19 แหวนแต่งงานคนดัง จากฝั่งอเมริกาและยุโรป แพงและเลอค่าที่สุด

15. Kate Middleton

ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ พระชายาในเจ้าชายวิลเลียม ดยุกแห่งเคมบริดจ์ สหราชอาณาจักรอังกฤษ แหวนของพระองค์เป็นสมบัติจากเจ้าหญิงไดอาน่า และไม่ได้เป็นเพียงแหวนที่เจ้าสาวปรารถนา แต่ยังเต็มไปด้วยมูลค่าจากเพชรสีน้ำเงิน (พลอย) น้ำหนัก 12 กะรัต และล้อมรอบด้วยเพชรอีก 14 กะรัต ซึ่งมีมูลค่า 47,000 เหรียญฯ ในปี 1981 แต่ปัจจุบันมีมูลค่าถึง 505,000 เหรียญฯ

แหวนแต่งงานคนดัง

16. Jennifer Aniston

แหวนแต่งงานของนักแสดงสาว จากอดีตสามี Justin Theroux ที่ประดับด้วยเพชร 8 กะรัต ทำให้แหวนวงนี้มีมูลค่ามากกว่า 500,000 เหรียญฯ

แหวนแต่งงานคนดัง

17. Angelina Jolie

แม้ว่าเธอจะหย่ากับอดีตสามี Brad Pitt แต่ประวัติศาสตร์ก็ยังบันทึกเรื่องราวของแหวนแต่งงานวงนี้ จากรายงานกล่าวว่า เขาใช้เวลาเป็นปีในการคัดเลือกเพชรน้ำดีที่สุดกับช่างจิวเวอรี่ Robert Procop ด้วยเพชรน้ำหนัก 16 กะรัต แหวนนี้จึงมีมูลค่ากว่า 500,000 เหรียญฯ เลย

แหวนแต่งงานคนดัง

18. Cardi B

แหวนของแร๊ปเปอร์หญิง ประดับด้วยเพชร 8 กะรัต และสามีของเธอ Offset จ่ายไปถึง 500,000 เหรียญฯ สำหรับแหวนวงนี้ด้วยล่ะ

แหวนแต่งงานคนดัง

19. Hailey Baldwin

หนึ่งในคนดังที่เพิ่งหมั้นเมื่อไม่นานมานี้ กับศิลปินหนุ่ม Justin Bieber ที่เรียกได้ว่า สร้างเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนๆ ทั่วโลก ตั้งแต่การเดต การหมั้น และแหวน! จากการวิเคราะห์ของนิตยสาร Time กล่าวว่า ดูจากรูปร่างของเพชรน่าจะมีมูลค่ากว่า 250,000 เหรียญฯและแหล่งข้อมูลของ TMZ บอกว่า Justin Bieber จ่ายไปเกือบ 500,000 เหรียญฯ เลยด้วย ความรักชนะทุกสิ่งจริงๆ

แหวนแต่งงานคนดัง

นอกจากแหวนแต่งงานคนดังที่เต็มไปด้วยดีไซน์และมูลค่าแล้ว เราอยากชวนดู แหวนแต่งงานสวยๆ ประดับอัญมณีล้ำค่าที่ได้รับความนิยมตลอดกาล

ข้อมูลจาก Brides

ภาพจาก Unsplash/ Pinterest/ People/ Popsugar/ rd/ usmagazine/ yahoo

Recommended