มาดูวิธี แก้กรรมความรัก ให้ชีวิตคู่ราบรื่นพร้อมวิธีทำบุญเสริมให้รักมั่นคง

เคยสงสัยไหมว่า ทำไมปรับปรุงตัวให้ทุกอย่างดีขึ้นแล้ว แต่ความรักก็ยังพังพินาศเหมือนเดิม ไม่ต้องเครียดไปเพราะหมดวิธีแก้ไขปัญหา เพราะแพรว wedding มีวิธี แก้กรรมความรัก มาฝาก แต่งานนี้เป็นความเชื่อส่วนบุคคลนะคะ จะทำตามหรือไม่ทำก็ได้ไม่ว่ากัน แต่ถ้าทำแล้วสบายใจ ก็ทำโลดดดดด

สำหรับคนที่อยากจะเจอรักแท้ แต่พอคบกันไปได้สักพักก็ต้องเลิกลากันไป หรือสำหรับคนที่มีคู่รักอยู่แล้ว แต่ความรักดูไม่มีความมั่นคงเอาเสียเลย เราลองมาดูวิธี แก้กรรมความรัก กันดีกว่า ลองทำดู เผื่ออะไรๆ อาจจะดีขึ้นก็ได้ ใครจะไปรู้

1. เลิกเป็นคนเจ้าชู้

ถ้าแฟนเรานอกใจเราบ่อยๆ ไม่สนใจ ปล่อยปะละเลยเรา ลองย้อนกลับมามองดูตัวเองก่อนว่าเราเลิกเจ้าชู้หรือยัง ถ้าเราอยากให้คนรอบข้างปฎิบัติตัวแบบไหนกับเรา เราก็ควรทำตัวแบบนั้นกับเขาก่อน ถูกต้องไหมจ๊ะ เลิกเจ้าชู้ มาเป็นคนรักเดียวใจเดียว มันเท่กว่ากันเยอะนะ

2. พาคนรักไปทำบุญร่วมกัน

การที่คนสองคนมาเจอกัน มีทั้งทำบุญร่วมกันมาและสร้างกรรมร่วมกันมา ที่ผ่านมาถ้าทุกข์มากกว่าสุข นั่นแปลว่าเราทำกรรมร่วมกันมา แต่ถ้าเรามั่นใจว่าคนนี้คือคนที่ใช่ อยากจะเดินไปด้วยกันต่อ ก็ควรจับมือไปทำบุญเพื่อเป็นการต่อบุญกันนั่นเองค่ะ จะนำของไปถวายวัด หรือเติมน้ำมันตะเกียงก็ได้นะจ๊ะแล้วแต่ความสะดวกเลย

 แก้กรรมความรัก

3. ทำบุญกับงานแต่ง

อยากจะได้สิ่งใดในชีวิต ก็ต้องทำบุญกับสิ่งนั้นถูกต้องไหมจ๊ะ เพราะฉะนั้นถ้าอยากแต่งงานก็ต้องทำบุญกับงานแต่งงาน ไม่ว่าจะเป็น การช่วยใส่ซองให้บ่าวสาว หรือถวายปัจจัยให้พระสงฆ์ในงานแต่งก็ได้ เพราะเป็นการแสดงว่าเรามีความยินดีกับชีวิตคู่ และการเริ่มตนชีวิตคู่ของผู้อื่น สิ่งดีๆ ก็จะกลับคืนมาหาเราเช่นกัน

4. ถวายของให้วัด โดยเลือกสิ่งที่เป็นคู่

ไม่ว่าจะเป็นเทียนคู่ แจกันคู่ อะไรก็ได้ที่เป็นคู่ เพราะฉะนั้นจึงต้องเลือกสิ่งที่ไม่ควรจะแยกออกจากกัน เพราะเป็นการแก้เคล็ดให้เราอยู่กับคนรักเป็นคู่เหมือนกับสิ่งของเหล่านั้นนั่นเองค่ะ

 แก้กรรมความรัก

5. อุทิศส่วนบุญ ส่วนกุศลให้กับเจ้ากรรมนายเวร 

ถ้าเชื่อในเรื่องการเวียนว่ายตายเกิด เราควรทำบุญอุทิศส่วนบุญส่วนกุศลให้กับเจ้ากรรมนายเวร รวมถึงคู่ครองของเรา ในชาติพบที่ผ่านมา เพราะที่ผ่านมาคนเราเวียนว่ายตายเกิดมาไม่รู้กี่ชาติต่อกี่ชาติก็ย่อมต้องมีคู่ครองที่ผ่านมาหลายคน เพราะฉะนั้นลองทำบุญ กรวดน้ำ อุทิศส่วนบุญส่วนกุศลให้แผ่ไปให้ถึงเขานะคะ

6. ทำบุญใส่บาตรพระให้สม่ำเสมอ

ทำคนเดียวก็ได้ หรือจะชวนคนรักมาทำด้วยก็ได้ เพราะการทำบุญกับพระสงฆ์ ถวายอาหารเป็นการทำบุญทำทาน จะช่วยให้เรื่องร้ายๆ หรือสิ่งต่างๆ ที่ติดขัดในชีวิตดีขึ้นและผ่านพ้นไปได้ค่ะ

 แก้กรรมความรัก

7. คิดดี ทำดี พูดดี

ข้อสุดท้ายทำได้ด้วยตนเอง ไม่ต้องไปวัด ไม่ต้องไปไหน ให้เริ่มเปลี่ยนจากตัวเราก่อน ลองคิดดี ทำดี พูดดี ดูนะจ๊ะ แล้วอะไรๆ จะดีขึ้นแน่นอน เมื่อเราดีทั้งกายและใจ เราจะพบคนดีๆ หรือถ้าคนรักปฎิบัติตัวไม่ดีกับเรา เมื่อเราเปลี่ยนแปลงตัวเองได้ เขาจะสัมผัสได้และเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้นแน่นอน (แต่ถ้าไม่ดี ก็คิดเสียว่า ถ้าเราทำตัวให้ดีเดี๋ยวเราก็จะเจอคนดีๆ เองเนอะ)

เป็นอย่างไรจ๊ะทำได้ไม่ยากเลยใช่มั้ย แต่ไม่ว่าจะยังไงเราก็อยากแนะนำให้เริ่มเปลี่ยนแปลงตัวเองก่อนนะ ถ้าเราเป็นคนดี โลกก็จะเหวี่ยงคนดีเข้ามาหาเราเองค่ะ หมั่นทำบุญสม่ำเสมอ อะไรๆ จะดีขึ้นแน่นอน … แต่ถ้าคิดว่า แก้กรรมความรัก ไม่ใช่ทาง ลองมาดู สถานที่ขอพรเรื่องความรักกันดู >> ขอได้ไม่นก! แชร์พิกัดขอพรเรื่องความรักวัดดังทั่วเอเชีย

ภาพจาก : gabrielruhl.com , Horoworld.com , molly-bloom.lnwshop.com , linetoday.com

Recommended