Bridal Subscription Box กล่องนี้เพื่อเจ้าสาว

ก่อนหน้านี้หลายคนอาจจะเคยได้ยิน Subscription Box กล่องรายเดือนที่จะส่งมาให้เราลุ้นว่าเดือนนี้จะได้อะไร ซึ่งส่วนใหญ่จะเน้นไปที่ไอเท็มบิวตี้ และแฟชั่น แต่นอกจากนั้นแล้วยังมี Bridal Subscription Box สำหรับเจ้าสาว อีกด้วย ซึ่งจะแตกต่างจากกล่องทั่วไปอย่างไร เราจะเล่าให้ฟัง

ก่อนอื่นเรามารื้อฟื้นกันสักหน่อยว่า Subscription Box ก็คือบริการที่จะส่งของมาให้เราทุกเดือน โดยเราไม่รู้เลยว่าของภายในคืออะไรบ้าง ก็ต้องมาลุ้นเหมือนแกะกล่องของขวัญว่าเดือนนี้จะได้อะไรนะ? ซึ่งที่เคยนิยมในไทยจะเป็น Beauty Subscription Box กล่องที่บรรจุผลิตภัณฑ์บิวตี้ ไม่ว่าจะเป็นสกินแคร์ เมคอัพ และอื่นๆ แบบสุ่มสี สุ่มแบบ สุ่มแบรนด์

สำหรับ Bridal Subscription Box ของในกล่องเป็นของจำเป็นสำหรับเจ้าสาวล้วนๆ ซึ่งของข้างในจะมีตั้งแต่บิ้วตี้ไอเท็มครบทุกตระกูล ของขวัญสำหรับเจ้าสาว ของจำเป็นสำหรับใช้ในงานแต่งงาน เสื้อผ้าสำหรับเจ้าสาว (รวมไปถึงชุดนอนไม่ได้นอนด้วยนะ ^_^) คู่มือที่ช่วยวางแผนจัดงานแต่งงาน ของตกแต่งต่างๆ รวมไปถึงเครื่องประดับ ซึ่งเป็นของที่ต้องใช้ตั้งแต่ตอนเตรียมตัวเป็นเจ้าสาวไปจนถึงช่วงฮันนีมูนเลยทีเดียว

ข้อดีของกล่อง Bridal Subscription Box ไม่ใช่เพียงแค่ทำให้รู้สึกว่าเป็นเจ้าสาวคนพิเศษที่ได้รับของขวัญทุกๆ เดือนแล้ว ยังช่วยให้เจ้าสาวรับมือกับงานแต่งที่กำลังจะมาถึงได้ เพราะหลายๆ ครั้งในกล่องจะมาพร้อมคู่มือสำหรับการเป็นเจ้าสาว ของทำ DIY ที่อาจจะเป็นไอเดียให้เจ้าสาวทำเป็นของขวัญตอบแทนเพื่อนเจ้าบ่าว เจ้าสาว หรือเป็นของชำร่วยสำหรับแขกที่มาร่วมงาน และบางแบรนด์ยังมีคูปองส่วนลดสำหรับสถานที่บริการอื่นๆ แนบมาให้ด้วย เรียกได้ว่าค่อยๆ เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการเป็นเจ้าสาวทีละนิด และถึงแม้ว่าตอนนี้จะยังไม่มีบริการ Bridal Subscription Box ในไทย แต่ก็มีหลายแบรนด์ที่จัดส่งมาไทย ส่วนมีแบรนด์ไหนบ้าง เราหามาให้แล้วนะ

Recommended