3 ความเชื่อเรื่องเนื้อคู่ ทำตามนี้รับรองสละโสดบอกเลิกคานชัวร์

สาวโสดที่กำลังจะหมดหวัง หรือใครที่กำลังนั่งรอเนื้อคู่ อย่าเพียงแค่นั่งเฉยๆ นะคะ เพราะ แพรว wedding มีเคล็ดลับ ความเชื่อเรื่องเนื้อคู่ มาฝาก เขาว่ากันว่าหากทำตามนี้เนื้อคู่จะมาแน่นอน

สำหรับสาวๆ ที่ได้รับเค้กแต่งงาน ให้กินตามลำพัง ห้ามแบ่งให้คนอื่นเด็ดขาด เพราะเนื้อคู่ที่รอคอยจะได้พุ่งตรงมาที่คุณคนเดียว เคล็ดลับที่ 2 คือ

หลังจากที่บ่าวสาวตัดเค้กไปแจกเสร็จแล้ว ให้สาวโสดเดินไปที่โต๊ะวางเค้กแล้วหยิบเศษเค้กมาเล็กน้อย จากนั้นถอดแหวนที่สวมประจำออกมา โดยนำเศษเค้กนั้นมาลอดแหวน 9 ครั้ง แล้วอธิฐานขอให้พบเนื้อคู่ ขั้นตอนนี้ ขอแนะนำว่าต้องตั้งใจอย่างจริงจัง เชื่อกันว่าจะทำให้ได้พบเนื้อคู่และจะได้แต่งงานภายใน 1 ปี!

แต่หากงานนั้นไม่มีแจกเค้ก แนะนำให้สาวๆ เด็ดดอกไม้ภายในงานซักช่อไปใส่โถปากกว้างๆ จากนั้นให้เติมน้ำลงไปครึ่งโหล ตามด้วยน้ำตาล 2 ช้อนโต๊ะและลูกปัดสีแดง 9 เม็ด แล้วนำไปวางใกล้ๆ ที่นอนเป็นเวลา 3-5 วัน เชื่อว่าจะทำให้สาวโสดเช่นคุณได้พบกับรักแท้อย่างแน่นอน

สาวโสดคนไหนที่นำวิธีที่เราบอกไปใช้แล้วได้ผลอย่างไรหรือเจอเนื้อคู่ที่ตามหาหรือเปล่าก็มาบอกกันบ้างนะจ๊ะ ขอให้โชคดีได้เป็นเจ้าสาวคนต่อไปกันทั่วหน้าจ้าาาา

หรือถ้ากลัวว่าทำตามนี้แล้วยังลงจากคานไม่ได้ ก็ตามไปเช็คอินกันได้ที่ ขอได้ไม่นก! แชร์พิกัด ขอพรเรื่องความรัก วัดดังทั่วเอเชีย

Recommended