รวมร้าน เช่าของจัดงานแต่ง รับประกันความสวยเว่อวัง ปังแน่นอน

พร็อพตกแต่งงาน
นอกจากสิ่งของจำเป็นต้องมีอย่าง ฉากถ่ายภาพ ดอกไม้ประดิษฐ์(ที่นำมาประดับ) และแกลอรี่ภาพถ่ายแล้ว เลดี้ขอแนะนำว่าให้หาของตกแต่งมาเพิ่มเติม เพื่อเติมเต็มความสวยงามเข้าไปอีก งมีหลายร้านที่ให้เช่าพร็อพตกแต่งงานแยกเป็นชิ้นๆ ไม่ว่าจะเป็น กรงนกดีไซน์สวย เก้าอี้หรือโซฟาหลาย Style หรือแม้แต่โฟโต้บูธ สุดแพง ลองเลือก Shopping มาใช้ในงานดูนะจ๊ะ

00Girlish Prop by Girlish Fashion
เว็บไซต์ : girlishprop.lnwshop.com

 

00Proprental
ไอจี : @proprental

 

00Beloved_Wedding
เว็บไซต์ : www.beloved-wedding.com

 

00Idearwedding
เว็บไซต์ : www.idearwedding.com

 

00Deedeewedding
เว็บไซต์ :www.deedeewedding.com

 

ร้านให้เช่าของใช้ในงานแต่งทั้ง 19 ร้าน เป็นเพียงส่วนหนึ่งที่เราหามาฝากเท่านั้น หากคู่รักสนใจสามารถหา เช่าของจัดงานแต่ง ได้จากร้านอื่นๆ ที่ตัวเองชื่นชอบกันได้เลยนะคะ รับรองว่านอกจากคุณจะได้งานแต่งสวยๆ แล้ว ยังสามารถช่วยประหยัดงบไว้ใช้ทำอย่างอื่นได้อีกด้วย … แต่ถ้าไม่อยากเช่า อยากจะลอง DIY ด้วยตัวเอง ก็ลองดูได้ที่ ฉากถ่ายรูปแต่งงาน สามารถทำเองง่ายๆ ประหยัดงบ แถมสวยสุดๆ

 

 

ขอบคุณรูปภาพจาก : www.bigantproduction.com, www.inspiredefleurs.com, www.princessweddingprop.com, www.ดินแดนแห่งความรัก.com, www.facebook.com/Seethroughwedding, www.facebook.com/UnnaShopWedding, www.timmywedding.com, www.flowerplantdesign.com, www.facebook.com/INDYINLOVE.DIY, storyofflower.com, popadu.wix.com, www.facebook.com/allaboutpraewwedding, www.facebook.com/propsstyle.non, www.shop-ilove.com, www.dorkkaew.com, girlishprop.lnwshop.com, @proprental, www.beloved-wedding.com, www.idearwedding.com, www.deedeewedding.com

Recommended