10 ชุดแต่งงานเก๋ๆ ที่ว่าที่เจ้าสาวจะแต่งในปีนี้ไม่ควรพลาด!!

6. ชุดเปิดไหล่แบบแยกชิ้น

หากคุณเป็นเจ้าสาวแฟชั่นนิสต้าที่รักจะแตกต่างจากลุคของเจ้าสาวทั่วไป ชุดแต่งงานที่ดีไซน์แขนเสื้อให้แยกออกมาเป็นอะไรที่น่าโดนน่าใสสุดๆ ซึ่งชุดสไตล์นี้มีลักษณะคล้ายกับชุดโอบไหล่แต่ถูกดีไซน์ใหม่ให้ง่ายต่อการเคลื่อนไหวมากขึ้นกว่าเดิม แถมยังได้ลุคโมเดิร์นไปอีก


7. ชุดแต่งงานสีชมพู

เฉดสีมิลเลนเนียล พิงก์ เป็นเฉดสีที่อินเทรนด์ในปีนี้ ไม่เว้นแม้กระทั้งกับแฟชั่นชุดแต่งงาน ที่ปรากฏให้เห็นอยู่ในทุกคอลเลคชั่นของทุกแบรนด์ดังระดับโลก เพราะฉะนั้นเจ้าสาวจึงไม่ควรพลาดกับชุดแต่งงานเรียบหรูในเฉดสีชมพูสุดทันสมัย ไปจนกระทั้งชุดแต่งงานที่ประดับประดาไว้ด้วยผ้าลูกไม้สีชมพูสวยหวานในเฉดสีอัญมณีชมพูสวยหรู ก็เป็นอีกหนึ่งรูปแบบชุดแต่งงานที่เจ้าสาวไม่ควรพลาดในปีนี้นะคะ


8. ชุดแต่งงานแบบกางเกง หรือจัมพ์สูท

ถ้าคุณเป็นเจ้าสาวที่อยากจะหลีกหนีจากรูปแบบชุดแต่งงานแบบเดิมๆ ซึ่งไม่เฉพาะแค่เพียงเรื่องเฉดสีเท่านั้น แต่คุณอยากจะเปลี่ยนจากลุคกระโปรงสุดหวาน เป็นรูปแบบกางเกงสุดมั่น เราว่าก็ไม่เป็นการผิดแต่อย่างใด กลับดูเก๋ไม่เหมือนใครไปอีก โดยสามารถเพิ่มลุคความหวานให้กับกางเกงสุดมั่นได้ด้วยการเพิ่มชายผ้าที่ต่อจากช่วงเอวให้ยาวสยายออกไป เท่านี้เจ้าสาวก็ได้ความหวานผสานความโมเดิร์นในช่วงฉลองมงคลสมรสแล้ว หรือถ้าหากกลัวครอบครัวจะติติงไม่โอเคกับลุคนี้ จะเปลี่ยนมาใส่ในปาร์ตี้สละโสดหรือช่วงอาฟเตอร์ปาร์ตี้ก็ยังได้


9. ชุดแต่งงานแบบคอสูง หรือคอปีน

ชุดแต่งงานแบนคอสูง เป็นอีกหนึ่งรูปแบบชุดแต่งงานที่ให้กลิ่นอายแบบไฮ-แฟชั่นสุดๆ ซึ่งไม่ว่าจะเป็นรูปแบบคอเสื้อแบบผ้าลูกไม้ ผ้าทูลล์ หรือผ้าซาตินต่างก็ให้อารมณ์แบบทันสมัยสำหรับลุคนี้ทั้งนั้น และลุคนี้จะโดดเด่นมากขึ้นไปอีกหากเจ้าสาวแมตช์ต่างหูแบบหมุดเก๋ๆ สักคู่ พร้อมทรงผมแบบ updo ก็จะช่วยให้ลุคนี้ดูเพอร์เฟ็กต์สวยงามแบบไร้ที่ติ


10. ชุดแต่งงานแบบทรงตรง (Slip Dresses)

หากคุณเป็นเจ้าสาวที่หลงใหลในสไตล์แฟชั่นยุค 90s บอกเลยว่าชุดแต่งงานแบบนี้เป็นอะไรที่ไม่ควรปล่อยให้หลุดมือ กับชุดแต่งงานที่เน้นทรวดทรงองค์เอวช่วยให้เจ้าสาวดูมีเคิร์ฟแถมยังให้ลุคเซ็กซี่น่าค้นหา และเป็นอีกหนึ่งลุคสุดคลาสสิคที่ไม่ว่ายุคสมัยไหนแฟชั่นนี้ก็ไม่เคยห่างหายไปจากรันเวย์ แถมยังเป็นลุคชุดแต่งงานที่สามารถนำมาปรับให้เข้ากับความชอบหรือธีมงานของเจ้าสาวได้อีก ไม่ว่าจะเป็น ชุดเดรสผ้าซาตินที่เน้นความเรียบหรู หรือจะเป็นเจ้าสาวสไตล์โบโฮที่เน้นลวดลายลูกไม้ ที่ต่างก็ล้วนแมตช์กับชุดแต่งงานทรงนี้ได้อย่างเข้ากั๊นเข้ากัน

ส่วนเจ้าสาวคนไหนที่เลือกแบบชุดแต่งงานได้แล้ว ก่อนที่จะเดินเข้าร้านชุดลองอ่านบทความนี้กันสักนิดนะคะ จะได้ไม่พลาดชุดแต่งงานที่อาจจะเป็นชุดในฝันของคุณ ผิดไหม? ถ้าเจ้าสาวจะเซย์เยสกับ ชุดแต่งงาน ชุดแรกที่เจอ!!

ภาพ pinterest.com

Recommended