ไอเดีย ชุดอาฟเตอร์ปาร์ตี้สีดำ สำหรับเจ้าสาวสายแซ่บ ใส่แล้วปังไม่ซ้ำใคร

ไอเดีย ชุดอาฟเตอร์ปาร์ตี้สีดำ สำหรับเจ้าสาวสายแซ่บ ใส่แล้วปังไม่ซ้ำใคร

สำหรับเจ้าสาวที่ชื่นชอบสีดำมาก แพรว wedding ขอนำ ไอเดีย ชุดอาฟเตอร์ปาร์ตี้สีดำ สำหรับเจ้าสาวสายแซ่บ ใส่แล้วปังไม่ซ้ำใคร มาแนะนำให้เจ้าสาวลองเลือกใส่กันดูค่ะ เพราะถึงแม้อยากจะใส่ชุดแต่งงานสีดำขนาดไหน แต่น่าจะเป็นไปได้ยากในสังคมไทยจริงไหมคะ

เพราะด้วยความเชื่อของสังคมไทยที่มองว่าสีดำ เป็นสีที่ใช้ในงานอวมงคลหรือสีที่เป็นตัวแทนของความโศกเศร้า ทำให้ยากมากหากเจ้าสาวสมัยใหม่อยากจะนำมาใส่ในงานแต่งของตัวเอง ดีไม่ดีอาจจะทำให้มีปัญหากับทางบ้านไปอีก แต่ถ้าถูกใจดีไซน์แล้วอยากใส่จริงๆ ล่ะก็ เราสามารถพลิกแพลงนำมาใส่ในงานอาฟเตอร์ปาร์ตี้ได้นะจ๊ะ เพราะไม่มีกฏและเป็นงานที่สนุกได้สุดเหวี่ยง รับรองว่าคุณจะเด่นสุดๆ ในอาฟเตอร์ปาร์ตี้แน่นอนจ่ะ แต่ถ้าจะแซ่บในลุคนี้ก็อย่าลืมทาปากแดงให้ตัดกับสีชุดด้วยนะ จะยิ่งเพิ่มความแซ่บแบบพริกร้อยสวนเข้าไปอีก

1. ชุดเปิดไหล่ กระโปรงซีทรู

ให้ลุคดูเป็นนางพญาสุดๆ ชุดนี้สามารถปักเลื่อมให้ดูมีความระยิบระยับได้เพื่อเพิ่มความโดดเด่นให้กับตัวชุด แถมเจ้าสาวยังสามารถออกแบบได้ว่าอยากให้กระโปรงยาวคลุมเท้า หรือแค่คลุมเข่า ก็ขึ้นอยู่กับว่าเจ้าสาวจะแดนซ์ได้ถนัดหรือเคลื่อนไหวได้สะดวกในความยาวระดับไหน และชุดนี้ยังตอบโจทย์เจ้าสาวไซส์อวบอีกด้วยนะจ๊ะ เพราะด้วยดีไซน์ของชุดแบบเปิดไหล่ที่ช่วยพรางต้นแขนสำหรับเจ้าสาวที่ไม่มั่นใจได้เป็นอย่างดี และถ้าไม่อยากโชว์พุงล่ะก็ เพียงแค่บอกช่างให้ดีไซน์เป็นชุดเดรสไปเลยก็ได้จ้า

ชุดอาฟเตอร์ปาร์ตี้

2. ชุดสายเดี่ยว เว้าเนินอก และเข้ารูป
อันนี้บอกเลยว่าเผ็ชชช พริก 10 สวนไปเลยค่ะ เหมาะกับเจ้าสาวที่หุ่นดีมากๆ เป็นงานโชว์ผิวที่แท้จริงเลยล่ะ แต่ก่อนใส่ปรึกษากับเจ้าบ่าวดีๆ ก่อนนะ ไม่งั้นอาจจะมีคนตาเขียวใส่เราได้นะจ๊ะ ก็แหมภรรยาหุ่นดีขนาดนี้จะไม่ให้หวงได้ไง จริงไหม

