เครื่องประดับศีรษะเก๋ๆ สำหรับหลากไอเดียทรงผมเจ้าสาวชุดราตรี

ทรงผมเจ้าสาวชุดราตรี กับเครื่องประดับสไตล์เฮดพีชสุดปัง

งานแต่งงานเป็นช่วงเวลาสำคัญในชีวิต เพราะฉะนั้นวันนี้แหละที่สาวๆ จะได้สวยที่สุดในชีวิตเท่าที่เคยสวยมา ไม่ว่าจะเป็น ชุดแต่งงาน สไตล์แต่งหน้า และทรงผมก็ต้องจัดเต็ม และถ้าหากคุณเป็นว่าที่เจ้าสาวที่ต้องการความระยิบระยับให้กับลุคแล้วล่ะก็ เครื่องประดับศีรษะก็ต้องมา แพรว wedding เลยมีไอเดียที่เป็นสัญลักษณ์ของความระยิบระยับอย่างดวงดาวที่พร่างพราวอยู่บนฟ้า แต่วันนี้จะมาพร่างพราวอยู่ในลุคเจ้าสาวของคุณ กับการแมตช์ทรงผมสไตล์ต่างๆ ให้เข้ากับเครื่องประดับศีรษะสไตล์กาแล็คซี่สุดเก๋ ที่เน้นความน้อยแต่มากของ ทรงผมเจ้าสาวชุดราตรี ที่ทำแล้วสามารถอยู่ยาวได้ถึงช่วงอาฟเตอร์ปาร์ตี้อีกด้วย

ทรงผมเจ้าสาวชุดราตรี

เน้นความเรียบโก้ของทรงผมสลีกแบบปล่อย แล้วคาดทับด้วยเครื่องประดับศีรษะที่ระยิบระยับไปด้วยดวงดาว แถมยังสามารถเลือกทำได้ทั้งงานแต่งกลางวัน และงานเลี้ยงฉลองตอนกลางคืนได้อีกด้วย เป็นอีกหนึ่งลุคสไตล์เฟมินีนที่เต็มไปด้วยความโรแมนติกสุดๆ

สำหรับว่าที่เจ้าสาวคนไหนที่ไม่ชอบความเยอะแยะอลังการ อาจจะเลือกประดับด้วยกิ๊บดีไซน์ดีไซน์พระจันทร์กับดวงดาวคู่กันก็ได้ ซึ่งแมตช์เข้ากับทรงผมมวยต่ำสไตล์ฟุ้งๆ ชวนฝันได้เป็นอย่างดี

เพราะอาฟเตอร์ปาร์ตี้คือช่วงเวลาของความสนุกสนาน เพราะฉะนั้นลุคของเจ้าสาวก็ต้องสนุกสนานไปด้วย กับที่คาดศีรษะประดับดวงดาวไว้วิบวับเหมือนมีสปอร์ตไลท์ส่องให้มีออร่าอยู่ตลอดเวลา แถมไม่ต้องประดิษฐ์ประดอยทรงผมอะไรให้ยุ่งยาก เพียงแค่ปล่อยผมให้สยายพร้อมดัดลอนไว้อ่อนๆ เท่านี้ก็สวยปังพร้อมเขย่าแดนซ์ฟลอร์แล้ว

หากว่าที่เจ้าสาวเลือกทรงผมเปียสำหรับวันแต่งงาน หรือทรงผมชิคนอนสไตล์คลาสสิค ก็สามารถประดับกิ๊บติดผมสไตล์กาแล็คซี่เพิ่มความโดดเด่นให้กับทรงผมได้เช่นกัน

Recommended