Coco Chic Wedding เวดดิ้งสตูดิโอแบบครบวงจรน้องใหม่แต่มากด้วยประสบการณ์

Coco Chic Wedding แบรนด์ เวดดิ้งสตูดิโอ น้องใหม่ ที่มีจุดเด่นด้านการให้บริการเวดดิ้งแบบครบวงจร one stop service สุดพรีเมียมในราคาที่จับต้องได้

สำหรับแบรนด์เวดดิ้งน้องใหม่อย่าง Coco Chic Wedding ที่เพิ่งเปิดตัวได้ไม่ถึงปี แต่ด้วยประสบการณ์ของผู้ก่อตั้งแบรนด์ที่ไม่ใหม่เลย เพราะโลดแล่นอยู่ในวงการเวดดิ้งมากว่า 20 ปีแล้ว ทำให้วันนี้ทั้งชื่อแบรนด์ และชื่อของคุณวิ – วิมลพร วุฒิทวีวัฒน์ ถูกจับตามองและเป็นที่พูดถึงในวงกว้าง ด้วยจุดเด่นที่การให้บริการเวดดิ้งแบบครบวงจรสุดพรีเมียมในราคาที่จับต้องได้ จนกลายเป็นตัวเลือกลำดับต้นๆ ของคู่รักทุกวัย โดดเด่นจน แพรว wedding อดใจไม่ไหว ต้องชวนมาจับเข่าคุยกันถึงเคล็ดลับความปังนี้เสียหน่อย

Q : One-stop Service by Coco Chic Wedding

A : ทีมงาน Coco Chic Wedding คือการรวมตัวของทีมงานมืออาชีพจากทุกสาขาการจัดงานแต่งงาน โดยเฉพาะ ตั้งแต่การถ่ายภาพพรีเวดดิ้งที่มีสไตล์เฉพาะตัว ตีโจทย์ใหม่ให้ลูกค้าทุกคู่เพื่อให้คุณออกมาดูดี และเป็นตัวเองที่สุด พร้อมด้วยเมคอัพอาร์ติสต์ฝีมือเทพ ที่พร้อมลงแปรงเติมแต่งสีสันให้เจ้าสาวสวยปังแบบไม่ง้อมีดหมอ นอกจากนี้เรายังมีทีมเสื้อผ้าตาดีที่จะช่วยแนะนำชุดสวยให้เหมาะกับสรีระแต่ละคน พร้อมช่วยคุณฟิตติ้งจนได้ชุดแต่งงานในฝัน ที่สำคัญเรายังตามดูแลคุณในทุกขั้นตอนจนถึงวันงาน ไม่ว่าลูกค้าจะต้องการบริการพรีเมียมในวันสุดพิเศษอย่างไร ทั้งแพลนเนอร์ แสงสีเสียง ดนตรีสด หรือบริการแต่งเพลงใหม่เฉพาะคู่ของคุณ เราก็จัดให้ได้หมด เราจึงกล้าเคลมตัวเองว่าเป็น One-stop Service เพราะให้บริการแบบครบวงจรได้จริงๆ

Coco Chic Wedding

Q : จุดเด่นของ Coco Chic Wedding

A : ข้อแรกคือ ทางร้านมีสตูดิโอเย็นฉ่ำ 360 องศาที่ตกแต่งอย่างสวยงามทุกจุด ทุกผนัง พร็อปส์ ดีเทล อลังการงานสร้างไว้บริการลูกค้าที่ไม่ชอบถ่ายภาพพรีเวดดิ้งนอกสถานที่เพราะอากาศร้อนอบอ้าว ทีมงานของเรามีความถนัดในการถ่ายภาพสไตล์พอร์เทรตที่เรียบเก๋ดูดีบนฉากขาว – ดำ โดยลูกค้าจะได้รับบริการแบบไพรเวต และพรีเมียมสุดๆ เพราะทีมงานจะปิดสตูดิโอรับงานถ่ายเพียงวันละ 1 – 2 คู่เท่านั้น ซึ่งที่ผ่านมาเป็นที่นิยมกันมากถึงกับต้องสำรองคิวถ่ายล่วงหน้าอย่างน้อยที่สุดหนึ่งเดือนเลยทีเดียว

จุดเด่นที่สองของแบรนด์คือ การมีทีมงานที่มีความจริงใจต่อการให้บริการลูกค้าสูงมาก ทุกคนในทีมมีความต้องการที่ตรงกันคือ อยากเห็นความสุขและรอยยิ้มกว้างๆ ของลูกค้าเมื่อเข้ารับบริการ ในกรณีมีลูกค้าคอลล์อินสนใจสอบถามรายละเอียดต่างๆ ทางทีมงานก็ยินดีให้ข้อมูลอย่างเต็มที่ และที่นี่เรายังมีบริการฟิตติ้งชุดแต่งงานฟรีสำหรับลูกค้าที่วอล์คอินเข้ามาอีกด้วย

