ข่าวร้อน! เมแกน มาร์เคิล จะ แต่งหน้าเจ้าสาว ด้วยตัวเองจ้า

รายงานจากสื่ออังกฤษฟันธงแล้วว่า งานนี้ เมแกน มาร์เคิล จะไม่มีเมกอัพอาร์ทิสต์ช่วย แต่งหน้าเจ้าสาว ในวันสำคัญ เพราะเธอจะลงมือแต่งหน้าตัวเอง

สื่ออังกฤษ express.co.uk. ซึ่งติดตามข่าวงานเสกสมรสแห่งปีของ เจ้าชายแฮร์รี่ และ เมแกน มาร์เคิล อย่างใกล้ชิดมาตลอด รายงานมาเมื่อวันที่ 11 ที่ผ่านมาว่า เจ้าสาวระดับราชวงศ์คนใหม่ที่กำลังจะเข้าพิธีเสกสมรสในวันเสาร์ที่จะถึงนี้ ตัดสินใจไม่ใช้ เมกอัพอาร์ทิสต์ มืออาชีพ ในการแต่งหน้าเจ้าสาวให้เธอ ในทางตรงกันข้าม เธอตัดสินใจที่จะแต่งหน้าเจ้าสาวด้วยตัวเอง ในความช่วยเหลือของเพื่อนเจ้าสาวเพียง 2 คนที่เธอวางใจเท่านั้น!

เมแกน มาร์เคิล

express.co.uk. ยังวิเคราะห์ด้วยว่า เหตุผลที่เมแกนตัดสินใจไม่ใช้เมกอัพอาร์ทิสต์มืออาชีพช่วยรังสรรค์ลุคสวยในวันสำคัญ อาจเป็นเพราะเธอต้องการเดินตามรอยของพี่สะใภ้ เคธ มิดเดิลตัน ดัชเชสแห่งเคมบริจน์ ผู้ซึ่งแต่งหน้าด้วยตัวเองในวันเสกสมรสของเธอกับเจ้าชายวิลเลียมเช่นกัน เหตุผลเบื้องลึกไปกว่านั้นก็คือ ดัชเชสแห่งเคมบริจน์ ต้องการแสดงให้เห็นถึงความเรียบง่าย และต้องการให้ประชาชนเห็นถึงตัวตนของเธอจริงๆ ในวันสำคัญ

ทันทีที่ข่าวนี้ออกมา แหล่งข่าวต่างๆ ก็พากันไปขุดคุ้ยข้อมูลเกี่ยวกับเมกอัพลุคที่ เมแกน โปรดปราน สไตล์ที่เธอแต่งเป็นประจำ รวมทั้งเมกอัพไอเท็มที่เธอใช้ ซึ่งเว็บไซด์ brides.com รายงานบทสัทภาษณ์ของเมแกนเกี่ยวกับบิวตี้ไอเท็มชิ้นโปรดที่เมแกนเคยให้สัมภาษณ์ไว้กับนิตยสาร Allure เมื่อปี 2014

ขั้นตอนการแต่งหน้าในชีวิตประจำวันของฉันเรียบง่ายมากค่ะ เรียกได้ว่าใช้เวลาแค่ 5 นาที ฉันใช้ YSL Touche Éclat ดัดขนตา ปัดมาสคาร่า ฉันชอบมาสคาร่าของ Diorshow Iconic  และบลัชออนนิดหน่อย แต่ถ้าจะไปงานกลางคืน ฉันก็จะใช้อายไลเนอร์ MAC Eye Kohl Pencil สี Teddy ที่มีสีน้ำตาลอมทองสวยเพิ่มเติมเข้าไปค่ะ

และเหล่านี้คือผลิตภัณฑ์โปรดของ เมแกน ที่สื่ออังกฤษคาดเดาว่าเธอจะใช้แต่งหน้าตัวเองในวันเษกสมรสนี้ค่ะ

เหล่าว่าที่เจ้าสาวอ่านแล้ว ใครได้แรงบันดาลใจจนอยากแต่งหน้าตัวเองในวันวิวาห์บ้างนะ? ลองคลิกอ่านคอนเท้นต์นี้ของเราสิ สิ่งที่เจ้าสาวต้องรู้ หากอยากแต่งหน้าเจ้าสาว ด้วยตัวเอง!

credit story:

https://www.harpersbazaar.com/beauty/makeup/a20055843/meghan-markle-royal-wedding-makeup/

https://www.brides.com/story/meghan-markle-will-do-her-own-royal-wedding-makeup

https://www.marieclaire.com/beauty/a20704341/who-is-doing-meghan-markle-makeup-royal-wedding/

Recommended