ฮันนีมูนตามรอยทริปเที่ยวสุดฮิต การันตีโดย Travelers’ Choice Awards 2018

ตามรอย ทริปเที่ยว ที่ได้รับรางวัล Travelers’ Choice Awards 2018 

บางทีชีวิตต้องเติมพลังให้ตัวเองด้วยการท่องเที่ยวกันหน่อย โดยเฉพาะเหล่าคู่รักที่ต้องคอยเติมความหวานด้วย ทริปเที่ยว ฮันนีมูนในสถานที่ท่องเที่ยวสวยๆ เก๋ๆ ได้รับความนิยมจากเหล่านักเดินทางทั่วทุกมุมโลก เพื่อเป็นตัวการันตีว่าการเดินทางครั้งนี้ของพวกคุณทั้งคู่จะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน ครั้งนี้แพรว wedding ก็ไม่พลาดที่จะเอาผลโหวตสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของนักท่องเที่ยวทั่วโลกจาก  AFAR Travelers’ Choice Awards 2018 มาเป็นรูทให้คู่รักได้ตามไปกัน รับประกันว่าทุกรูทต้องถูกใจคุณแน่นอน พร้อมแล้วก็เตรียมไปเช็กอินกันเลยดีกว่า Let’s gooooo!

BEST CULTURAL TRIP เส้นทางแห่งวัฒนธรรม

ทริปเที่ยว

จะดีแค่ไหนที่คุณทั้งคู่จะสัมผัสกับการเดินทางที่สุดแสนจะโรแมนติกกับทริปรถไฟลักชัวรี่คลาส กรุงเทพฯ – สิงคโปร์ ของ Eastren&Oriental Express เส้นทางที่คุณจะปล่อยชีวิตไปอย่างช้าๆ ดื่มด่ำกับวิวสองข้างทาง พร้อมเสียงเปียโนที่บรรเลงเล่นบนรถไฟที่ทำให้คุณต้องหลงมนต์เสน่ห์ กับการเดินทางผ่านคาบสมุทรมลายูไปสู่สิงคโปร์ตลอด 1,200ไมล์ คุณทั้งคู่จะได้ใช้เวลาชิลๆ ร่วมกันอย่างคุ้มค่าแน่นอน อ้าวจะรอช้าอะไรรีบจองไปกันเลยดีกว่า ทริปดีๆ อยู่ใกล้เราแค่นี้ต้องห้ามพลาดซะแล้วววว

BEST BIKE TOUR สายปั่นกินลมชมวิว

ทริปเที่ยว

เอาอกใจเอาสายสุขภาพด้วยทริปจักรยานคู่ใจ ทั้งได้เที่ยวได้ออกกำลังกายไปในตัวแบบนี้ บอกเลยฟินสุดๆ จ้า กับทริปทัวร์จักรยานโครเอเชียและสโลเวเนีย เส้นทางจักรยานที่ยาวจากเมืองลูบลิยานาสู่เมืองทรีเอสเต้ พร้อมให้คุณโลดแล่นด้วยสองขาและหนึ่งจักรยานคู่ใจพากันปั่นเที่ยวชมเมืองในบรรยากาศสุดชิล อากาศกำลังเย็นสบาย ปั่นไปลัดเลาะตามตรอกซอกซอยสำรวจเมืองที่มีเสน่ห์ แถมคุณทั้งคู่จะได้ไปสัมผัสสายลมแสงแดดของเทือกเขาจูเลียนแอลป์ หุบเขาตอนใต้ของสโลเวเนียที่มีชื่อเสียงอีกด้วย

BEST CULINARY ADVENTURE ที่สุดของอาหารรสเลิศ

ทริปเที่ยว

ครั้งนี้พามาล่องเรือครูสลำยักษ์ในแม่น้ำโรน 10 วัน ท่ามกลางเมืองสุดโรแมนซ์ที่ฝรั่งเศส ยามค่ำคืนจูงมือกันไปดินเนอร์ในร้านอาหารหรูของเมืองที่จะเสิร์ฟอาหารปรุงจากเชฟชั้นเซียนในแบบฉบับปารีสสไตล์ รับรองเมื่อคุณได้เห็นอาหารต้องชวนให้ต่อมกระเพาะทำงานไม่หยุดอย่างแน่นอน ความพิเศษอยู่ที่การได้ไปลิ้มรสอาหารพื้นเมืองที่หาไม่ได้จากที่ไหน และถ้าหากคุณเป็นแม่บ้านมือใหม่รับรองว่าต้องได้สูตรกลับไปมัดใจคุณสามีแน่นอน เพราะทริปเขามีการสอนทำอาหารด้วยนะคะ ยังไม่หมดเท่านี้ ได้ไปฝรั่งเศสทั้งทีต้องไปลิ้มรสไวน์ชั้นดีจากที่นี่กันด้วยนะ ไม่งั้นถือว่าพลาดเลยล่ะค่ะ

