5 ลุคชุดเพื่อนเจ้าสาวเก๋ๆ สวยยกแก๊งไม่มีขโมยซีนแน่นอน

ไม่ว่าจะเป็นลุคเพื่อนเจ้าสาว หรือชุดของสาวๆ สำหรับไปงานแต่ง ใครๆ ก็อยากได้ลุคที่ดูดีเก๋ไก๋ทั้งนั้น โดยเฉพาะแก๊งเพื่อนเจ้าสาวที่จะต้องยืนอยู่สวยๆ หน้างานก็ยิ่งอยากจะดูดีเป็นพิเศษ แพรว wedding เลยคัดลุคสำหรับชุดไปงานและชุดสำหรับแก๊งเพื่อนเจ้าสาวสุดเจ๋งมาให้ รับรองว่าไม่ว่าจะใส่เดี่ยวๆ แบบไปงานสวยๆ คนเดียว หรือจะมิกซ์แอนด์แมตช์ใส่กันเป็นแก๊งก็จะได้เป็น ชุดเพื่อนเจ้าสาวเก๋ๆ แน่นอน

1. Go Chic เก๋ไก๋สไตล์โมเดิร์น

ชุดเพื่อนเจ้าสาวเก๋ๆ

ถึงแม้ชุดสีขาว-ดำจะไม่เป็นที่นิยมสำหรับการใส่ในงานมงคล แต่ถ้าหากแก๊งเพื่อนเจ้าสาวจะใส่ชุดสีนี้ในช่วงอาฟเตอร์ปาร์ตี้เราว่าก็ไม่น่าจะผิดใช่ไหมคะ ยิ่งถ้าคุณเป็นแก๊งสาวแฟชั่นที่รักความสนุกสนานด้วยแล้ว ก็สามารถเพิ่มลูกเล่นให้กับชุดตัวสวยได้ ไม่ว่าจะเป็น การเล่นกับแพตเทิร์นชุด หรือกับลวดลายปริ้นต์สุดทันสมัย แม้กระทั่งลายโพลก้าดอทก็สามารถช่วยให้ลุคของสาวๆ ดูทันสมัยในสไตล์แก๊งสาวขี้เล่นได้ แต่ถ้าหากคุณเป็นสาวเก๋ที่รักความเรียบง่ายสไตล์โมเดิร์นอาจจะเลือกสวมชุดในเฉดสีดำล้วนแล้วเพิ่มแอคเซสซอรี่เพื่อความโดดเด่นที่ช่วยเสริมให้ดูหรูหรา เท่านี้ก็ได้ชุดอาฟเตอร์ปาร์ตี้สไตล์สาวเรียบเก๋แล้ว

หรือจะเลือกเพิ่มกิมมิกให้กับชุดสีดำด้วยการเติมดีเทลความระยิบระยับ ก็ช่วยสร้างความโดดเด่นให้กับลุคอาฟเตอร์ปาร์ตี้ของสาวๆ ได้ไม่น้อยเหมือนกัน

2. Make a Blush สวยใสสไตล์สาวหวาน

งานนี้เราไม่ได้ให้สาวๆ ใสชุดสีชมพูสวยหวานเหมือนตกถังน้ำตาลหรอกนะคะ แต่เราขอแนะนำความหวานปนความเก๋ด้วยการผสมผสานลุคสวยหวานในเฉดสีพาสเทลสุดโรแมนติกนี้ ด้วยการมิกซ์แอนด์แมตช์ลวดลายต่างๆ เข้าไปในชุด หรืออาจจะเลือกสวมท่อนบนเป็นเสื้อสเวตเตอร์ที่แมตช์เข้ากับกระโปรงที่มีลายปริ้นต์สีอ่อนๆ สุดโรแมนติก เท่านี้เจ้าสาวก็ได้ลุคสวยหวานที่แตกต่างและไม่ตกถังน้ำตาลแน่นอน

หรืออาจจะเพิ่มความวาไรตี้ให้กับชุดอีกนิด ด้วยการเลือกชุดสีสวยหวานที่มิกซ์เนคไลน์เข้ากับลวดลายสุดอาร์ตของชุด ก็ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีของสาวๆ เหมือนกัน