และที่สำคัญคือ โชว์รูมของเราเปิดทุกวันไม่เว้นวันหยุด ตั้งแต่เวลา 9.30 น. – 19.00 น. ทั้งยังเดินทางได้สะดวก โดยโชว์รูมตั้งอยู่บนถนนสาธุประดิษฐ์ ติดเซ็นทรัลพระรามสาม ใกล้จุดขึ้น-ลงทางด่วน พร้อมที่จอดรถกว้างขวาง

Q : ธุรกิจเวดดิ้งในยุคโซเชียลเน็ตเวิร์คในมุมมองของ Coco Chic Wedding

A : ในปัจจุบันทีมงานต้องศึกษาประโยชน์ของการใช้สื่อโซเชียลมีเดียมากขึ้น เพราะพฤติกรรมการหาข้อมูลของ ลูกค้าเปลี่ยนแปลงไป จากอดีตลูกค้าจะสอบถามร้านที่เคยใช้เหมือนๆ กันทั้งครอบครัวหรือเพื่อนบอกต่อกันมาเท่านั้น แต่ปัจจุบันลูกค้าสามารถศึกษาหาข้อมูลเองจากเว็บไซต์ เฟซบุ๊ก ตัวอย่างลูกค้าของร้าน และรีวิวจากลูกค้าโดยตรง แบบไม่อิงโฆษณา ทำให้พบว่าบางครั้งแค่ลูกค้าเช็กอิน และประเมินการให้บริการดีเยี่ยมก็จะมีเพื่อนในเฟซบุ๊ก คนอื่นๆ ติดตามมาจองหน้าร้านต่อเนื่องอีกหลายคู่

เฟซบุ๊กกลายเป็นเครื่องมือสำคัญสำหรับแบรนด์ของเรา ทำให้ทุกคนสามารถเห็นงานแต่งงานของกลุ่มเพื่อนๆ ได้ ภายในเวลาไม่กี่วินาทีที่คุณแชร์ ทำให้ Coco Chic Wedding ที่เป็นหนึ่งในทีมสร้างสรรค์ผลงานนั้นถูกแชร์ร่วมกันไปโดยอัตโนมัติ และด้วยทีมงานที่ตั้งใจในการผลิตงานอยู่เสมอแม้ในดีเทลที่เล็กที่สุด จึงทำให้ผู้พบเห็นประทับใจและกลายมาเป็นลูกค้าของเราในที่สุด

Q : เทรนด์ชุดแต่งงานสำหรับครึ่งปีหลังของปี 2018 จะเป็นไปในทิศทางใด

A : เทรนด์ที่ฆ่าไม่ตายและยังคงอยู่ต่อไปก็คือ ชุดแต่งงานสวยหวานที่เน้นการตัดเย็บด้วยลูกไม้ละเอียดของฝรั่งเศสและอิตาลี เป็นเจ้าสาวในสไตล์ของเจ้าหญิงในเทพนิยายชวนฝัน แต่ยังให้ความรู้สึกสวยสง่าร่วมสมัย นอกจากนี้ชุดแต่งงานที่เป็นสายมินิมัลที่เน้นความเรียบโก้แบบไฮแฟชั่นก็ยังเป็นอีกเทรนด์หลักที่จะยังอยู่คู่กัน ทั้งนี้ไม่ว่าจะเป็นลุคไหน ทีมงาน Coco Chic Wedding ที่เต็มไปด้วยนักสร้างสรรค์ผลงานฝีมือฉกาจก็เสกให้ได้ในทุกความต้องการ

ด้วยความที่เป็นทีมงานที่เต็มไปด้วยพลังงานอันเหลือล้นที่ไม่หยุดนิ่งในการพัฒนาตนเองทั้งด้านการบริการและการออกแบบ ผลงานที่ออกมาจึงโดดเด่นและช่วยสร้างรอยยิ้มให้กับคู่บ่าว-สาวได้เสมอมา จึงวางใจได้เลยว่า Coco Chic Wedding จะไม่มีคำว่าพลาดในวันสำคัญที่สุดครั้งหนึ่งในชีวิตอย่างแน่นอน

ขอบคุณ Coco Chic Wedding
79/336 ถนนสาธุประดิษฐ์ แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา กรุงเทพมหานคร 10120
โทร. 0-2115-8500, 09-9635-8585
เฟซบุ๊ก : Coco Chic Wedding
ไอจี : @cocochicwedding128

Recommended