BEST HIKING AND WALKING เส้นทางเดินป่าที่ดีที่สุด

ทริปเที่ยว

สำหรับใครที่เหนื่อยล้ากับชีวิตแนะนำขอให้ลองพากันไปเข้าป่า ให้พลังสีเขียวของป่าไม้ช่วยบำบัดจิตใจให้กับพวกคุณ ณ อุทยานแห่งชาติแห่งหนึ่งที่เชื่อว่าหลายคนอาจจะยังไม่รู้จัก นั่นคือ อุทยานแห่งชาติแปซิฟิกริม ตั้งอยู่ที่บริติสโคลัมเบีย บนเกาะคูเวอร์ คู่รักจะได้ลิ้มรสเสน่หของการเดินป่าที่จะได้สัมผัสป่าสนที่เขียวชอุ่มล้อมรอบด้วยชายหาดที่แสนสงบไม่เหมือนกับที่ไหนๆ เหมาะกับคู่รักที่โหยหาธรรมชาติ อยากตัดสิ่งรบกวนรอบข้าง และชาร์ตพลังชีวิตกับวิวที่อยู่ตรงหน้า ว่าแต่มาผจญภัยในป่าทั้งทีไม่เห็นสัตว์ป่าก็กระไรอยู่จริงไหมคะ หลังจากเดินป่ากันเหนื่อยแล้วก็ปิดท้ายด้วยการนั่งเรือข้ามฝากไปดูหมีดำที่เกาะนิวคาสเซิลกันต่อได้เลย

ช่วงเวลาที่เหมาะแก่การเดินทางในปีนี้ : 16 – 21 และ 23 – 28 กันยายน 2018

 BEST TRAVEL FOR GOOD ทริปของคนดีๆ

ทริปเที่ยว

มาแรงจริงสำหรับที่นี่ มาชูปิชู ร่องรอยอารยธรรมนับพันปีที่ยิ่งใหญ่ของโลกที่ยังคงหลงเหลืออยู่ แต่สำหรับทริปนี้เราจะพามาเป็นอาสารักษามาชูปิชู ด้วยการที่คุณสามารถรักษาซ่อมเเซ่มป้อมปราการที่พุพังได้ โดยในวันหยุดกลุ่มอาสาสมัครของ REI Adventures จะมารวมตัวทำความดี ช่วยฟื้นฟูทำการซ่อมแซมโบราณสถานแห่งนี้ เรียกได้ว่าได้เที่ยวมรดกโลกและก็ยังได้รักษามรดกโลกไปด้วยแบบนี้ขอยกให้เป็นทริปเที่ยวที่ดีที่่สุดไปเลยค่า

ช่วงเวลาการทำกิจกรรมอาสาสมัครในปีนี้ : 31 ตุลาคม – 9 พฤศจิกายน 2018

BEST PHOTOGRAPHY EXPEDITION ที่สุดของทริปถ่ายภาพ

ทริปเที่ยว

เมื่อไม่นานมานี้สถานที่แห่งนี้กำลังเป็นกระแสมาแรงแซงโค้งเลยนะคะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งคู่รักที่พากันไปสัมผัสบรรยากาศหิมะสุดหนาวในอุณหภูมิระดับขั้วโลกยังแลปแลนด์ ประเทศฟินแลนด์ ที่รับรองได้ฟินสมชื่อแน่ๆ หากพวกคุณไปล่าแสงออโรร่าที่ใครต่อใครก็อยากเห็นด้วยตาตัวเองสักครั้ง แต่ต้องอาศัยโชคกันหน่อยนะคะ เพราะไม่ได้เจอกันง่ายๆ แถมในดินแดนแห่งนี้มีกิจกรรมมากมาย ทั้งการนั่งรถลากโดยสุนัขไซบีเรีย ไปดูบ้านคุณลุงซานต้า หรือจะไปสัมผัสกวางเรนเดียอย่างใกล้ชิดก็ย่อมได้ พิเศษด้วยห้องพักระดับลักซ์ชั่วรี่ที่เพดานห้องทำด้วยกระจกใส ให้คุณทั้งคู่นอนดูแสงเหนือกันอย่างจุใจภายใต้บรรยากาศสุดแสนจะโรแมนติก ยิ่งถ้าถ่ายภาพอัพลงโซเชียลด้วยนะรับรองเพื่อนของคุณต้องแห่กันมาไลค์รัวๆ แน่นอน

