6 ไอเดียแบ็คดรอปงานแต่งสุดโมเดิร์นจากรูปทรงเลขาคณิต

กำลังหาไอเดียทำ แบ็คดรอปงานแต่ง ในงานแต่งงานในสวนอยู่หรือเปล่าคะ ถ้าใช่ละก็อย่ารอช้า เพราะเราหามาให้ดูแล้วตรงนี้ ชอบแบบไหนจัดกันไปตามงบที่มี บอกเลยว่างานนี้จะมีแต่เสียงชื่นชม

ฉากถ่ายภาพแบบโครงสร้างไม้

ไม่มีอะไรเหมาะกับพื้นหญ้าสีเขียวๆ มากไปกว่าโครงสร้างฉากถ่ายภาพที่ทำจากไม้ และจะยิ่งดูดีมีอะไรมากขึ้นถ้าไม่ใช่ฉากแบบแบนๆ แต่เป็นฉากถ่ายภาพที่ขึ้นโครงสร้างแบบมีมิติ

ฉากถ่ายภาพเลียนแบบรูปทรงเหลี่ยมเพชร

เมื่อแหวนแต่งงานคือสิ่งสำคัญที่ขาดไม่ได้ในงานแต่ง และสุดยอดแหวนแต่งงานที่สาวๆ ฝันถึงคือประดับเพชรเม็ดงาม แล้วทำไมไม่นำรูปทรงของเหลี่ยมเพชรมาเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างฉากถ่ายภาพขนาดพอดีๆ ในงานแต่งงานท่ามกลางธรรมชาติละคะ

ฉากถ่ายภาพรูปทรงเลขาคณิตประดับดอกไม้

เก๋ๆ มีสไตล์และมีความโมเดิร์นไม่แพ้ฉากถ่ายภาพแบบไหนต้องยกให้ฉากถ่ายภาพที่เลือกเอารูปทรงเลขาคณิตมาใช้ และตกแต่งด้วยดอกไม้สวยๆ สีสดๆ แบบนี้

ฉากถ่ายแบบโครงสร้างสี่เหลี่ยมเรียบง่ายด้วยสีขาว

ไม่ต้องคิดอะไรมาก แค่เน้นความขาวสะอาดตาคู่ไปกับโครงสร้างสีเหลี่ยมที่แต่งให้ดูมีอะไรด้วยเถาไม้ใบเล็กๆ และนำไปตั้งโดดเด่นบนเวทีรอเวลาพิธีการเริ่ม

ฉากถ่ายภาพทรงกลมสุดน่ารัก

ใส่ความโมเดิร์นที่แฝงไปด้วยความน่ารัก เพราะเลือกใช้รูปทรงกลมมาเป็นหัวใจสำคัญ จะเป็นการขึ้นโครงแล้วตกแต่งหรืออัดแน่นด้วยดอกไม้ใบหญ้าไม่ว่ากัน เพราะสวยงามทั้งนั้นรับรอง

แบ็คดรอปงานแต่ง

ฉากถ่ายภาพรวมกันเป็นหนึ่ง

เลือกเอารูปทรงเลขาคณิตอย่างสาวเหลี่ยมด้านเท่ามาใช้งาน โดยออกแบบให้ใช้หลายๆ ชิ้นมาต่อกันเป็นฉากถ่ายภาพแบบฟรีฟอร์มก็โมเดิร์นจนแขกต้องออกปากชม

เรื่อง : Hoyamemoria

ภาพ : brides, pinterest

Recommended