ติดตามพิธีเสกสมรสเจ้าชายแฮร์รี่ และเมแกน จาก ig เหล่านี้ไม่ตกเทรนด์แน่นอน

ใกล้เข้ามาแล้วกับ พิธีเสกสมรสเจ้าชายแฮร์รี่ และเมแกน มาร์เคิล ที่เป็นที่จับตามองของสื่อและผู้คนทั่วโลก

เอาเป็นว่าถ้าไม่อยากตกกระแส พิธีเสกสมรสเจ้าชายแฮร์รี่ และเมแกน มาร์เคิล แพรว wedding ขอแนะนำให้หยิบมือถือของคุณขึ้นมา แล้วฟอลโลว์อินตราแกรมดังต่อไปนี้ให้ไว … เพราะเราคัดมาให้แล้วว่าไอจีเหล่านี้จะอัพเดททุกการเคลื่อนไหวของพิธี อย่ารอช้า มาดูไปพร้อมๆ กันเลยค่ะ

 

1. Kensington Royal

ไอจีนี้เป็นไอจีที่อัพเดทข่าวมาโดยตลอด โดยมีภาพตั้งแต่ที่เจ้าชายแฮร์รี่ และเมแกนหมั้นหมายกัน นับเป็นไอจีที่สร้างความประทับใจให้กับเหล่าแฟนคลับที่คอยติดตามข่าวสารของ Royal Wedding มากๆ และไอจีนี้ก็มียอดฟอลโลว์มากถึง 3.8 ล้านคนเลยทีเดียว

Royal Wedding

2. The Royal Family

สามารถตรวจสอบได้ว่านี่คือไอจีของราชวงศ์อังกฤษจริงๆ โดยสามารถตรวจสอบได้จากเครื่องหมายถูกสีน้ำเงินที่แสดงถึงความออฟฟิเชียล ซึ่งไอจีนี้รวบรวมทุกอย่างเกี่ยวกับราชวงศ์อังกฤษไว้อย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเหตุการณ์ต่างๆ รูปของพระราชวังบัคกิ้งแฮม หรือราชวงศ์ทุกพระองค์ รับรองว่าไอจีนี้จะอัพรูปให้คุณได้เห็นแน่นอน

Royal Wedding

3. Ralph & Russo

เป็นแบรนด์ชุดแต่งงานที่เมแกน มาร์เคิล สวมใส่นั่นเอง โดยคุณสามารถเข้าไปดูรูปชุดผลงานออกแบบของ Ralph & Russo ได้ เพราะไม่แน่อาจจะมีแบบชุดที่คล้ายๆ ชุดของเมแกนก็เป็นได้ หรือจะเข้าไปดูแรงบันดาลใจเผื่อมาเป็นแบบของชุดตัวเองก็ได้นะจ๊ะ

Royal Wedding

4. Roland Mouret

เขาคือนักออกแบบชุดส่วนตัวของเมแกน มาร์เคิล (และเป็นเพื่อนสนิทของเธอ) ซึ่งเราก็ยังไม่แน่ใจด้วยว่าเขาจะมีส่วนในการแต่งตัวในวันสำคัญของเมแกน มาร์เคิลหรือไม่ ต้องมารอติดตามไปพร้อมๆ กันค่ะ

Royal Wedding

5. Jessica Mulroney

เธอคือเพื่อนสนิทอีกคนของเมแกน มาร์เคิล และเธอได้เดินทางไปลอนดอนเพื่อช่วยออกแบบชุดแต่งงานของเมแกนอีกด้วย และยังได้รับเกียรติในการช่วยเมแกนในหลายๆ เรื่อง ดังนั้นรอติดตามไอจีของเธอได้เลย ต้องมีภาพสวยๆ ออกมาให้เราได้ชมแน่นอน

Royal Wedding

กระแส Royal Wedding ดังไม่หยุดฉุดไม่อยู่ และยิ่งมีผู้คนสนใจตลอดเวลา เพราะมันใกล้เข้ามาทุกทีแล้ว เรามารอลุ้นกันดีกว่าว่างาน Royal Wedding จะออกมายิ่งใหญ่ขนาดไหน … เรียกได้ว่าทุกอย่างเป็นที่สนใจของผู้คน ถ้าอย่างนั้นเราแอบส่องราคาชุดของเมแกน มาร์เคิล กันก่อนดีกว่า ว่าจะเป็นอย่างไร และราคาเท่าไหร่กันนะ อัพเดทชุดแต่งงาน เมแกน มาร์เคิล พูดเลยว่าราวๆ 100,000 ปอนด์!

ภาพจาก : Brides.com

Recommended