เปิดเทรนด์ หน้าผมเจ้าสาว 2019 สวยไม่ตกยุครับปีใหม่

ผม

ในส่วนของทรงผม ก็อิงความเป็นธรรมชาติเช่นเดียวกัน ไม่ต้องเก็บเป๊ะเรียบกริบไม่กระดิกสักเส้น แต่จะมาแนวเก็บหลวมๆ มีความสบายมากขึ้น

มวยต่ำ

หน้าผมเจ้าสาว

ต้องยกให้ เมแกน มาร์เกิล เป็นผู้นำเทรนด์นี้จริงๆ กับผมมวยต่ำ ที่ไม่ต้องเก็บเนี้ยบมาก เรียกได้ว่าเป็นทรงที่ทำให้เจ้าสาวครึ่งโลกประหยัดเวลาในการทำผม เพิ่มเวลานอนไปได้อีกเยอะเลย

เครื่องหัว

หน้าผมเจ้าสาว

เครื่องหัวสไตล์เครื่องเงิน หรือทองเหลืองแบบสาวกรีกมีความมินิมอลกำลังมาเยือนศีรษะของเจ้าสาวทั้งหลายแทนที่เวลผืนยาวที่ยืนหนึ่งมาเนิ่นนาน แถมยังเป็นเครื่องประดับที่ให้ได้ทั้งลุคสาวหวาน และสาวเท่ จึงถูงใจเจ้าสาวรุ่นใหม่กันมากมาย

 หางม้าต่ำ

เป็นทรงง่ายๆ แต่ได้ลุคเฉียบคม เท่แบบนางพญามาก สำหรับการปาดผมเรียบเป๊ะที่ด้านหน้าแล้วรวบมาเป็นหางม้าต่ำที่ด้านหลัง แต่ถ้าประดับด้วยดอกไม้ก็จะกลายเป็นสาวหวานไปเลย

ดัดผมลอน

หน้าผมเจ้าสาว

อย่างที่บอกว่าเจ้าสาวยุค 2019 เป็นเจ้าสาวสายชิล ทรงผมก็จะมีความชิลๆ กันเป็นธรรมดา โดยเทรนด์ปีหน้าเจ้าสาวสามารถปล่อยผมสบายได้โดยไม่ต้องไดร์ตรงให้เสียเวลา แต่แค่ทำเป็นลอนใหญ่ๆ หลวมๆ ก็เป็นอันเสร็จแล้ว

เห็นเทรนด์ปีหน้าแล้วแอบดีใจกับ #เจ้าสาว2019 ที่ไม่ต้องเป๊ะกับหน้าผมให้เสียเวลาพักผ่อน แถมยังได้โชว์ความเป็นตัวเองผ่านหน้าผมที่เน้นความเป็นธรรมชาติอีกต่างหาก ส่วนใครอยากเช็คเทรนด์อื่นๆ เรามีให้ดูอีกเพียบ คลิกเลย

ภาพ Bustle, Pinterest 

Recommended