“Jeunesse NV Be The Envy” Best of 2017 แพรว wedding

NV Be The Envy คือชุดแต่งหน้าเซตใหม่ล่าสุดที่ว่าที่เจ้าสาวควรมีเพราะเป็นผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ระดับโลก Jeunesse (เจอเนสส์) ที่มาพร้อมวิธีใช้สุดง่าย แถมยังช่วยบำรุงผิวไปในตัว ประกอบด้วยไพรเมอร์ รองพื้น
บรอนเซอร์ และชิมเมอร์ ในรูปแบบละอองสเปรย์ที่ช่วยให้ผิวดูเนียนราวกับแต่งหน้าด้วยแอร์บรัชโดยเมคอัพอาร์ติสท์

ว่าที่เจ้าสาวที่วุ่นกับการเตรียมงานตลอดเวลาและต้องการสวยอย่างเร่งด่วน นี่เป็นขั้นตอนง่ายๆ เพื่อผิวสวยเป๊ะเหมือนมีช่างมาแต่งให้ เพราะ NV มาในรูปแบบสเปรย์จึงต้องเขย่าขวดประมาณ 5 วินาทีก่อนใช้ เริ่มจากการเตรียมผิวโดยฉีดพ่นละอองสเปรย์ NV Primer ให้ทั่วใบหน้า จากนั้นใช้ NV BB Perfecting Mist Foundation ฉีดในทิศทางซิกแซ็กทั่วใบหน้า รอให้รองพื้นเซตตัวราว 10 วินาที จากนั้นใช้พัฟฟ์กดเบาๆ ก็จะได้ผิวเรียบเนียนเป็นธรรมชาติ หากต้องการปกปิดริ้วรอยเฉพาะจุดก็ให้ฉีดละอองสเปรย์รองพื้นลงบนหลังมือ แล้วใช้ปลายนิ้วเกลี่ยตรงบริเวณที่ต้องการปกปิด และถ้าอยากเพิ่มความเพอร์เฟ็กต์ให้ใคร ๆ อิจฉา ก็แค่เพิ่มขั้นตอนการใช้ NV Bronzer และ NV Shimmer เข้าไป

รับรองว่างานนี้นอกจากหนุ่มข้างกายจะสะดุดตาในผิวสวยเรียบเนียนเป็นธรรมชาติแล้ว ยังจะต้องชอบใจในความว่องไวของสาวๆ ที่ต่อไปนี้ไม่ต้องเสียเวลากับการลงรองพื้นนานๆ ให้หนุ่มๆ ต้องรออีกต่อไป จึงได้เรียกว่า NV “Be The Envy” By Jeunesse เป็นตัวช่วยล่าสุดของทั้งว่าที่เจ้าสาวและว่าที่เจ้าบ่าวที่แม้มีเวลาน้อยนิดแต่ก็ยังใช้ชีวิตได้อย่างเพอร์เฟ็กต์

Editor’s Note

“แม้เจอเนสส์จะเป็นแบรนด์ที่อาจยังไม่เป็นที่รู้จักแพร่หลายในเมืองไทย แต่ก็มีผลิตภัณฑ์ตัวดังที่หลายคนติดใจอย่างเช่น Instantly Ageless ครีมบำรุงเพื่อผิวรอบดวงตาแลดูเรียบเนียน ไร้ริ้วรอย และ Luminesce กลุ่มสกินแคร์ช่วยชะลอริ้วรอย ล่าสุดตัวรองพื้น NV ก็ยังได้รับรางวัล Iconic Innovative BB Cream Technology จาก Praew Iconic Beauty 2017 อีกด้วย”

ติดต่อ : โทร. 0-2118-9899 เว็บไซต์ : www.jeunesseglobal.com

Recommended