อัพเดท! การจัดดอกไม้ในพิธีเสกสมรสเจ้าชายแฮร์รี่ และเมแกน มาร์เคิล

ดอกไม้ใน พิธีเสกสมรสเจ้าชายแฮร์รี่ และเมแกน มาร์เคิล จะเป็นอย่างไร ตามมาส่องกัน

เห็นได้ชัดว่ากระแสของงาน Royal wedding หรือ พิธีเสกสมรสเจ้าชายแฮร์รี่ กับเมแกน มาร์เคิล นั้น เป็นกระแสที่ผู้คนต่างให้ความสนใจเป็นอย่างมาก และก็ยิ่งใกล้ขึ้นมาแล้วทุกที จึงทำให้ทุกสิ่งที่เกี่ยวข้องกับงานนี้ ไม่ว่าจะเป็น ชุดเจ้าสาวหลักล้านของเมแกน รวมไปถึงแหวนเพชรเม็ดโตที่เจ้าชายแฮร์รี่มอบให้เป็นแหวนหมั้นก็ดูจะดึงดูดให้ผู้คนพูดถึงเป็นอย่างยิ่ง

Royal Wedding

และอีกสิ่งหนึ่งที่น่าจับตามองก็คือ การจัดดอกไม้ภายในงานว่าจะออกมาหรูหราอลังการขนาดไหน เพราะคงปฏิเสธไม่ได้ว่า ดอกไม คือสิ่งสวยงามที่อยู่คู่กับทุกๆ งานแต่งงาน เพราะช่วยเนรมิตให้งานออกมาสวย และอบอวลไปด้วยความโรแมนติกนั่นเอง

แพรว wedding เลยขอนำแบบดอกไม้ที่คาดว่าจะนำไปใช้ตกแต่งในงาน Royal Wedding ในครั้งนี้ ซึ่งได้รับการออกแบบโดยร้าน ฟิลลิปปา แครดด็อค ช่างจัดดอกไม้ที่ได้รับความไว้วางใจให้จัดดอกไม้ของราชวงศ์วินเซอร์มาโดยตลอด

ซึ่งดอกไม้ที่เลือกใช้น่าจะเป็นโทนหวานๆ อย่างสีขาวและสีชมพู ส่วนดอกไม้หลักในงานที่น่าจะเลือกใช้คือ ดอกกุหลาบ ดอกฟ็อกเลิฟ และดอกโบตั๋น ที่จะนำมาจัดประดับภายในโบสถ์ St. George’s Chapel ไว้อย่างสวยสดงดงาม และเป็นไปได้ว่าทางร้านจะนำดอกไม้เหล่านี้มาประดับตกแต่งตลอดทางเดินเข้าไปยังโบสถ์ หรือถ้าอลังการกว่านั้น อาจจะนำดอกไม้ทั้งหมดมาประดับประดาให้เต็มเพดานของโบสถ์ตามภาพที่ลงในอินสตาแกรมของร้านก็ได้ (หรือภาพนี้จะมีนัยยะบางอย่างที่ซ่อนอยู่?!)

Royal Wedding Royal Wedding

และถ้าเรายังจำได้ งานแต่งงานของเจ้าชายวิลเลี่ยม กับเจ้าหญิงเคท ก็มีการนำต้นเมเปิ้ลขนาดใหญ่ มาประดับตกแต่งภายในโบสถ์ แต่ในครั้งนี้มีแนวโน้มว่าจะมีของตกแต่งขนาดใหญ่เช่นเดียวกัน แต่จะเป็นอะไรนั้น ต้องไปรอลุ้นกันค่ะ

Royal Wedding

มาดูกันต่อในเรื่องช่อดอกไม้ที่เมแกน มาร์เคิล จะถือภายในวันพิธี ที่ยังไม่สามารถคาดเดาได้ว่าช่อจะออกมาเรียบง่ายแบบงาน Royal Wedding ของเจ้าหญิงเคทหรือไม่ หรืออาจจะเป็นช่อดอกไม้ที่สวยงามและอลังการคล้ายๆ กับงานของเจ้าหญิงไดอาน่า

Royal Wedding

Royal Wedding

เอาเป็นว่าเราต้องมาจับตาดูแล้วลุ้นไปพร้อมๆ กัน ระหว่างนี้ว่าที่เจ้าสาวทั้งหลายก็สามารถชมไอเดียงาน Royal Wedding ของเมแกน มาร์เคิล ไปพลางๆ ก่อนได้ เพื่อนำมาต่อยอดในงานแต่งงานของตัวเองนะจ๊ะ เพราะบอกเลยว่า งานนี้สวยงาม อลังการ สมการรอคอยแน่นอน … ระหว่างนี้ก็ตามไปอัพเดทข่าวงาน Royal Wedding ไปก่อน จะได้ไม่ตกกระแสนะจ๊ะ
พิธีเสกสมรสเจ้าชายแฮร์รี่ กับเมแกน มาร์เคิล กับข่าวฮอตที่ต้องอัพเดท!!!
ติดตามพิธีเสกสมรสเจ้าชายแฮร์รี่ และเมแกน จาก ig เหล่านี้ไม่ตกเทรนด์แน่นอน

เรื่องจาก : brides.com

ภาพจาก : pinterest.com

Recommended