ชุดอาฟเตอร์ปาร์ตี้

3.  ชุดเกาะอกดำ ผ้ากำมะหยี่
ชุดแบบเกาะอกแมตช์กับกระโปรงความยาวแบบที-เลนจ์ทรงบอลกาวน์นิดที่ให้ลุคน้อยแต่มาก เรียบแต่โก้ที่แท้จริงเลย ใส่แล้วดูแพงสุดๆ มาพร้อมกับโช้กเกอร์ผ้ากำมะหยี่ที่แมตช์กันสุดๆ ดูเป็นเจ้าสาวแฟชั่นนิสต้าที่แท้ทรู แต่ระวังเวลาแดนซ์หน่อยนะจ๊ะ ตรวจสอบชุดดีๆ ก่อน จะได้ไม่มีปัญหาชุดหลุดเวลาเต้น ไม่อย่างนั้นจากลุคปังจะพังไม่รู้ตัวน้า

ชุดอาฟเตอร์ปาร์ตี้

4. ชุดเปิดไหล่ พร้อมชายผ้าลูกไม้ ใส่คู่กับกางเกงสีดำ
‘หลีกทางหน่อยแม่มาแล้ว’ อาจจะเป็นนิยามสำหรับการเปิดตัวช่วงอาฟเตอร์ของเจ้าสาว เพราะชุดนี้เป็นอีกหนึ่งชุดที่ใส่แล้วดูเท่มากๆ ดูเข้มแข็ง และเฟี๊ยสสุดๆ เหมาะสำหนับเจ้าสาวที่สะโพกใหญ่ที่สามารถใส่ชุดนี้พรางสะโพกได้เป็นอย่างดีเลยนะจ๊ะ แถมยังเป็นสีดำที่ช่วยหลอกจากให้เจ้าสาวดูผอมเพรียวอีกด้วย แล้วอย่าลืมแมตช์กับรองเท้าส้นสูงสีดำด้วยล่ะ การันตีความเริด!!

ชุดอาฟเตอร์ปาร์ตี้สีดำ

5. ชุดปาดไหล่ หรือชุดแบบไหล่เดี่ยว
ชุดนีึ้คล้ายๆ กับชุดเจ้าหญิงเลยล่ะ ด้วยกระโปรงสไตล์ทูทู่ฟูฟ่อง เหมาะกับเจ้าสาวหุ่นสมส่วนไซส์มินิ แถมใส่ชุดนี้ก็สามารถแดนซ์ได้อย่างเต็มที่อีกด้วย แต่อาจจะไม่ตอบโจทย์สำหรับเจ้าสาวสายอวบเท่าไหร่นะจ๊ะ เพราะใส่แล้วจะดูตันกลายเป็นหลักกิโลเอาได้ง่ายๆ

ชุดอาฟเตอร์ปาร์ตี้

เป็นยังไงบ้างคะกับชุดอาฟเตอร์ปาร์ตี้สีดำที่เรานำมาฝาก บอกเลยว่าแซ่บบลืม เอาเป็นว่าก็ลองดูไว้เป็นไอเดียแล้วกันเนอะ เปลี่ยนจากความคิดที่อยากจะใส่ชุดเจ้าสาวสีดำมาเป็นอาฟเตอร์ปาร์ตี้สีดำก็ไม่แย่นะ จะได้ไม่ต้องเถียงกับคุณพ่อคุณแม่ให้คลางแคลงใจกันไปอีก

หรือจะตามไปดูชุดอาฟเตอร์ปาร์ตี้เผ็ชๆ เพิ่มเติมได้ที่ เปรี้ยวเข็ดฟันกับไอเดียชุดอาฟเตอร์ปาร์ตี้จากคนดังน่าใส่ตาม

ภาพจาก : Pinterest.com

Recommended