BEST WILDLIFE ENCOUNTER คนรักสัตว์ต้องห้ามพลาด

ทริปเที่ยว

ชื่อนี้การันตีด้วยสัตว์โลกน่ารัก บนเกาะกาลาปากอสคุณจะสามารถพบทั้งเต่ายักษ์ นกเพนกวินน่ารักที่จะออกมาเดินอวดโฉมจนทำให้หัวใจพวกคุณละลาย ถึงกับต้องอุทานเป็นเสียงสามว่า “น้องงงงง” นอกจากนี้พวกคุณยังจะได้ดื่มด่ำกับวัฒนธรรมของผู้คนบนเกาะ และไม่ต้องห่วงเรื่องที่พักนะคะ เพราะบนเกาะแห่งนี้ก็มีโรงแรมบูติคเก๋ๆ รอต้อนรับนักท่องเที่ยวอยู่น้า

ช่วงเวลาที่เหมาะแก่การเดินทาง : 2 – 8 กันยายน 2018, 7 – 13 ตุลาคม 2018 และ28 ธันวาคม 2018 – 5 มกราคม 2019

BEST RAFTING AND KAYAKING ทริปเปิดประสบการณ์แล่นเรือ

ทริปเที่ยว

มาเอาใจคนรักทะเลกันอีกครั้งกับการผจญภัยท่ามกลางท้องทะเลด้วยกิจกรรมพายเรือคายักที่จะพาคุณไปเห็นความสวยงามของเกาะคอร์เตสสู่คาบสมุทรแคลิฟอร์เนียของเม็กซิโก คุณจะได้เห็นโลมาที่จะมาอวดโฉมเล่นกับคุณอย่างใกล้ชิด รวมไปถึงสิงโตทะเลที่หาดูยาก และวาฬยักษ์ใหญ่ของท้องทะเลแห่งนี้ เอาเป็นว่าใครที่ชื่นชอบกิจกรรมทางทะเลก็ต้องเตรียมสภาพร่างกายให้พร้อมในระดับสมบูรณ์กันหน่อยนะคะ

ช่วงเวลาที่เหมาะแก่การเดินทางในปีนี้ : 13 – 21 ตุลาคม 2018, 27 ตุลาคม – 4 พฤศจิกายน 2018 และ 10 – 18 พฤศจิกายน 2018

BEST OVER-THE-TOP EXPERIENCES ประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมที่สุดบนท้องฟ้า

ทริปเที่ยว

ถ้าทริปทั้งหมดคุณรู้สึกว่ามันยังธรรมดาไป เราต้องขอแนะนะทริปนี้เลยค่ะ การท่องเที่ยวโดยเครื่องบินเจ็ทส่วนตัว เปิดประสบการ์ณเดินทางทั่วโลกด้วยเครื่องบินส่วนตัว กับ TCS Wrld Travel ที่จะพาคุณไปท่องเที่ยวทั่วโลก ย้ำนะคะ! ทั่วโลกเลยจริงๆ ไม่ว่าจะพาคุณไปโบราณสถานที่เปรู จอร์แดน กัมพูชา หรืออยากไปดำน้ำดูประการังที่ออสเตรเลีย ดูวิถีชีวิตที่ชิลี หรือไปดูสัตว์ป่าที่แทนซาเนีย ก็ทำได้อย่างสบายๆ เป็นการเดินทางรอบโลกใน 24 วัน อยากพากันไปสวีทที่ไหนบ้างเตรียมวางแพลนกันได้เลย^^

ช่วงเวลาที่สามารถเดินทางได้ : 27 กันยายน – 20 ตุลาคม 2018, 24 มกราคม – 16 กุมภาพันธ์ 2019 และ 16 กันยายน – 22 ตุลาคม 2019

สมแล้วนะคะที่แต่ละสถานที่ได้รับรางวัลการันตีจากนักท่องเที่ยวทั่วโลกในปีนี้ มีทั้งที่มีชื่อเสียงและการเดินทางรูปแบบใหม่ๆ ที่เห็นแล้วก็อยากเก็บกระเป๋าตามรอยไปทุกที่เล้ยยย มา! ไหนๆ เที่ยวแล้วก็เที่ยวให้สุดไปเลยค่ะ กับ ฮันนีมูนรอบโลกใน 8 จุดหมาย 8 ไลฟ์สไตล์ ที่ใช่ตามแบบฉบับของพวกคุณ

เรียบเรียงข้อมูลจาก : afar.com
Cr : pinterest.com

Recommended