รวมแบรนด์รองเท้าผ้าใบสำหรับใส่ในอาฟเตอร์ปาร์ตี้แดนซ์ได้ไม่กลัวล้ม

อาฟเตอร์ปาร์ตี้ คือช่วงปิดท้ายงานแต่งที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวจะได้แดนซ์กันแบบสุดเหวี่ยงถูกต้องไหมจ๊ะ แต่จะดีกว่าไหมนะ ถ้าเจ้าสาวเลือกใส่รองเท้าผ้าใบในอาฟเตอร์ปาร์ตี้ แทนที่จะใส่คัชชูสูง 3 นิ้ว แค่คิดก็ปวดเท้าแล้ว เผลอๆ อาจส่งผลให้สเต็ปการแดนซ์มีปัญหาอีกด้วย

แพรว wedding เลยคัด 5 แบรนด์รองเท้าที่ดีไซน์สวยงามไม่ซ้ำกัน ที่สำคัญใส่สบายถนอมเท้าสุดๆ จะแดนซ์ใน อาฟเตอร์ปาร์ตี้ เท่าไหร่ก็จัดได้เลย มาดูกันค่ะว่าจะมีคู่ไหนที่ถูกใจ หรือเล็งเอาไว้บ้างแล้ว

 

งานอาฟเตอร์ปาร์ตี้1. New Balance 247 สี Pink Sand Stone

บอกเลยว่ารองเท้า New Balance ทำออกมาเอาใจสาวๆ สุดๆ ไปเลยจ่ะ โดยเฉพาะสีชมพูสีสวยหวานมากกกกกก ตัวรองเท้าทำมาจากหนังสังเคราะห์ แถมน้ำหนักรองเท้าก็เบาอีกต่างหาก (เบากว่ารุ่นอื่นๆ อีกน้า) และถึงแม้จะมีสีชมพูมุ้งมิ้ง แต่รับประกันความถึกและทน รองรับแรงกระแทกจากวัตถุต่างๆ ได้ดีมาก ที่สำคัญว่าที่เจ้าสาวไม่ต้องกลัวว่าสีชมพูจะโดดเด่นหรือขโมยซีนหรือไม่ เพราะสีชมพูเฉดนี้สามารถมิกซ์แอนด์แมตช์ได้กับชุดทุกสีเลยล่ะคะ

 

งานอาฟเตอร์ปาร์ตี้

2. Adidas NMD  Primeknit Pink

มาต่อที่รองเท้าสีชมพูอีกสักคู่นะจ๊ะ กับรองเท้าแบรนด์ Adidas รุ่น NMD นั่นเอง ที่เหมาะสำหรับเจ้าสาวสายหวานสุดๆ เพราะอะไรน่ะหรอ ก็เพราะว่าสีสวยมากหวานละมุนได้อีก ดีไซน์รองเท้าคู่นี้ไม่เน้นลวดลายอะไรเยอะ มีเพียงตาข่ายเล็กๆ ที่มาคู่กับขอบยางสีขาวที่เข้ากันได้เป็นอย่างดี แถมใส่แล้วการันตีว่าสบายเท้าสุดๆ จะแดนซ์เท่าไหร่ก็ไม่ต้องห่วงเลยจ่ะ

 

งานอาฟเตอร์ปาร์ตี้

3. Nike Air Max 90 Ultra 2.0

มาดูรองเท้า Nike สีขาวคลีนๆ สวยๆ กันบ้าง กับรองเท้า Nike รุ่น Air Max เป็นรองเท้าที่ตอบโจทย์ความสะดวกสบายและความยืดหยุ่นได้ดีมาก ตัวรองเท้าสามารถรองรับแรงกระแทกได้เป็นอย่างดี และมีน้ำหนักเบา ทนทาน ตัวพื้นของรองเท้าเป็นพื้นโฟมยิ่งเพิ่มความสบายให้กับเท้าได้อย่างดียิ่ง ขอกระซิบบอกอีกหน่อยว่า รองเท้าคู่นี้มีเทคโนโลยี Visible Max Air บริเวณส้นเท้าที่ช่วยเพิ่มความนุ่มสบายอีกด้วยนะจ๊ะ อาจจะช่วยเพิ่มสเต็ปกระโดดของเจ้าสาวได้

 

งานอาฟเตอร์ปาร์ตี้

4. Converse Chuck Taylor All Star Classic White Low

รองเท้าคอนเวิร์สสุดเท่ที่สาวๆ หลายคนคุ้นกันอยู่แล้ว เพราะแฟชั่นนิสต้าอย่าง ชมพู่-อารยา ได้สวมในงานอาฟเตอร์ปาร์ตี้ของเธอมาแล้ว แน่นอนว่าคอนเวิร์สขึ้นชื่อเรื่องความคลาสสิค และสามารถแมตช์เข้ากับการแต่งงานได้หลายสไตล์ แม้กระทั่งกับชุดแต่งงานก็ใส่ได้แบบไม่เคอะเขิน แถมยังแฝงความเท่เอาไว้ด้วย บอกเลยว่าสามารถใส่ลุยได้ทุกสถานการณ์ ใส่กับชุดสีไหนแบบไหนก็รอดค่ะ

 

งานอาฟเตอร์ปาร์ตี้

 

5. FILA court deluxe bold shiny

รองเท้าผ้าใบรุ่นนี้มีให้เลือกถึงสองแบบ ไม่ว่าจะเป็นแบบผูกเชือก หรือแบบแถบแปะที่ด้านหน้า เจ้าสาวสะดวกแบบไหนก็เลือกเอาได้เลยนะ FILA court deluxe bold shiny มาพร้อมดีไซน์ที่น่าหลงใหลสุดๆ เพราะเป็นรองเท้าผ้าใบสีขาวตัดกับสีชมพูเมทัลลิค ซึ่งกระแสเมทัลลิคก็กำลังมาแรงมากในปีนี้ แถมยังเป็นสีชมพูโรสโกลด์อีกด้วยน้า เพราะฉะนั้นไม่ว่าคุณจะเป็นเจ้าสาวสาวหวานหรือสาวเปรี้ยวแซ่บก็ใส่ได้นะบอกเลย

เอาเป็นว่าในอาฟเตอร์ปาร์ตี้เราขอแนะนำให้ว่าที่เจ้าสาวโยนรองเท้าส้นสูงทิ้งไปก่อน แล้วเปลี่ยนมาใส่รองเท้าผ้าใบที่จะสามารถให้คุณแดนซ์ได้แบบลืมโลก ได้รองเท้าแล้วก็ไปดู ไอเดียชุดอาฟเตอร์ปาร์ตี้สีดำสำหรับเจ้าสาวสายแซ่บ ใส่แล้วปังไม่ซ้ำใคร กันต่อเลย

ภาพจาก : Twitter , Converse.com , extremefootwear.pt , Nike , New Balance

Recommended