3. Girly สวยแบบสาววัยใส

เหมาะมากหากแก๊งคุณเป็นสาวหวานสุดพลัง โดยเฉพาะชุดเดรสที่เล่นระบายพลิ้วไหวที่ช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้กับผู้สวมใส่ดูสวยหวาน แต่ถ้าหากคุณอยากเป็นสาวหวานที่แฝงความซุกซนอาจจะเลือกเนคไลน์แบบคอวีเพื่อช่วยเพิ่มกลิ่นอายความเซ็กซี่นิดๆ ก็ยังได้ และเพื่อให้แก๊งเพื่อนเจ้าสาวของคุณโดดเด่นขั้นสุด สาวๆ อาจจะเลือกสวมชุดในเฉดสีพาสเทลที่เล่นเฉดสีสันแตกต่างกันออกไปตามความชอบหรือโทนที่เหมาะกับสีผิวของแต่ละคน โดยที่ไม่จำเป็นต้องเลือกเฉดสีใดเฉดสีหนึ่งแล้วสวมเหมือนกันทุกคนก็ได้

Print Perfect ลายปริ้นต์สุดเพอร์เฟกต์

ทุกอย่างจะสวยงามเสมอหากเพิ่มความโมเดิร์นให้กับสิ่งนั้น ไม่เว้นแม้กระทั่งชุดเพื่อนเจ้าสาว โดยเฉพาะลายดอกที่ให้ความสวยหวานเฟมินีนสุดๆ ซึ่งงานนี้สาวๆ อาจจะสร้างความแตกต่างให้กับลุคของแต่ละคนอีกนิด ด้วยการเลือกลายดอกที่สวยหวานในแบบเดียวกัน แต่แตกต่างกันที่ดีเทลหรือรูปแบบของชุดเพื่อให้เหมาะกับรูปร่างและสไตล์ของแต่ละคน แต่งานนี้อาจจะต้องระดมสมองหาลายดอกที่เข้ากันกับแต่ละคนในกลุ่มด้วยนะคะ เท่านี้คุณก็เป็นแก๊งสาวหวานที่มีบุคลิกแตกต่างแต่ยังคงคอนเซปต์เดียวกันแน่นอน

และถ้าหากสาวๆ จะเลือกสวยในชุดที่มีแพตเทิร์นแตกต่างกัน ก็อาจจะเลือกชุดเดรสในเฉดสีเข้มเฉดสีเดียวกันไปเลยก็ได้ อย่างเช่น ชุดเฉดสีน้ำเงินเข้มที่ให้ลุคสวยงามหรูหราและทันสมัยอยู่เสมอ

Ruffled ลูกเล่นระบายสุดพลิ้วไหว

ลุคนี้เหมาะมากสำหรับแก๊งสาวๆ ที่อยากได้ลุคขี้เล่นสนุกสนานสไตล์สาวสุดร่าเริง อย่างเช่น ชุดเดรสผ้าโปร่งบางที่มีลูกเล่นเป็นผ้าระบาย ซึ่งเป็นสไตล์ชุดที่ให้ทั้งความสวยงามและหรูหราได้ไม่แพ้ชุดราตรี และชุดสไตล์เหมาะมากหากคุณได้รับเชิญให้ไปเป็นแก๊งเจ้าสาวในงานแต่งงานสไตล์เอ้าท์ดอร์สุดเรียบง่ายแบบเป็นกันเอง ไม่ว่าจะเป็นงานที่จัดในร้านอาหาร หรือสวนสวยกลางเมืองก็ดูเข้ากั๊นเข้ากันกับบรรยากาศสุดๆ แน่นอน หรือเพื่อเพิ่มความสนุกขั้นสุดให้กับลุคของเพื่อนเจ้าสาว การเลือกเฉดสีสันที่แตกต่างกันของผ้าระบายในแต่ละชั้นก็ช่วยเพิ่มความโดดเด่นให้กับลุคของสาวๆ ได้แบบสุดพลังเหมือนกัน

แต่ถ้าหากชุดที่มีกิมมิกแบบเล่นกับระบายของผ้าไม่ใช่สไตล์คุณ ก็อาจจะเลือกเป็นชุดเดรสแพตเทิร์นเรียบง่าย แต่มีดีเทลความพองฟูกับการซ้อนผ้ากันเป็นเลเยอร์ก็ช่วยเสริมลุคให้คุณดูสวยหวานได้ไม่แพ้กัน

หรือแก๊งไหนต้องการความเป๊ะแบบเต็มขั้นก็ต้องนี่เลย 4 กฎ เลือกชุดเพื่อนเจ้าสาวให้สวยว้าวเข้ากัน

ภาพจาก www.marthastewartweddings.com, www.net-a-porter.com/th/en/

Recommended