5 ร้านการ์ดแต่งงานน่าเลิฟย่านพาหุรัด

ไอรัก (IIuck)

ร้านไอรัก พาหุรัด
ใช้กระดาษานำเข้าจากประเทศอิตาลี

สำหรับร้านสุดท้ายบอกเลยแอบปลื้มเป็นการส่วนตัวค่ะ เพราะเมื่อน้องพลอยได้สัมผัสกระดาษก็พบว่าเนื้อกระดาษค่อนข้างหนาและมีน้ำหนักเวลาหยิบจับแล้วรู้สีกว่ากระชับมือสุดๆ  พอสอบถามกับทางเจ้าของร้านเท่านั้นล่ะ ถึงได้รู้ว่านี่คือกระดาษที่นำเข้ามาจากประเทศอิดาลีเชียวนะคะ

ร้านไอรัก พาหุรัด
การ์ดลวดลายสวยงามจากร้านไอรัก

ตัวอักษรบนตัวการ์ดมีให้เลือกทั้งแบบปั้มนูน หนา หรือจะให้จมลงไปในกระดาษเลยก็ได้ สามารถมองเห็นได้อย่างชัดเจนและสวยงามเพราะทางร้านเลือกใช้เครื่องพิมพ์ขนาดใหญ่ เพื่อให้การ์ดทุกใบมีคุณภาพเท่ากันหมด ส่วนใครที่ชอบกระดาษแบบบางเบาไม่หนามากทางร้านก็มีให้เลือกด้วยนะคะ

ร้านไอรัก พาหุรัด
ร้านไอรักผลิตการ์ดสไตล์หรูหรา

จุดเด่นของร้านนี้คือการทำการ์ดแบบสไตล์พรีเมี่ยมดูหรูหรา ทั้งรูปแบบกราฟฟิค และสีของการ์ดบอกเลยคุณจะไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ อีกทั้งที่นี่เขามีดีไซน์เนอร์มือโปรที่จะมาออกแบบลวดลายต่างๆ ให้การ์ดของคุณสวยงาม และอีกหนึ่งสิ่งที่พลอยชื่นชอบก็คือการ์ดขอบสีทองค่ะ โอโหบอกเลยว่าครั้งแรกที่ได้จับก็เกิดคำถามว่า “นี่คือการ์ดแต่งงานจริงๆ ใช่ไหมเนี่ย” เพราะทั้งสวยและเหมาะสมกับราคามากจริงๆ

ร้านไอรัก พาหุรัด
การ์ดสีแดงสไตล์จีน ร้านไอรัก

ส่วนราคาการ์ดอยู่ที่ประมาณ 40 บาทขึ้นไป สั่งขั้นต่ำในจำนวน 300 ใบ แต่หากใครต้องการสั่งจำนวนน้อยกว่านั้นก็สามารถพุดคุยเพิ่มเติมกับทางร้านได้โดยตรงเลยนะคะ

  • ไอรัก ถนนพาหุรัด โทร. 0-2623-6577
  • เวลาทำการ  เปิดบริการทุกวันเวลา 09.00 – 18.00 น.
ร้านไอรัก พาหุรัด
แผนที่ร้านไอรัก พาหุรัด

 

ดูเนื้อหาเกี่ยวกับการ์ดเพิ่มเติม …

Recommended