ร้านเค้กแต่งงาน ที่อยากบอกต่อ คัดมาให้แล้วรับประกันความอร่อย

6. Snowbellbake

ร้านเค้กที่รับทำเค้กในทุกรูปแบบไม่ว่าจะเค้กงานแต่งงาน เค้กวันเกิด หรือเค้กในวันสำคัญต่างๆ มั่นใจในคุณภาพของเค้กได้เลย ด้วยเนื้อเค้กที่เนียนนุ่มและไม่ใส่สารกันเสีย ใช้วัตถุดิบเกรด A จะสั่งเป็นเค้กก้อนโต หรือคัพเค้กก็ได้นะจ๊ะ

สอบถามรายละเอียดโทร. 095 515 9371
เว็บไซต์ :
 facebook.com/snowbellebake/

เค้กแต่งงาน

7. Veranin

เป็นออร์แกไนซ์ที่รับจัดงานแต่งครบวงจร ตั้งแต่อาหารไปจนถึงเค้กแต่งงาน สามารถเปลี่ยนแบบเค้กจากก้อนใหญ่มาเป็นแบบคัพเค้กก็ยังได้ แถมเค้กทุกรูปแบบยังอร่อย หวานละมุนลิ้น แถม Veranin ยังสามารถเนรมิตธีมงานทุกๆ อย่างให้สวยงามเข้ากันอย่างได้ลงตัวอีกด้วย

สอบถามรายละเอียดโทร. 081 325 1609
เว็บไซต์ : 
facebook.com/wedding.veranin

เค้กแต่งงาน

8. Bake Ministry

เค้กสไตล์โฮมเมดจาก Bake Ministry เป็นอีกหนึ่งร้านที่ได้รับความนิยมและมีรสชาติที่ถูกปาก ให้ความรู้สึกเหมือนฝีมือแม่อันคุ้นเคยมาทำให้ทาน นอกจากเค้กจะมีจุดเด่นอยู่ที่ความน่ารักของตุ๊กตาปั้นจากฝีมือสาวๆ ครอบครัวฮุนตระกูลแล้ว ทางร้านยังเลือกใช้วัตถุดิบคุณภาพสูงอย่างวานิลาสกัดเข้มข้นจากมาดากัสการ์ และช็อคโกแลตแท้เข้มข้นจากเบลเยี่ยม มาสร้างสรรค์ขนมหวานรสอร่อยที่พร้อมส่งตรงถึงมือคุณแบบวันต่อวัน และถ้าต้องการเค้กที่ไม่เหมือนใครทางร้านก็ยินดีรับทำให้ตามความต้องการอีกด้วย (ต้องสั่งล่วงหน้า 7 วันนะจ๊ะ)

สอบถามรายละเอียดโทร. 08-9154-0474, 0-2259-7988
เว็บไซต์ : www.bakeministry.net

เค้กแต่งงาน

9. Rainbowly Thailand

ถ้าเบื่อกับเค้กแต่งงานแบบเดิมๆ ลองเปลี่ยนมาเป็นเค้กผลไม้สดๆ เคลือบด้วยช็อกโกแลหวานๆ ละมุนกันดูไหมจ๊ะ ร้าน Rainbowly Thailand สามารถทำให้ได้ ไม่ว่าจะเป็นดีไซน์รูปดอกไม้สวยๆ หรือตุ๊กตาน่ารักๆ ก็เก๋ๆ ไปอีกแบบ ทั้งน่าทาน น่ารัก และน่าถ่ายรูุปสุดๆ

สอบถามรายละเอียดโทร.  089 108 2569
เว็บไซต์ : facebook.com/rainbowlyth/

เค้กแต่งงาน

10. Cake Studio

ถ้าหากบ่าวสาวกำลังมองหาเค้กแต่งงานที่เน้นการตกแต่งที่ดูเรียบง่าย สวยงาม และมีการเลือกใช้วัตถุดิบคุณภาพดีมาใช้ในการผลิต ร้าน Cake Studio เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจไม่น้อยเลยล่ะ เพราะนอกจากจะได้เค้กสวยๆ แล้ว ยังได้เค้กที่มีรสชาติอร่อยๆ มาเสิร์ฟแขกภายในงานให้ได้ลิ้มลองรสชาติอีกด้วย และหลังพิธีแต่งงานหากบ่าวสาวอยากหากิจกรรมทำร่วมกัน ทางร้านยังเปิดสอนทำขนมให้กับคู่รักที่สนใจ เรียกได้ว่าเติมความหวานกันจนมดไม่กล้าตอมเลยทีเดียวนะจ๊ะ

สอบถามรายละเอียดโทร. 08-6316-5423
เว็บไซต์ : www.facebook.com/Cakestudio2013

เค้กแต่งงาน

และนี่คือ 10 ร้านเค้กที่เราคัดมาให้แล้วว่าเด็ด และอร่อยแน่นอน แถมยังครีเอทสุดๆ ไม่ว่าจะลักษณะของเค้ก หรือรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ หรือถ้าบ่าวสาวยังไม่มีไอเดียว่าจะต้องสั่งเค้กยังไงให้ปัง ลองเข้ามาอ่านเพิ่มเติมกันได้ที่ สั่งเค้กแต่งงานยังไงให้เวิร์ก กับ 5 ข้อที่บ่าวสาวควรรู้ก่อนสั่งจอง

ภาพปกจาก : Pinterest.com

Recommended