่อต้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ซึ่งมีเหล่านักออกแบบมาร่วมแสดงความยินดีอย่างคับคั่ง

ภายในสตูดิโอแห่งนี้ ครบครันด้วยแบรนด์ดังที่นักออกแบบคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็น Lamitak, Dekodur Distil, Alvic, FitArt และ AluBlu นำเสนอด้วยการออกแบบจัดวางในพื้นที่ต่างๆ ของสตูดิโอได้อย่างลงตัว เพื่อให้ผู้ที่สนใจได้สัมผัสกับวัสดุจริงและการใช้งานในรูปแบบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการจำลองพื้นที่ภายในบ้าน ที่ทำงาน โชว์รูม เพื่อความสะดวกสบายต่อการเลือกชมผลิตภัณฑ์เหล่านั้นได้อย่างง่ายดายได้อีกด้วย แน่นอนว่าคู่รักที่ไปจะได้เลือกสิ่งที่ตรงใจ เห็นภาพที่ต้องการได้อย่างตรงกัน

  วัสดุตกแต่งบ้าน

สำหรับใครที่อาจจะยังไม่มีประสบการณ์ความรู้ด้านการออกแบบมากพอ ไม่ต้องเป็นกังวลกับปัญหานี้เลย เพราะทีมงาน SPAC3 มาพร้อมประสบการณ์คอยให้การแนะนำผลิตภัณฑ์ของแต่ละแบรนด์ได้อย่างเชี่ยวชาญ สามารถเข้าถึงการใช้งานผลิตภัณฑ์นั้นๆ ได้เต็มประสิทธิภาพ อีกทั้งยังเติมเต็มบรรยากาศสบายๆด้วยเครื่องดื่มที่พร้อมเสิร์ฟเพื่อให้การมาเยือนสตูดิโอแห่งนี้เพลิดเพลินยิ่งขึ้น

  

นอกจากนี้ ยังมีการอำนวยความสะดวกให้อย่างเต็มรูปแบบ ทั้งบริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง แหล่งรวบรวมวัสดุอ้างอิงจากทุกแบรนด์ ซึ่งรวมอยู่ในโบรชัวร์และแค็ตตาล็อก พื้นที่นำเสนองานหรือการประชุมนอกสถานที่ SPAC3 มีห้องประชุมที่สามารถรองรับผู้เข้าร่วมประชุมได้ถึง 8 คน อยากจะพาใครพาร่วมปรึกษาหารือการเลือกซื้อวัสดุ ก็จบได้ในที่นี้…ที่เดียว

SPAC3 เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่ 10.00 น. จนถึง 20.00 น.
ตั้งอยู่บริเวณชั้น 2 ห้อง A217 โครงการ K Village
เลขที่ 95 ซอยสุขุมวิท 26 แขวงคลองตัน เขตคลองเตย จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10110
โทร. 0-2661-5049 และ 06-3273-900

Recommended